Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Alofa đã giúp tôi thay đổi cách nhìn về kinh doanh và cuộc sống

Bước ra từ những khó khăn cuộc sống, vươn lên trở thành một trong những nhà lãnh đạo tiêu biểu của thương hiệu Alofa, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Thu Dịu cho rằng điều quan trọng giúp mỗi người có được sự bứt phá là sự chủ động dấn thân, sẵn sàng đi xuyên qua nỗi sợ hãi để thành công.

Góc nhìn mới cho ta một cuộc sống mới

Khởi sự kinh doanh online, Nguyễn Dịu chỉ bán một vài mặt hàng mỹ phẩm nhỏ lẻ, không đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Nhưng kể từ khi được một người bạn giới thiệu đến sản phẩm Bột phong thủy Alofa và sử dụng có hiệu quả cao, chị đã thay đổi cách nhìn và mong muốn được kinh doanh nghiêm túc hơn từ đó. Nhớ lại thời gian trước khi kinh doanh Alofa, chị cho biết:

“Lúc đó cuộc sống của tôi vô cùng khó khăn, bế tắc. Vợ chồng lục đục, cãi nhau vì trăm ngàn thứ chuyện, từ chuyện không có tiền, đến kinh doanh ế ẩm, đến những chuyện vặt vãnh trong nhà. Công việc của tôi lúc đó cũng không được thuận lợi cho lắm nên cảm thấy rất bất lực”.

Alofa đã giúp tôi thay đổi cách nhìn về kinh doanh và cuộc sống - Ảnh 1

Trước khi đồng hành cùng Alofa, Nguyễn Dịu là một người bi quan và thường hay suy nghĩ tiêu cực

Ở thời điểm đó, chị mang trong đầu một suy nghĩ rằng mình không hợp với công việc kinh doanh, không có duyên với nó. Sự thiếu thốn tài chính kéo theo nhiều bất ổn khác trong cuộc sống. Cho tới khi chị biết đến Bột phong thủy Alofa, mọi chuyện đã trở nên khác hẳn:

“Alofa đã giúp cho cuộc sống của tôi thực sự thay đổi, vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, công việc kinh doanh thì càng ngày càng khấm khá. Khi đó thì tôi nhận ra rằng tại sao mình không lan tỏa sản phẩm tuyệt vời này đến với nhiều người hơn. Tôi quyết định tập trung đẩy mạnh kinh doanh Bột phong thủy Alofa với hy vọng nhiều người sẽ biết đến sản phẩm này”.

Alofa đã giúp tôi thay đổi cách nhìn về kinh doanh và cuộc sống - Ảnh 2

Alofa đã thay đổi cách nhìn của chị về cuộc sống

Một góc nhìn mới, một thái độ mới đối với cuộc sống sẽ giúp chúng ta nhìn thấy được cơ hội tiềm ẩn trong những khó khăn. Thay vì thường xuyên chìm đắm trong buồn khổ, trách móc, đổ lỗi cho số phận, Nguyễn Dịu đã tìm thấy rất nhiều cánh cửa mở ra cho mình khi biết đến Alofa. Chị nhận ra rằng cuộc sống thuận lợi hay khó khăn, hạnh phúc hay bi kịch đều tùy thuộc vào lăng kính của mỗi người.

Không ngại cho đi

Sau hơn 1 năm gắn bó với Alofa, được đi nhiều nơi, trải nghiệm một cách nghiêm túc với công việc kinh doanh, Nguyễn Dịu nhận thấy rằng mình đã thay đổi góc nhìn, không còn sống cho riêng bản thân mình nữa. Chị muốn giúp khách hàng và các đại lý của mình hướng đến cuộc sống thiện lành, lấy yêu thương và cái tâm của người bán hàng làm gốc:

“Kinh doanh phải đặt chữ tâm lên hàng đầu mới được lâu bền. Đặc biệt đối với những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin, sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy trong hệ thống của tôi, tôi luôn chú trọng đào tạo chuyên sâu về khoa học phong thủy, về tâm linh và luật nhân quả. Đó là nền tảng vững chắc để mỗi người có được sự giàu có và hạnh phúc”.

Alofa đã giúp tôi thay đổi cách nhìn về kinh doanh và cuộc sống - Ảnh 3

Với Nguyễn Dịu, trong kinh doanh phải đặt chữ tâm lên hàng đầu

Luôn tâm huyết với công việc mình đang làm, không ngại cho đi, luôn mong muốn gieo duyên lành đến với cộng đồng, giờ đây Nguyễn Dịu đã có được mức thu nhập 9 con số, có điều kiện đi du lịch nhiều nơi trong nước và cả nước ngoài, đưa cả gia đình đi dự sự kiện lớn ở những nơi sang trọng. Để đạt được thành quả đó, không những phải đặt cái tâm và chữ tín lên hàng đầu mà còn cần có sự nỗ lực, miệt mài học hỏi không ngừng nghỉ. Chị chia sẻ:

“Nếu không chủ động quan sát, học hỏi, kiên trì nỗ lực hết mình thì bạn sẽ mãi chẳng bao giờ phát triển được. Hệ thống vạch ra cho mình một định hướng chiến lược, còn mỗi cá nhân là người trực tiếp thực hiện những chiến lược đó. Phải luôn học hỏi, bám sát đội nhóm, hệ thống để nắm vững kiến thức sản phẩm mà mình đang kinh doanh và hành động”.

Alofa đã giúp tôi thay đổi cách nhìn về kinh doanh và cuộc sống - Ảnh 4

Nỗ lực bền bỉ, không ngại học hỏi giúp chị đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay

Luôn đặt tinh thần học hỏi lên hàng đầu, chuẩn bị cho mình một cái đầu rỗng để có thể tìm tòi thêm nhiều điều mới mẻ và không ngại dấn thân, bứt phá, Nguyễn Dịu đã thành công trong việc xây dựng hệ thống cho riêng mình và đưa nhiều người tiếp bước, thành công như chị. Bởi theo quan niệm của chị, thành công sẽ không đến với những người mong muốn ổn định và an nhàn. Chỉ khi nào ta dám bước qua nỗi sợ hãi, làm những điều chưa ai dám làm thì bạn mới có được những điều chưa ai có được.

Alofa đã giúp tôi thay đổi cách nhìn về kinh doanh và cuộc sống - Ảnh 5

Chị đã đồng hành và giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ có được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống

Giờ đây, hệ thống của chị đã có 1.200 thành viên, phần lớn trong số đó là các mẹ bỉm sữa, chị em phụ nữ không có thu nhập, bị phụ thuộc vào gia đình, mất tự chủ. Chỉ trong một thời gian ngắn, chị đã đào tạo và định hướng lại suy nghĩ của họ, giúp cho họ tự tin và bản lĩnh hơn. Công việc dần đi vào ổn định, nguồn thu nhập tăng lên theo thời gian, những suy nghĩ tiêu cực cũng dần mất đi, thay vào đó là sự yêu đời, muốn được cống hiến và hết mình vì công việc.

Với cái tâm và bản lĩnh của người làm kinh doanh, Nguyễn Dịu cùng với hệ thống của mình ngày càng có nhiều thành tựu đáng nể. Đó cũng chính là nền tảng vững chắc cho nhiều sự bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/alofa-da-giup-toi-thay-doi-cach-nhin-ve-kinh-doanh-va-cuoc-song-71108.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY