Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai nói không dừng khiến MC Quyền Linh đề nghị ngồi vào chỗ anh đi

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, chàng trai 28 tuổi này đã gây ấn tượng bởi màn giới thiệu dài tưởng như không có điểm dừng, nhưng lại quên không nói tên.

Cặp đôi mới nhất xuất hiện trên Bạn muốn hẹn hò - tập phát sóng vào chiều ngày hôm qua (16/8), đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả của chương trình.

Ngay từ khi bước lên sân khấu, anh chàng Nguyễn Thanh Tâm (28 tuổi, Sóc Trăng) đã để lại ấn tượng về một người rất hoạt ngôn. Anh có thể hát rất hay và nói chuyện vô cùng văn hoa, thậm chí nhiều lần còn lấn sân của ông mai bà mối khiến MC Quyền Linh hài hước đề nghị anh ngồi vào vị trí của mình.

MC Quyền Linh còn hài hước đề nghị anh Thanh Tâm ngồi vào ghế của mình.

Trước khi đến với chương trình, anh Thanh Tâm từng trải qua một lần đò và giờ thì anh cảm thấy thoải mái khi được chia sẻ lại câu chuyện cũ không vui này: "Đã lên chương trình thì em xin nói thiệt vì biết đâu 'người ta' thương liền.

Em từng có gia đình; trước dù không chịu người đó nhưng do nghe lời cha vì với em sự hiếu thảo là đứng đầu. Khoảng chừng một năm mấy thì vợ cứ 'lèng èng', đi lên đi xuống hoài. Sinh xong em lo từ A đến Z nhưng vẫn cứ đi xuống đi lên. Con được chừng tuổi mấy thì vợ viết đơn li hôn. Xách tờ giấy li hôn, em đi từ ngã năm ra cầu mà rớt nước mắt, nghĩ còn cha còn mẹ mà để nó bơ vơ".

Anh Thanh Tâm là một người rất hoạt ngôn.

Trái ngược với sự hoạt ngôn của anh Thanh Tâm, chị Nguyễn Ngọc Giàu (30 tuổi) lại là người ít nói và có phần rụt rè. Chị cho biết bản thân cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và đã kết thúc khoảng 3 năm (1 năm li thân và 2 năm li hôn).

Chị và chồng cũ có hai con, hiện trên mặt pháp lý, chồng nuôi bé gái và chị nuôi bé trai. Nhưng do hoàn cảnh nên chị gửi con sống với bà ngoại và hai bên ở quê vẫn qua lại coi chăm 2 đứa nhỏ.

Anh Thanh Tâm và chị Ngọc Giàu.

Cả hai đều đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với những lý do khác nhau, chính vì thế họ thực sự mong muốn tìm được một nửa yêu thương, có thể thấu hiểu cho hoàn cảnh riêng của họ.

Với Minh Tân, anh mong muốn tìm người bạn gái đoan chính, dịu dàng, hiền từ và luôn giữ gìn ý tứ trong lời ăn tiếng nói. Còn Ngọc Giàu thì mong một người đàn ông có thể lo cho gia đình, không quá nhu nhược mà quyết đoán trong mọi việc.

Hy vọng, họ sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu và đẩy mối quan hệ này đi xa hơn.

Hy vọng, họ sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu và đẩy mối quan hệ này đi xa hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ban-muon-hen-ho-chang-trai-noi-khong-dung-khien-mc-quyen-linh-de-nghi-ngoi-vao-cho-anh-di-2020081715305095.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY