Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ảnh thời trẻ điển trai như tài tử của Thủ tướng Canada khiến phái nữ không thể rời mắt

MangYTe - Ông Justin Trudeau là Thủ tướng thứ 23 của Canada. Người đàn ông 49 tuổi không chỉ quyền lực mà còn cực kỳ chiều vợ, yêu con cùng vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Justin Trudeau là Thủ tướng thứ 23 của Canada từ năm 2015 và là lãnh đạo của Đảng Tự Do từ năm 2013. Ông cũng là Thủ tướng trẻ thứ 2 người Canada sau ông Joe Clark.

Về thân thế, ông là con của Thủ tướng thứ 15 của Canada Pierre Trudeau. Thủ tướng Canada từng theo học tại Đại học British Columbia năm 1998. Ông có một bằng cử nhân nghệ thuật văn chương và một bằng cử nhân giáo dục. Sau khi tốt nghiệp, ông làm một giáo viên ở Vancouver, British Columbia. Tuy nhiên, ông lại theo đuổi con đường chính trị về sau này.

Ảnh khi xưa thơ ấu của Thủ tướng thứ 23 Canada, Justin Trudeau.

Năm 2015, ông trở thành Thủ tướng thứ 23 của Canada sau khi đảng của ông giành chiến thắng đa số tại Hạ nghị viện trong cuộc bầu cử toàn quốc. Lúc nhậm chức, ông là người trẻ thứ nhì đảm nhận chức vụ này ở Canada (Joe Clark là người trẻ nhất) và là con trai đầu tiên của một cựu thủ tướng đảm nhận cương vị này.

Không chỉ là một người quyền lực, hiện tại Thủ tướng Trudeau còn là một người chồng, người cha chuẩn mực trong mắt phái nữ. Ông kết hôn năm 2004 và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Thủ tướng cùng vợ nuôi và chăm sóc con cái. Ngoài công việc ở chính trường, ông còn cùng chia sẻ với vợ công việc nhà.

Mới đây, Thủ tướng Canada còn làm cho chị em phát sốt bởi những bức hình khi còn trẻ của ông. Vẻ đẹp điển trai cùng vóc dáng săn chắc là đặc điểm khiến phái nữ mê mẩn. Được biết để có hình thể đẹp, trước đó, ông Trudeau từng là giáo viên bộ môn lướt ván và chèo thuyền. Thủ tướng Justin Trudeau khiến công chúng yêu mến ông không chỉ tài mà còn sắc.

Vẻ điển trai và nét đẹp khỏe mạnh của Thủ tướng Canada.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/anh-thoi-tre-dien-trai-nhu-tai-tu-cua-thu-tuong-canada-khien-phai-nu-khong-the-roi-mat-20200824104032417.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY