Kinh tế xã hội hôm nay

Ảnh hưởng của rãnh gió Tây, tình hình thời tiết sẽ thế nào?

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, hiện nay (03/4), do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên độ cao 5000m nên ở khu vực vùng núi Tây Bắc và Việt Bắc đã có mưa rào và dông rải rác.

Từ đêm nay đến ngày 05/4 mưa dông sẽ xảy ra nhiều nơi ở Bắc Bộ; các tỉnh Tây Bắc, Việt Bắc có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 40-80mm/24 giờ), riêng Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang có khả năng mưa rất to (lượng mưa trên 100mm/24 giờ). Thời gian mưa lớn xảy ra tập trung trong đêm và sáng

Khu vực Hà Nội

Từ ngày 02 đến ngày 11/04 có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng; riêng thời kỳ từ chiều tối ngày 03 đến ngày 05/4 có mưa, mưa rào và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Từ đêm 03 đến ngày 04/04 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Từ chiều tối ngày 03 đến ngày 05/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Từ ngày 3/04 đến ngày 05/4 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận và Khu vực Tây Nguyên

Từ ngày 01/4 đến ngày 03/4 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Từ đêm 01/4 đến ngày 11/04, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Riêng từ đêm 03 đến ngày 04 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

H.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/anh-huong-cua-ranh-gio-tay-tinh-hinh-thoi-tiet-se-the-nao-n155462.html)

Chủ đề liên quan:

dự báo thời tiết

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY