Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đậu đỏ nấu kết hợp thứ này ăn vào da đẹp sạch nám, bụng phẳng dáng thon

Theo các chuyên gia, khi nấu đậu đỏ nếu kết hợp thêm thứ này sẽ giúp chị em có vòng eo đẹp, da căng mịn sạch nám, bổ máu.

Đậu đỏ chứa ít calo, vì thế chúng là một trong loại thực phẩm tuyệt vời cho việc giảm cân. giới chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên dùng đậu đỏ mỗi 1 tuần một lần để thanh lọc cơ thể. nó giúp cơ thể thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, khử độc và cải thiện cấu trúc làn da.

Đậu đỏ tốt như thế, khi kết hợp với với gạo nếp cẩm thì càng tốt hơn. gạo nếp cẩm rất giàu chất dinh dưỡng và có nhiều chức năng khác nhau như loại bỏ các gốc tự do, cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt và điều hòa miễn dịch.

Ảnh minh họa.

Sự kết hợp giữa gạo đen và đậu đỏ là một sự kết hợp tuyệt vời và hiếm có, phù hợp để dùng lâu dài, cho hiệu quả rõ rệt. phụ nữ nên thường xuyên ăn đậu đỏ và gạo nếp cẩm để duy trì sắc đẹp và sức khỏe. sau một thời gian, bụng sẽ bớt mỡ, phẳng hơn, các vết nám cũng mờ dần và tử cung cũng sạch hơn.

Ngoài ra, đậu đỏ kết hợp cùng lạc cũng rất tốt. vitamin e chứa trong lạc có thể bảo vệ tế bào khỏi tác hại oxy hóa của các gốc tự do. lạc cũng chứa nhiều dầu và chất xơ thô, có thể làm ẩm ruột, nhuận tràng, tống chất độc ra khỏi cơ thể và thư giãn hiệu quả.

Lạc cũng chứa flavonols có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa cục máu đông và tiểu cầu kết tụ lại với nhau, giảm bệnh tim mạch.khi nấu cháo, cho lạc và đậu đỏ vào đun cùng, cháo đậu đỏ lạc sẽ có vị ngọt thanh thanh, có tác dụng rất tốt, vào mùa thu đông, mỗi ngày ăn một bát có thể dưỡng khí, bổ huyết, tống hơi ẩm ra khỏi cơ thể, tống các chất độc tích tụ trong tử cung ra ngoài, bảo vệ tử cung.

Theo Thể thao & Văn hóa

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/dau-do-nau-ket-hop-thu-nay-an-vao-da-dep-sach-nam-bung-phang-dang-thon.html

Theo Thể thao & Văn hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dau-do-nau-ket-hop-thu-nay-an-vao-da-dep-sach-nam-bung-phang-dang-thon/20220825082232453)

Chủ đề liên quan:

đậu đỏ eo thon gạo nếp nám da

Tin cùng nội dung

  • Từ xưa, đậu đỏ hạt nhỏ (xích tiểu đậu) đã được coi là món ăn bổ dưỡng cho cả tinh thần và trí tuệ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao...
  • Dù viêm tuyến tụy cấp hay mạn tính, đều nên tránh phàm ăn tục uống, cấm uống nhiều rượu, nên ăn lượng ít, nhiều bữa.
  • Chị em bị rối loạn nội tiết sẽ có nguy cơ cao bị các bệnh như lạc nội mạc tử cung, lượng kinh không đều, đau bụng kinh,...
  • Món xôi cá rô đồng này không chỉ thơm ngon mà còn đem lại bữa sáng chắc dạ cho cả nhà.
  • Xôi là món ăn dân dã quen thuộc gắn bó trong cuộc sống thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên không nên ăn nhiều.
  • Các bà nội trợ có thể dùng lá dứa, lá tre tạo màu xanh lá cây cho các loại bánh, lá cẩm nhuộm màu tím hay ruột gấc ngâm gạo nếp giúp xôi màu đỏ chuẩn.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Một cơ thể có khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Mạch trầm, sác. Nguyên nhân do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư. Thận thủy bị tướng hỏa phản khắc, ức chế, dần dần gây nám da. Dưới đây là một số bài Thu*c uống có thể giúp cải thiện, ngăn ngừa nám và sạm da.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Nám và sạm da thường xuất hiện khi người phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng sạm da ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY