Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà 65 cưới chàng 24 sau một năm nhận làm con nuôi

Người phụ nữ Indonesia kết hôn với chàng trai kém mình 41 tuổi sau một năm nhận anh làm con nuôi và chỉ một tháng sau khi được tỏ tình.

Hôn lễ của cặp vợ chồng diễn ra hôm 5/6. Ảnh: Kompas.

Bà Tri Sutiyem, 65 tuổi, kết hôn với chú rể là Ardi Waras, 24 tuổi, hôm 5/6 tại đảo Sumatera, Indonesia, với sự tham dự của gia đình và họ hàng.

Theo kompas, bà tri nhận ardi làm con nuôi cách đây một năm và đưa anh về nhà sống. ngoài ardi, bà tri cũng nhận ba cô gái làm con nuôi. tuy nhiên, trong thời gian sống cùng nhau dưới một mái nhà, chàng trai trẻ nảy sinh tình cảm với người phụ nữ 65 tuổi mà anh vẫn gọi là mẹ.

Cặp vợ chồng lệch tuổi tình cảm trong buổi chụp hình cưới. Ảnh: Kompas.

"Ban đầu tôi không hề có ý định cưới anh ấy. Cách đây một tháng, khi hai mẹ con đang nói chuyện, tôi bảo Ardi rằng 'con nên sớm lấy vợ đi' bởi ba con gái nuôi của tôi đều lập gia đình cả rồi. Thế nhưng Ardi bất ngờ quay sang và đáp rằng 'con muốn cưới mẹ cơ'", bà Tri kể lại.

Từ hôm đó, bà Tri dần bị hấp dẫn bởi chàng trai 24 tuổi. Tình cảm của họ tiến triển dần lên, và cuối cùng cả hai quyết định làm đám cưới. Chú rể Ardi, một công nhân thu hoạch mủ cao su, trao cho cô dâu 65 tuổi khoản tiền hồi môn là 100.000 rupiah, tương đương 7 USD.

Bà Tri ly hôn chồng từ 30 năm trước, chưa từng sinh con.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ba-65-cuoi-chang-24-sau-mot-nam-nhan-lam-con-nuoi-20200612083756371.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY