Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Anh trai đưa kết quả xét nghiệm ADN cha con cho cả nhà xem làm mẹ tôi ngất ngay tại chỗ

Cả nhà không tin những lời anh trai nói nhưng khi anh ấy đưa tờ xét nghiệm ADN ra thì ai cũng ch*t lặng.

Vợ chồng anh trai tôi lấy nhau được 12 năm, cháu trai 11 tuổi, cháu gái được 8 tuổi. Ngoại hình cả hai cháu đều khá giống mẹ, nhìn rất xinh đẹp nên bố mẹ tôi ưng lắm.

Ngay từ khi chị dâu mang bầu đã được mẹ tôi chăm sóc rất chu đáo. Khi các cháu ra đời, mẹ tôi tận tay chăm sóc từng đứa. Suốt 10 năm ròng, mẹ không chăm cháu ngoại mà dành toàn bộ thời gian công sức cho cháu nội.

Mẹ bảo cháu ngoại là cháu người ta, cháu nội mới là cháu mình. Dù rất buồn nhưng tôi không bao giờ ghen tỵ, mà mừng khi mẹ đối tốt với các cháu nội và sống hòa thuận với chị dâu.

Sau khi các cháu lớn, tự lo cho được bản thân, mẹ tôi cũng hoàn thành nhiệm vụ và về quê an hưởng tuổi già. mẹ thường xuyên khoe với bà con hàng xóm về hai đứa cháu nội học giỏi ngoan ngoãn và xinh đẹp nên ai cũng mừng cho gia đình tôi.

3 ngày trước, anh trai đột ngột về quê và thông báo muốn họp gia đình. Vợ chồng tôi ở gần nên khi anh về đã hớt hải chạy đến. Mình anh trai về, nhìn mặt rất đáng sợ, cả nhà không ai dám hỏi.

Anh trai đưa kết quả xét nghiệm ADN cha con cho cả nhà xem, khiến mẹ tôi ngất ngay tại chỗ - Ảnh 1.

Mình anh trai về, nhìn mặt rất đáng sợ, cả nhà không ai dám hỏi. Ảnh minh họa.

Khi có mặt đủ, anh tôi nói là hai đứa con không phải con cháu của gia đình này. bố mẹ tôi không tin lời anh nói, chỉ đến khi anh ấy đưa tờ xét nghiệm adn thì mọi người mới sốc thật sự.

Cầm tờ giấy trên tay, mẹ tôi không nói được mà nằm vật ra nhà khiến mọi người hoảng sợ vội đưa bà vào viện, tới 2 tiếng sau mẹ tôi tỉnh lại và khóc rất nhiều. Mẹ cứ đấm ngực thùm thụp nói uổng phí tiền của, thời gian, sức khỏe suốt 10 năm chăm sóc cháu. Nào ngờ lại nuôi con cho người ta.

Anh trai khuyên mẹ đừng đau buồn quá, anh ấy sẽ ly dị và lấy vợ mới, sinh cho mẹ những đứa cháu đáng yêu hơn. Mẹ bảo rất thương và nhớ các cháu, cứ nghĩ đến việc phải rời bỏ các cháu là tim mẹ đau chịu không nổi. Dù sao mẹ cũng tận tay chăm sóc các cháu từ lúc trong bào thai, giờ nói bỏ sao thể dễ dàng được.

Mấy hôm nay mẹ ôm tấm ảnh 3 bà cháu chụp chung để ngắm nghía và khóc rất nhiều khiến anh tôi không biết phải làm sao với chị dâu và hai đứa con không mang dòng máu của mình nữa. Theo mọi người, chúng tôi phải khuyên mẹ thế nào đây?

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/anh-trai-dua-ket-qua-xet-nghiem-adn-cha-con-cho-ca-nha-xem-lam-me-toi-ngat-ngay-tai-cho-22202124223031338.htm

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/anh-trai-dua-ket-qua-xet-nghiem-adn-cha-con-cho-ca-nha-xem-lam-me-toi-ngat-ngay-tai-cho/20210225081316491)

Tin cùng nội dung

  • HbA1c được coi như một tiêu chí để đánh giá kết quả của sự ổn định về chuyển hóa trên bệnh nhân ĐTĐ.
  • Trong chiến dịch giám sát chủ động chủ động mối nguy ô nhiễm thực phẩm, cơ quan chức năng đã phát hiện một số mẫu thực phẩm không an toàn, trong đó có sản phẩm xí muội chứa đường hóa học.
  • Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) là bệnh viện tuyến cuối về Nhi khoa nên luôn phải tiếp nhận rất đông bệnh nhi. Sau đây là những hướng dẫn quy trình khám bệnh của Bệnh viện
  • 25 năm sống với giới tính nữ cùng tên lót “Thị”, khi cầm kết quả xét nghiệm hoàn toàn là nam, Nhung reo lên cùng đứa em “em có anh trai chứ không phải chị gái” và bước vào cuộc phẫu thuật trả lại giới tính.
  • Em bị viêm gan B đã điều trị từ tháng 7/2011 đến nay, ban đầu kết quả định lượng là 2.86X10^8. Bác sĩ cho uống Thuốc hường xuyên và tái khám nhiều lần, kết quả định lượng gần đây là 84X10^0.
  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi thăm về dịch vụ xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Tôi đến BV Truyền máu và Huyết học TPHCM được không? Ở đó có xét nghiệm bằng tóc không? Chi phí như thế nào? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (T..L.K. – TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY