Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ba cầu thủ Paris Saint-Germain dương tính, trong đó có Neymar và Di Maria

Neymar quyết định ở lại Paris Saint-Germain (PSG) ở mùa 2020/21

Ngay sau khi thông tin gây sốc về 3 chàng cầu thủ Paris Saint-Germain nhiễm COVID-19, phía câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã vừa chính thức xác nhận về danh tính của 3 chàng trai này. Thật bất ngờ khi có tên tiền đạo Neymar, một cầu thủ vô cùng quan trọng của đội bóng thành Paris.

Ngoài ra, hai đồng đội còn lại cũng bị nhiễm COVID-19 là Angel Di Maria và Leandro Paredes. Do đó, bộ ba này đều tới Ibiza để trốn dịch sau khi kết thúc mùa giải và trở về Paris thì được xác định dương tính với COVID-19. Tất cả sẽ được cách ly ngay sau đó.

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Thomas Tuchel khi mà đội chủ sân Công viên hoàng tử sẽ gặp Lens trong 8 ngày tới. Bản thân cầu thủ Neymar đã không may mắn khi gia nhập Paris Saint-Germain, 2 năm qua anh liên tục gặp chấn thương nghiêm trọng, năm nay khỏe mạnh trở lại thì lại nhiễm COVID-19.

Như vậy, cầu thủ Neymar là một cầu thủ mới gia nhập tổ bệnh nhân COVID-19 khi mùa bóng khép lại, sau các tên tuổi như Tanguy Ndombele hay Paul Pogba.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ba-cau-thu-paris-saint-germain-duong-tinh-trong-do-co-neymar-va-di-maria-post94653.html)

Chủ đề liên quan:

CLB Paris Saint Germain NEYMAR

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY