Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhan sắc đẹp chẳng kém hoa hậu của em gái Văn Toàn, ngắm body còn trầm trồ hơn

Với gương mặt thanh tú và nụ cười tỏa nắng, em gái Văn Toàn không chỉ thu hút sự chú ý mà còn khiến nhiều người xao xuyến.

Em gái của Văn Toàn là Nguyễn Thị Nụ sinh năm 1997, chỉ kém anh một tuổi. Có anh trai là chân sút tên tuổi, Nguyễn Thị Nụ cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Cô nàng gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai.

Em gái Văn Toàn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai.

Ở độ tuổi 27, em gái văn toàn sở hữu gu thời trang thanh lịch, sang trọng. trên các nền tảng mạng xã hội, cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc khoe nhan sắc trẻ trung, thanh tú.

Em gái Văn Toàn sở hữu gu thời trang thanh lịch, sang trọngVới gương mặt thanh tú, cô nàng không chỉ thu hút sự chú ý mà còn khiến nhiều người xao xuyến.Cô nàng luôn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế

Em gái văn toàn chuộng những kiểu dáng trang phục siêu ngắn, kết hợp cùng cách tạo dáng khoe đôi chân thon dài, chẳng thua kém hoa hậu. Nhiều người nhận xét cô nàng ngày càng thăng hạng diện mạo.

Em gái Văn Toàn sở hữu đôi chân thon dài, chẳng thua kém hoa hậu

Giống như văn toàn, người đẹp 9x đam mê thể thao để duy trì vóc dáng gọn gàng, vạn người mê. có giai đoạn, em gái văn toàn thử sức với bộ môn yoga bay khó nhằn.

Do cách biệt tuổi tác không nhiều, em gái của Văn Toàn duy trì mối quan hệ gần gũi, thân thiết với anh trai. Cầu thủ đến từ Hải Dương cũng rất cưng chiều em gái, vào những ngày quan trọng, anh đều tặng quà khủng, sắm đồ hiệu.

Với vóc dáng gợi cảm và đường cong quyến rũ, cô nàng đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn

Tháng 9 năm ngoái, văn toàn gây choáng khi hoàn thiện biệt thự tại quê nhà cho bố mẹ ở hải dương. thời điểm này, em gái còn công khai tuyển gấp chị dâu, kèm những khen ngợi đến cho anh trai. "con trai của bố mẹ giỏi quá, văn toàn không có điểm nào chê. xin phép tuyển chị dâu. yêu thương mọi người thế này thì tôi cũng ước có một anh người yêu như thế", em gái văn toàn chia sẻ.

Cách đây không lâu, Văn Toàn đăng ảnh "dìm" em gái. Cầu thủ trẻ đính kèm dòng trạng thái hài hước: "Xem 4 năm sau em gái Nguyễn Nụ đẻ mấy đứa". Một bộ phận không nhỏ khán giả chú ý đến cách ăn vận trang phục đồng điệu của hai anh em.

Anh em nhà Văn Toàn diện trang phục đồng điệu

Hiện tại, Văn Toàn cùng ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra ở sân Gelora Bung Karno. Sau trận đấu vào tối 21/3, ĐT Việt Nam sẽ trở về tập luyện, chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.


Theo Văn hoá & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nhan-sac-dep-chang-kem-hoa-hau-cua-em-gai-van-toan-ngam-body-con-tram-tro-hon-a40420.html

Theo Văn hoá & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhan-sac-dep-chang-kem-hoa-hau-cua-em-gai-van-toan-ngam-body-con-tram-tro-hon/20240426020957877)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY