Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bạn gái Quang Hải có chuyến du lịch thú vị, ngay sau vụ giận dỗi với người yêu

Bị Anti-fan cà khịa, bạn gái Quang Hải phản ứng gắt lại và cái kết bất ngờ

Những ngày cuối của tháng 8, bạn gái Quang Hải là Huỳnh Anh đã chọn rời xa phố thị tấp nập để đến vùng cao Tây Bắc hưởng thụ, địa điểm đến lần này là thị trấn Sa Pa. Huỳnh Anh vừa cập nhật Instagram cá nhân bằng bức ảnh sống ảo xinh xắn. Cô chọn 1 chiếc váy màu đen khá điệu đà làm nổi bật làn da trắng trẻo đáng mơ ước. Bạn gái Quang Hải nở nụ cười bình thản sau sóng gió.

Hiện tại, nàng WAGs cũng đã thoải mái mở phần bình luận để dân mạng tự do bày tỏ quan điểm dưới bài đăng mới nhất. Trước đó, khi Quang Hải và Huỳnh Anh dính tin đồn rạn nứt với loạt động thái như xóa ảnh, bỏ trạng thái hẹn hò, viết status ẩn ý,... cả hai đều khóa bình luận trên Facebook và Instagram để tránh phải nhận những phán xét không hay từ cộng đồng mạng.

Dẫu vậy, những người thường xuyên gặp gỡ Huỳnh Anh sẽ nhận ra cô nàng có vẻ đã gầy đi từ sau vụ giận dỗi, xóa ảnh của Quang Hải. Khi nàng WAGs đăng ảnh tự sướng, mẹ nuôi Hải "con" liền quan tâm hỏi han rằng "gầy hơn hả con".

Ngoài ra, cô nàng Huỳnh Anh chia sẻ: "Mấy nay con bị sụt cân ạ". Cô gái quê Nha Trang không chủ động thực hiện các biện pháp giảm cân mà vẫn bị gầy đi không rõ lý do.

Do đó, có thể nhận thấy, từ sau vụ Quang Hải xóa ảnh chụp chung với Huỳnh Anh, cô nàng đã bớt hẳn những story khoe ảnh bên chàng mọi lúc mọi nơi hay về nhà bạn trai. Thay vào đó, cô nàng dành thời gian để xả hơi, du hí cùng bạn bè thân thiết.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ban-gai-quang-hai-co-chuyen-du-lich-thu-vi-ngay-sau-vu-gian-doi-voi-nguoi-yeu-post94341.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY