Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ai khóc nỗi đau này? Eo thon, da trắng nhưng chỉ vì chân thô mà vóc dáng chỉ đáng điểm 1, khổ chủ tự ti kêu trời

Eo thon, da trắng là ước ao của biết bao cô gái. Thế nhưng, cô nàng xứ Trung này chẳng hề vui vẻ bởi tổng thể không cân đối thì vẫn... xấu như thường.

Mặt xinh, da trắng, dáng thon có lẽ là ước mơ của tất cả các cô gái. Tuy nhiên, làm gì có ai may mắn sở hữu được tất cả, nếu không Trái đất có lẽ toàn Hoa hậu cả rồi! Bởi vậy chỉ cần một trong những yếu tố ấy có lẽ cũng mừng lắm rồi.

Mới đây, một cô nàng xứ Trung chia sẻ rằng mình có vòng eo thon gọn nhiều người mơ ước nhưng bản thân lại vô cùng tự ti. Điều này nghe có vẻ hơi sai sai nhỉ? Phải chăng cô nàng yêu cầu quá cao? Hay lại được voi đòi tiên?

Không đâu, tất cả đều có lý do của nó...

"Eo thon đùi to là loại trải nghiệm gì? Đây, là loại trải nghiệm này. Mình chỉ dám mặc quần và váy dài qua bắp chân. Nhưng hôm nọ lướt Taobao (một trang thương mại điện tử gi gỉ gì gi cái gì cũng có, tương tự như Tiki, Shopee, Lazada... ở Việt Nam) thấy cái váy này xinh quá, không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà tôi đã đặt mua. Về thì tôi mặc thử thế này. Có câu ảnh cứ cắt dần cắt dần sẽ đẹp. Không sai đâu. Nhìn lướt xuống dưới cái chân tôi muốn nôn luôn. Ai khóc nỗi đau này???" - cô nàng chia sẻ.

Nhận thức được khuyết điểm của mình, những ngày bình thường, cô nàng này chia sẻ không bao giờ mặc đồ qua gối. Thường là những chiếc quần dài, váy dài hoặc bộ jump dáng rộng che được chân.

Mọi chiếc quần rộng giấu được đôi chân "lực điền" đi đều khiến cô nàng trở nên xinh đẹp, cân đối hơn.

Muốn bánh bèo, điệu đà cũng rất đơn giản. Có quá nhiều lựa chọn cho cô nàng chân to.

Bài đăng này sau khi chia sẻ lên một group cộng đồng của Việt Nam đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bình luận tỏ ra đồng cảm vì cũng có những khuyết điểm kém xinh trên gương mặt hoặc vóc dáng. Bên cạnh đó, không ít người lạc quan khuyên nhủ cô nàng đừng tự ti nữa, vóc dáng như vậy là rất ổn rồi, bởi không ít người còn thiếu cân đối và chẳng thể dùng quần áo che giấu đi được.

Ngoài ra, nhiều lời khen ngợi dành tặng cho khổ chủ vì cách chọn đồ hợp lý, phối đồ rất hợp trend và ấn tượng.

Thực tế, dù cho Hoa hậu mặt xinh, vóc dáng cân đối đi nữa thì chắc chắn họ cũng có những điểm chưa thật sự hài lòng. Bởi trên đời làm gì có ai hoàn hảo đâu! Thế nên, các cô nàng đừng vội tự ti, bi quan khi không được như mong muốn mà hãy cố gắng cải thiện (tập luyện giảm cân, giảm mỡ hoặc tìm cách phối đồ che bớt nhược điểm...) và tự tin vì những gì mình có! Khi đó, cô gái ấy mới là phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-khoc-noi-dau-nay-eo-thon-da-trang-nhung-chi-vi-chan-tho-ma-voc-dang-chi-dang-diem-1-kho-chu-tu-ti-keu-troi-20200703103128689.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bạn muốn có một vòng eo hoàn hảo. Hãy xem chế độ ăn uống như thế nào, vừa đảm bảo khoa học mà lại có được vòng eo lý tưởng.
  • Nếu biết cách kết hợp với một vài “mẹo” nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày thì chúng ta sẽ thu được những kết quả “thần kỳ” giúp vòng eo thon.
  • Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn hãy dành từ 15 - 30 phút để vận động.
  • Trà xanh là thảo dược tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe và làm đẹp da nhờ công dụng loại bỏ các độc tố chống lão hóa và gây bệnh ra khỏi cơ thể.
  • Một vài động tác duỗi gập chân dễ thực hiện sau sẽ giúp bạn có vòng eo thon đáng mơ ước.
  • Một vài môn thể thao phù hợp kết hợp với ăn kiêng sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn và eo thon đáng mơ ước.
  • Dù hiện tại, khuynh hướng làm nâu làn da đang có vẻ thịnh nhưng với đa phần, sở hữu làn da trắng nõn nà vẫn là sự mơ ước. Vậy có những phương cách nào để được làn da trắng như mong muốn không?
  • Nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ, mỗi dịp hè sang là làn da bị đen, rám bởi ánh nắng mặt trời.
  • Thời gian, công việc, áp lực cuộc sống… khiến nhiều phụ nữ lo sợ nếp nhăn, béo phì, không còn hấp dẫn. Để có được một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp cần có một chế độ ăn và lối sống lành mạnh như: ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, vận động thể lực thường xuyên, suy nghĩ tích cực... và một số bí quyết sau đây.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY