Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà Phương Hằng tiếp tục livestream đòi gặp đâu đánh đó cựu người mẫu Trang Khàn và cảnh cáo đanh thép: cái miệng nó kiện cái thân

Vợ đại gia Dũng lò vôi có thái độ gay gắt trước cựu người mẫu Trang Trần, hay còn gọi Trang Khàn.

Sáng ngày 24/4, vợ vị đại gia lên facebook livestream và gửi lời nhắn nhủ đến cựu người mẫu. bằng giọng tức giận, bà cho biết: "cô mà tru tréo tên tôi nữa tôi gửi đơn ra công an hà nội đó, thành tích của cô cũng dày lắm rồi. nói tôi là "chị hột xoàn" còn cô là "mắm thúi", cái miệng của cô mắm nêm là còn đỡ cô biết không? cô mở miệng ra mày chửi... (từ ngữ đã được giảm lược).

bữa nay tôi phải mất dạy, nói tới cô ai cũng thấy gớm hết. ai lấy cô thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy vợ như cô. nhìn lại cô coi, cô nói cô là nghệ sĩ, người mẫu? trời ơi, tôi nhìn cô tôi mắc ói, bán đồ online toàn là đồ thấy gớm.", bà nguyễn phương hằng gây sốc khi dùng từ ngữ nhạy cảm để chỉ trích trang trần.

Bà Phương Hằng tiếp tục livestream đòi gặp đâu đánh đó cựu người mẫu Trang Khàn và cảnh cáo đanh thép: cái miệng nó kiện cái thân - Ảnh 1.

Bà còn lớn tiếng gay gắt: "Tôi có dịp hẹn cô ngoài đó tôi táng cho cô vỡ mặt, cô đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta!... Chị Hằng không dám dẹp tiệm bún đậu, đâu dám dẹp cái hàng online của cô, để cộng đồng dẹp. Mà ai đi mua hàng của cô, tôi nghe cô chửi khách khủng khiếp luôn. Cho nên tôi nói cô: 'Cái miệng nó kiện cái thân'...".

Trước đó, bà phương hằng chê bai thái độ im lặng của các nghệ sĩ trước câu chuyện lương y võ hoàng yên được cho là L*a đ*o, chiếm đoạt tiền. khi bị gọi "bọn nghệ sĩ", trang khàn cũng lên tiếng đáp trả lại bà phương hằng trên livestream.

Bà Phương Hằng tiếp tục livestream đòi gặp đâu đánh đó cựu người mẫu Trang Khàn và cảnh cáo đanh thép: cái miệng nó kiện cái thân - Ảnh 2.

Đặc biệt, bà phương hằng cũng lên tiếng nặng lời với nghệ sĩ hoài linh - người có mối quan hệ mật thiết với ông võ hoàng yên và nhận phải không ít phản ứng tiêu cực từ những người yêu mến nghệ sĩ hoài linh.

"thật ra tôi rất ngưỡng mộ hoài linh, ngưỡng mộ chị thanh hà, ngưỡng mộ chị kỳ duyên cũng như là các ca sĩ, nhưng trong đây có 4 người đặc biệt đã từng có mối quan hệ với ông võ hoàng yên cho nên khi tôi lên tiếng ý tôi là: "hãy giúp cho tôi thêm một tiếng nói!", bởi vì những người này có người hâm mộ và cũng từng va chạm với ông võ hoàng yên nên tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu gì thì cũng nói thay cho tôi 1 lời. nhưng quý vị thấy không? họ vẫn im lặng. họ vô tâm, vô can, vô cảm, vô tình với cộng đồng. ở đây tôi muốn nói về 4 con người này chứ tôi không nói cả giới nghệ sĩ. cho nên đừng hi vọng chụp mũ tôi... tôi không vô cảm, không im lặng với công chúng. nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng. tôi đã nói tới vậy mà không lên tiếng thì thôi", bà hằng nói trong livestream.

"4 con người này có thương hiệu có tên tuổi, còn tôi? Tôi cũng có thương hiệu, có tên tuổi, tôi đi làm cực khổ để nuôi người nghèo, giúp đỡ người bệnh tật còn các anh chị đi ca, đi hát đi làm cái nghề đó để nuôi cuộc sống của mình. Hai cái level nó khác nhau. Đừng có hù tôi là fan này, fan kia tấn công tôi", Bà Hằng lớn tiếng nói.

Bà Phương Hằng tiếp tục livestream đòi gặp đâu đánh đó cựu người mẫu Trang Khàn và cảnh cáo đanh thép: cái miệng nó kiện cái thân - Ảnh 3.

Bà hằng cho việc vạch trần ông yên là hành động nhân đạo, vì cộng đồng: "tôi sẽ cho quý vị biết mối quan hệ giữa hoài linh với ông võ hoàng yên như thế nào. dù cho có thần tượng, dù cho có là fan cuồng thì cũng nên nhìn ra đâu là thật đâu là giả, đừng cuồng đến mức quên đi đồng bào, quên đi những người sống trong cảnh khốn khổ", bà hằng nhắn nhủ với người hâm mộ của các nghệ sĩ.

Bà Hằng bày tỏ quan điểm cho rằng nghệ sĩ sống nhờ vào công chúng nên phải đặc biệt lên tiếng khi công chúng bị lừa, bà không đồng ý với việc các nghệ sĩ im lặng trước sự việc bà tố ông Võ Hoàng Yên: "Công chúng nuôi nghệ sĩ hay nghệ sĩ nuôi công chúng? Nói cho rõ ra đi!". Tiếp nối đó là "trường ca" bày tỏ quan điểm của ca sĩ Trang Khàn và bà Phương Hằng trên facebook và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Ngọc Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ba-phuong-hang-tiep-tuc-livestream-doi-gap-dau-danh-do-cuu-nguoi-mau-trang-khan-va-canh-cao-danh-thep-cai-mieng-no-kien-cai-than-20210424164649071.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY