Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Akanwa.vn – Cầu nối giữa nhà phân phối hàng đầu và đại lý trong ngành kinh doanh máy lọc nước, không khí

Akanwa.vn là trang web được thành lập và quản lý bởi nhà phân phối sỉ máy ion kiềm, máy lọc không khí Akanwa Việt Nam. Website cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, sản phẩm và cách thức để liên hệ với nhà phân phối. Với khách hàng có mong muốn trở thành đại lý bán máy lọc nước, máy lọc không khí thì trang web sẽ là công cụ hữu ích giúp tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, tiềm năng của ngành hàng.

akanwa.vn – Website hàng đầu dành cho đại lý máy lọc nước, lọc không khí

Website akanwa.vn thuộc sở hữu của Akanwa Việt Nam không phải là kênh bán hàng mà chỉ cung cấp thông tin về nhà phân phối và các sản phẩm được phân phối tại Akanwa Việt Nam.

Giao diện trang chủ của website akanwa.vn

Các sản phẩm trong chuyên mục máy ion kiềm

Giao diện của trang web nhìn chung theo phong cách đơn giản. Bố cục được thiết kế gọn gàng, khoa học do đó người dùng dễ dàng tiếp cận mà không bị quá tải thông tin. Màu sắc chủ đạo sử dụng gam trắng – đỏ bắt mắt và nổi bật thể hiện sức mạnh mà đam mê của một nhà phân phối hàng đầu.

Tìm hiểu về Akanwa Việt Nam – Nhà phân phối sỉ máy lọc nước, máy lọc không khí đáng tin cậy

Akanwa Việt Nam là nhà phân phối sỉ máy lọc nước, máy lọc không khí. Các đối tác đại lý có thể an tâm vì Akanwa chỉ phát triển đại lý chứ không bán lẻ sản phẩm.

Nói về sứ mệnh, Akanwa ra đời với mục đích cung cấp các giải pháp công nghệ đã được ứng dụng tại các nước phát triển đến cho người Việt Nam. Các giải pháp này liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe, chăm sóc gia đình. Cụ thể là các thiết bị như máy ion kiềm, máy lọc không khí… Các mặt hàng sẽ càng phong phú hơn trong tương lai để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của mọi người.

Về quá trình hình thành, Akanwa Việt Nam được thành lập từ năm 2015. Sau 5 năm đi vào hoạt động, Akanwa đã đi qua những mốc sự kiện đáng nhớ như sau:

2017: Nhờ có mối quan hệ thân thiết lâu năm với các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc, Akanwa trở thành đối tác chiến lược phân phối máy điện giải ion kiềm của các thương hiệu Enagic, Panasonic, Ionia tại Việt Nam.

Tại Akanwa có đa dạng mẫu máy khác nhau. Vì vậy, lợi thế khi trở thành đối tác của Akanwa là quý đại lý sẽ dễ dàng trưng bày để khách hàng của mình lựa chọn theo nhu cầu. Các chính sách hợp tác tại đây rất hấp dẫn và đa dạng. Quy trình hợp tác và tiến hành đặt đơn hàng nhanh chóng, đơn giản cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nhà phân phối này.

Tại Akanwa Việt Nam chỉ nhận phân phối sản phẩm từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì có mối quan hệ lâu năm thân thiết với các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc nên sản phẩm tại đây đảm bảo là hàng được nhập khẩu 100%. Mỗi sản phẩm đều có giấy tờ kiểm tra chất lượng để quý đại lý an tâm lựa chọn.

Máy lọc nước Fuji Smart K8 được phân phối tại Akanwa Việt Nam

Tiềm năng của máy lọc nước điện giải và máy lọc không khí tại Việt Nam trong thời đại ô nhiễm môi trường

Những năm gần đây, ô nhiễm môi trường không còn được xem là chủ đề mới. Tuy nhiên, những tác hại của sự ô nhiễm vẫn đang diễn ra từng ngày, từng giờ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống của người dân. Nhận thức được điều đó, có một bộ phận không nhỏ người dân đã chủ động tìm kiếm những giải pháp để bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Máy lọc nước điện giải và máy lọc không khí là những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất, trở thành xu hướng thịnh hành trong các gia đình có điều kiện.

Giai đoạn 2018 – 2019, sau nhiều sự cố về nước sạch, thị trường máy lọc nước càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Theo thống kê của Biontech, thị trường máy tạo nước ion kiềm năm 2018 đã tăng trưởng hơn 40% so với năm 2017.

Riêng về thị trường máy lọc không khí, theo đại diện của hệ thống Điện Máy Xanh, chỉ tính tháng 9/2019 số lượng máy được bán ra đã tăng 197% so với cùng kì năm 2018. Đại diện từ Media Mart cũng cho biết tại hệ thống của họ mức tiêu thụ sản phẩm máy lọc không khí thời điểm đó đã tăng gấp 2 – 3 lần so với trước.

Trước tình hình ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng và chưa có biện pháp giải quyết triệt để, các thiết bị lọc nước, lọc không khí vẫn sẽ là giải pháp tối ưu được người dân chọn lựa để giữ gìn sức khỏe. Chính vì vậy, chuyển sang kinh doanh các sản phẩm tiềm năng trên đây chính là hướng được nhà đầu tư lựa chọn.

Nhà phân phối sỉ máy lọc nước hàng đầu Akanwa Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng quý đại lý hướng đến mục tiêu cung cấp những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tối ưu nhất cho người dân Việt Nam.

AKANWA VIỆT NAM

Website: akanwa.vn

Hotline: 0909102203

Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/akanwa-vn-cau-noi-giua-nha-phan-phoi-hang-dau-va-dai-ly-trong-nganh-kinh-doanh-may-loc-nuoc-khong-khi-71631.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY