Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bà xã Thành Được gây sốc với lời chia sẻ về bê bối tình ái của showbiz Việt

Sugar Daddy: Tình yêu hay M*i d*m trá hình?

Theo lời bà xã Thành Được, hiện cô đang nắm giữ đoạn chat gọi gái của nhiều sao nam, phía sau mỗi cuộc ăn nhậu đều có màn gọi gái về vừa rót rượu vừa qu** tập thể. Nếu như cô công bố đoạn chat này ra, chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và hoang mang, về việc làm "dơ bẩn" của các nghệ sĩ mà họ từng coi là idol:

Chia sẻ của Vân Anh ngay lập tức xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, có người khuyên cô nên xóa đi để tránh rắc rối, kẻ lại mong Vân Anh "công khai hết luôn đi, úp mở làm gì". Số khác lại chỉ trích vì nghi ngờ vợ Thành Được đang mượn đời tư người khác để thu hút sự chú ý, câu khách phục vụ bán hàng online.

Đáp trả lại cư dân mậng, Vân Anh cho biết bản thân mình là người phụ nữ có gia đình nên không chấp nhận việc đàn ông có nơi có chốn vẫn thích "ong bướm" bên ngoài. Đặc biệt, cô càng không phải là người muốn "lấy câu chuyện làm quà", đánh bóng tên tuổi của mình, hay chuẩn bị bước chân vào showbiz. Vì bản thân cô ở trong showbiz hơn chục năm rồi, mới ra ngoài theo công việc hiện tại.

Quan trọng, Vân Anh sẽ không bao giờ tiết lộ bất cứ thông tin gì, hay công khai tên tuổi của nghệ sĩ nào cả. 

Lý do đăng đàn, bà xã Thành Được cho biết chỉ đơn giản để giải tỏa bức xúc. 

Vân Anh là vợ của diễn viên Thành Được hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô đã luôn hết lòng ủng hộ và hỗ trợ cho công việc nghệ thuật của chồng. Cặp đôi dù đã chung sống đến 13 năm và có với nhau 2 người con nhưng đến nay diễn viên Thành Được và vợ anh đã vẫn chưa tổ chức đám cưới. Con lớn của anh là bé Bill năm nay 8 tuổi còn con gái tên ở nhà là Bell, đã được 3 tuổi.

DL (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ba-xa-thanh-duoc-gay-soc-voi-loi-chia-se-ve-be-boi-tinh-ai-cua-showbiz-viet-post87139.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY