Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Anh giám đốc giàu có, hào phóng và trò bẩn khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền

Gọi là anh cho phải phép chứ giám đốc hơn tôi tới 25 tuổi, bụng đi trước người, da xin xỉn màu chì, mắt ti hí rất khó cảm tình. Nhưng ba cái lẻ tẻ đó tôi dễ dàng bỏ qua khi anh giám đốc cho tôi cả xấp tiền với lí do tôi làm anh vui, anh hài lòng trong buổi ra mắt.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Công bằng mà nói tôi hơn nhi cả sắc lẫn vóc dáng, vậy lẽ nào tôi phải thua nhi nếu như tôi tìm được mối? mở lời với nhi buổi sáng, buổi tối đã thấy nhi mang son phấn của nhi sang phòng tôi, giúp tôi trang điểm, cho tôi mượn váy áo của nhi, rồi nhi đưa tôi đến một quán bar lớn trên phố để gặp anh giám đốc giàu có đang muốn làm quen với tôi…

Gọi là anh cho phải phép chứ giám đốc hơn tôi tới 25 tuổi, bụng đi trước người, da xin xỉn màu chì, mắt ti hí rất khó cảm tình. nhưng ba cái lẻ tẻ đó tôi dễ dàng bỏ qua khi anh giám đốc cho tôi cả xấp tiền với lí do tôi làm anh vui, anh hài lòng trong buổi ra mắt. ngồi nói chuyện phiếm với anh giám đốc có mấy lần mà nhẩm tính tôi có trong tay số tiền từ anh hơn cả nửa năm tôi đầu tắt mặt tối, sấp ngửa phục vụ ở quán cơm. tôi cảm thấy đời mình lên hương khi chứng kiến những cặp mắt vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tỵ của bạn bè lúc anh giám đốc khoác tay tôi rời quán bar.

Cách đây 2 tháng tôi đón sinh nhật lần thứ 21 của mình trong ánh nến lung linh, trong mùi hương nồng nàn của hoa tươi, của nước hoa thơm lừng quyến rũ tại một khách sạn trên phố. sau mấy ly rượu mừng của anh giám đốc tôi tỉnh dậy và biết mình đã là đàn bà…

Bao nhiêu tiền bấy lâu tích lũy cộng cả tiền anh giám đốc cho, tôi đưa hết cho anh để trở thành cổ đông trong công ty của anh. anh hứa sẽ cho tôi danh phận, cho tôi cuộc sống giàu sang vậy mà càng ngóng đợi tôi càng thất vọng khi đã một tháng qua anh không đến tìm tôi nữa. không lẽ tôi bị lừa?

Đám cưới sang trọng với vợ đại gia và bài học 'đổ vỏ' đắng cay cho trai trẻ

Dám làm, dám chịu tôi chấp nhận “đền” danh dự cho chị bằng một đám cưới mà từ A đến Z là nhà gái lo. Lấy được vợ giàu, tôi mãn nguyện, hãnh diện lắm, một bước lên ôtô, hai bước có người phục vụ.

Trai trẻ không ngờ vừa phải 'đổ vỏ' cho kẻ khác, vừa 'bị trói' cay đắng thế này sau đám cưới với vợ giàu

Luật nhân quả mà anh, gieo gió phải gặp bão là tất nhiên thôi, chỉ có điều tôi áy náy, tội nghiệp cho anh vì anh chỉ là kẻ đổ vỏ, là tấm bình phong che đậy sự thật phũ phàng cho cái bầu không biết tác giả của người đàn bà giàu tiền nhưng nghèo đạo đức đó.

Cú lừa của tình trẻ khiến chồng tôi 'sấp mặt', cay đắng nuốt nước mắt vào lòng

Nhưng bằng linh tính của người phụ nữ, tôi nhận ra chồng dạo này có nhiều thay đổi từ cách sửa soạn, chải chuốt đầu tóc, quần áo khi ra khỏi nhà tới tình cảm vợ, chồng ngày càng phai nhạt khiến tôi bất an.

Trai trẻ không ngờ 'đám cưới như mơ' với vợ giàu là khởi đầu cuộc hôn nhân địa ngục

Sai thì rõ là cháu sai rồi, chỉ có điều hành động thật khôn ngoan để thoát ra khỏi cuộc hôn nhân cay đắng này càng sớm, càng tốt.

Nghĩ mình đã chiếm trọn trái tim tình trẻ, cô chủ giàu có không ngờ nhận cái kết đắng ngắt này

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô chủ giàu có nhìn trai trẻ làm thuê 'tung cánh bay' sau khi đã 'no xôi chán chè', cháu cũng đừng quá buồn, quá suy nghĩ rồi làm điều tiêu cực là không nên chút nào đâu cháu nhé.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/anh-giam-doc-giau-co-hao-phong-va-tro-ban-khien-gai-tre-mat-ca-tinh-lan-tien-1801048.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY