Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bắc Giang: Một T*i n*n thương tâm

Vào lúc 11h20 ngày hôm nay 28 tháng 7 năm 2020, tại QL 37 đoạn chạy qua thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Đã xảy ra vụ T*i n*n thương tâm, khiến một người Tu vong tại chỗ.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường lúc 13h30, nạn nhân đã Tu vong, xe cứu thương mang BKS 21A – 066.85 có mặt tại hiện trường, chưa rõ của đơn vị nào. Rất đông người dân hiếu kỳ đã theo dõi vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ T*i n*n thương tâm

Theo người dân gần hiện trường cho biết, họ đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn, khi chạy ra thì biết đó là vụ va chạm giao thông giữa xe máy và xe ô tô tải mang biển kiểm soát 98C- 045.13.

Ảnh hiện trường, do người dân cung cấp

Theo người nhà nạn nhân, người Tu vong là anh Nguyễn Như Nhượng, sinh năm 1988, tại Việt Yên, Bắc Giang. Anh Nhượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố anh là ông Nguyễn Như Sỹ, bị bệnh hiểm nghèo, đang ở giai đoạn trị xạ trị hóa chất, mẹ là bà Nguyễn Thị Tân, mắc bệnh trầm cảm, em trai cũng vừa xuất viện trở về đơn vị hôm nay. Anh Sỹ và vợ là chị Nguyễn Thị Bưởi hiện đang ly thân.

Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu và điều tra nguyên nhân vụ T*i n*n thương tâm trên. Theo ghi nhận của chúng tôi, trong thời gian vừa qua trên địa bàn huyện Việt Yên nói riêng, tỉnh Bắc Giang nói chung tình trạng xe quá tải vẫn diễn biến phức tạp.

Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn đọc khi có kết luận điều tra của cơ quan điều tra.

Quang Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-giang-mot-tai-nan-thuong-tam-71401.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY