Tóc đẹp hôm nay

5 kiểu tóc xoăn thần thánh nào thích hợp diện vào mùa đông nhất?

Top 5 Kiểu tóc xoăn mùa đông với phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại mang lại cho bạn sự dịu dàng, thanh khiết nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại.
kiểu tóc xoăn mùa đông nào đang "làm mưa làm gió" trên thị trường? Đông với tiết trời se lạnh cực thích hợp để diện mái tóc xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ. Hơn nữa chúng còn có thể giúp bạn giữ ấm nữa đấy!Những kiểu tóc xoăn mùa đông dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn gái thích mê. Mái tóc dài thẳng thật quá bình thường phải không nào. Hãy thử một chút gợn sóng cho tóc nào! Bạn sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính mà không kém phần sành điệu.

Từng kiểu tóc đều có thể thực hiện với nhiều độ dài tóc khác nhau. Đừng lo lắng nhé, sẽ có đủ kiểu tóc đẹp để bạn tha hồ lựa chọn cho mình.

Bây giờ cùng Khỏe Đẹp tham khảo ngay những kiểu hot nhất trong mùa đông này nhé!

1. Tóc xoăn xù mì

Đây là kiểu tóc xuất hiện từ những năm 80. Tuy nhiên cho đến nay thì chúng vẫn chưa hạ nhiệt và đặc biệt trở nên hot khi mùa đông đến. kiểu tóc xoăn tít như sợi mì này bạn có thể thực hiện trên cả tóc ngắn, ngang vai hoặc tóc dài. Khi đánh rối còn có thể che đi khuyết điểm gương mặt của những nàng mặt vuông, mặt tròn nữa đấy.

2. Tóc xoăn ngang vai

Hiện nay xu hướng tóc ngang vai trở nên phổ biến hơn hẳn. Tóc xoăn ngang vai được bắt nguồn từ xứ sở kim chi và trở nên được yêu thích. Đến nay vẫn chưa hề có xu hướng hạ nhiệt, đặc biệt là mùa đông năm nay.

Mái tóc này phù hợp với nhiều dáng gương mặt khác nhau. Chúng mang lại cho bạn gái sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính.

3. Tóc xoăn đuôi tự nhiên

Một chút gợn sóng cho phần đuôi tóc sẽ khiến mái tóc bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều. Kiểu tóc này được uốn xoăn ở phần đuôi sao cho tự nhiên nhất. Thích hợp diện ở mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi làm hay dự tiệc đều được.

Một chút màu nhuộm sáng là một gợi ý tuyệt vời của kiểu tóc này nhé! Vì nếu tóc đã uốn mà vẫn giữ màu đen có thể làm bạn trông già hơn đấy!

4. Tóc xoăn rẽ ngôi giữa

Trong những năm trở lại đấy thì mái tóc rẽ ngôi giữa rất được ưa chuộng. Sự dịu dàng, quý phái nhưng không kém phần thời thượng sẽ khiến các nàng thích mê. Chúng cũng thích hợp với mọi dáng khuôn mặt.

5. Tóc xoăn retro

Đây là kiểu tóc kinh điển xuất hiện từ xa xưa. Trông có vẻ cổ hủ tuy nhiên mỗi độ đông đến là chúng là hot hơn hẳn. Tóc xoăn retro với sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại hứa hẹn làm mưa làm gió ở giới trẻ.

Lọn xoăn to nhưng không làm bạn già đi, mang đến vẻ đẹp tinh tế, kiêu kỳ nhưng cực thu hút và quyến rũ cho các nàng. Chọn màu nhuộm thích hợp để làm bật lên sự trẻ trung và cá tính của mình nhé.

Những kiểu tóc xoăn mùa đông ở trên có làm bạn cảm thấy nóng lòng chưa nè! Chọn ngay 1 kiểu cho mùa đông này nhé!

Tóc xoăn cũng rất khó giữ nếp và khỏe nếu như bạn không biết cách chăm sóc. Hãy chọn cho mình sản phẩm chăm sóc tóc thích hợp nhất để bảo vệ mái tóc luôn khỏe đẹp và óng mượt nào.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/kieu-toc-xoan-mua-dong-thich-hop-nhat/)

Chủ đề liên quan:

mùa đông nhất tóc xoăn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY