Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Arthur Melo trở lại Barcelona để đàm phán chấm dứt hợp đồng

Ronaldo cực “tình cảm” bên cạnh các con và một cái kết bất ngờ

Thông tin từ tờ Sport cho biết, kể từ khi La Liga 2019/20 kết thúc hồi tháng trước, Arthur đã ở lại quê nhà Brazil và từ chối trở lại tập luyện cùng cả đội Barcelona suốt thời gian qua. 

Tiền vệ 23 tuổi về Brazil được cho là đang bất mãn khi bị Barcelona đẩy anh sang Juventus trong thương vụ trao đổi Miralem Pjanic để cân đối tài chính.

Kể từ đó mối quan hệ giữa anh và BLĐ Barcelona bị đổ vỡ. Thậm chí, Arthur còn tuyên bố rằng không bao giờ thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou thêm bất cứ trận nào.

Tuy nhiên, tờ Sport cũng cho biết thêm, dù đã ký hợp đồng 5 năm với Juventus, song Arthur sẽ chỉ chính thức thuộc về “Bà đầm già thành Turin” kể từ tháng 9 tới.

Điều đó có nghĩa là từ giờ cho tới thời điểm đó, trên lý thuyết cầu thủ người Brazil vẫn phải phục vụ cho đội bóng chủ quản là Barcelona.

Không đồng ý với điều khoản trên, thông qua người đại diện, tiền vệ người Brazil đã liên hệ và thông báo kế hoạch trở lại Barcelona trong ít giờ tới nhằm mục đích chính là thương thảo với đội bóng xứ Catalan để chấm dứt hợp đồng sớm.

Được biết, đây là điều khó chấp nhận trong bối cảnh Barcelona vẫn đang tập trung cho đấu trường Champions League. Theo lịch trình ngày 9/8 tới, Barcelona sẽ tiếp đón Napoli trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League và cơ hội đi tiếp của họ đang khá sáng sủa (hai đội hòa nhau 1-1 trên đất Italia ở lượt đi).

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/arthur-melo-tro-lai-barcelona-de-dam-phan-cham-dut-hop-dong-post90144.html)

Chủ đề liên quan:

Arthur Melo barcelona Juventus xứ Catalan

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY