Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bạo dạn nhất BLACKPINK là Rosé: từ đu dây mạo hiểm đến đua xe tốc độ đều không ngán, bảo sao chụp poster cũng “hở bạo” nhất

Rosé có niềm ưa thích mãnh liệt với những trò chơi mạo hiểm, chẳng thấy sợ sệt bao giờ.

Main vocal của BLACKPINK trông lúc nào cũng dễ thương, dịu dàng trong mắt fan hoá ra lại là người rất mê những trò mạo hiểm. Một fanpage của Rosé tại Việt Nam mới đây đã điểm lại những khoảnh khắc Rosé tham gia các hoạt động thể thao, trò chơi có tính chất mạo hiểm. Lúc nào trông Rosé cũng rất tận hưởng và vui vẻ, chẳng thấy gì là sợ sệt.

Bạo dạn nhất BLACKPINK là Rosé: từ đu dây mạo hiểm đến đua xe tốc độ đều không ngán, bảo sao chụp poster cũng “hở bạo” nhất - Ảnh 1.

Bài viết tổng hợp những trò chơi mạo hiểm, môn thể thao tốc độ Rosé đã tham gia thu hút hơn 19k likes. Nguồn: RoseGoldvn - BlackPink ROSÉ 1st Vietnamese Fanpage.

Từ đua xe, chơi mô tô nước, lướt ván, nhảy dù đến đu dây mạo hiểm, đi tàu lượn 360 độ…, Rosé cũng không ngán. Cả cưỡi ngựa và bắn súng, Rosé cũng chỉ học một lúc là chơi được ngay. Nàng Roseanne Park là thành viên bạo dạn nhất BLACKPINK đó nha.

Bạo dạn nhất BLACKPINK là Rosé: từ đu dây mạo hiểm đến đua xe tốc độ đều không ngán, bảo sao chụp poster cũng “hở bạo” nhất - Ảnh 2.

Bạo dạn nhất BLACKPINK là Rosé: từ đu dây mạo hiểm đến đua xe tốc độ đều không ngán, bảo sao chụp poster cũng “hở bạo” nhất - Ảnh 3.

Bạo dạn nhất BLACKPINK là Rosé: từ đu dây mạo hiểm đến đua xe tốc độ đều không ngán, bảo sao chụp poster cũng “hở bạo” nhất - Ảnh 4.

Bạo dạn nhất BLACKPINK là Rosé: từ đu dây mạo hiểm đến đua xe tốc độ đều không ngán, bảo sao chụp poster cũng “hở bạo” nhất - Ảnh 5.

Dưới phần bình luận của bài viết, rất nhiều fan chia sẻ các khoảnh khắc tham gia trò mạo hiểm của Rosé rồi cùng bàn tán. Bình thường lẻ tẻ thì không nói làm gì nhưng gộp chung như vậy mới hiểu ra nhiều điều:

- “Dễ thương hay dạn dĩ cô Chae đều cân được hết nha”.

- “Trông Rosé lúc nào cũng tươi tắn, chơi thể thao hay trò mạo hiểm lúc nào cũng cười tươi”.

- “Thảo nào Rosé được YG giao cho đóng MV toàn cảnh khó, hết đu lồng đèn rồi lại xoay vòng vòng trên trời”.

- “Một cô gái ưa mạo hiểm nhưng sống rất tình cảm luôn đó”.

Dù thế nào fan cũng mong Rosé và các thành viên BLACKPINK bình an, bạo dạn thì an toàn vẫn là trên hết nhé!

Nguồn: RoseGoldvn - BlackPink ROSÉ 1st Vietnamese Fanpage.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bao-dan-nhat-blackpink-la-rose-tu-du-day-mao-hiem-den-dua-xe-toc-do-deu-khong-ngan-bao-sao-chup-poster-cung-ho-bao-nhat-20200825170344578.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink Rosé trò chơi mạo hiểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY