Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vì sao BLACKPINK vẫn chưa tham dự bất cứ show Haute Couture nào? Đơn giản là vì họ chưa thích!

Phải chăng có uẩn khúc gì? Hay BLACKPINK còn chưa đủ tư chất để trở thành những cái tên được trọng vọng ở show thời trang cao cấp bậc nhất hành tinh?

Một trong những nước đi khôn ngoan, thể hiện tầm nhìn chiến lược của Chanel, Dior, Saint Laurent và Céline, đó là nhanh tay "chốt hạ" vị trí đại sứ cho 4 giai nhân của BLACKPINK. Với giá trị tên tuổi có tác động sâu rộng tới lối sống hưởng thụ, mua sắm, thị hiếu... của giới trẻ, các nàng quả thực "gà đẻ trứng vàng" tạo nên những cú tăng trưởng phi mã về doanh thu cho nhãn hàng.

BLACKPINK - nơi hội tụ những cô gái vàng của làng thời trang cao cấp

Nếu jennie được coi là vẻ đẹp châu á đánh thức chất kiêu kỳ, đỏng đảnh trong mọi sản phẩm mang tinh thần "coco chanel", để rồi nhận vị trí đại sứ thương hiệu của hãng năm 2019; thì lisa lại cùng một lúc nhận hai vị trí đại sứ thương hiệu céline và bvlgari chỉ sau đó một năm. đặc biệt hơn, chân dài xứ chùa vàng còn là nhân vật đầu tiên được phong cương vị cao quý này sau 75 năm thành lập hãng. nếu đây không gọi là đẳng cấp, thì còn biết gọi là gì?

Vẫn biết đây là công cuộc làm ăn, nhưng sẽ không có chuyện một hedi slimane độc tài, khó tính lại dễ dàng phong tặng danh hiệu cho một idol với tuổi đời mới chỉ qua đôi mươi

Và hãy nhớ cho kỹ rằng, Hedi Slimane ấy còn đưa cả hình tượng Lisa lên sàn diễn, vào từng BST của mình

Còn nhớ vào tuần lễ thời trang pháp tháng 10/2021, jennie là người đầu tiên mặc thiết kế tweed đỏ lạ mắt mà giới mộ điệu chưa một lần nhìn thấy. người ta tìm kiếm, 'lùng sục' khắp nơi để tìm kiếm nguồn gốc bộ cánh. và rồi bùm! hóa ra đây là set đồ còn chưa được chanel trình làng!

Một khi Jennie đã được đặc cách sử dụng các dịch vụ mà ít đại sứ Chanel nào có quyền sử dụng, điều đó đồng nghĩa với việc quyền lực của cô tại nhà mốt là không hề nhỏ

Tương tự hai nữ nhân trên, Rosé và Jisoo cũng là những nhân tố "hái ra vàng" cho Saint Laurent lẫn Dior. Theo dữ liệu mua sắm iPrice Group - một trang so sánh giá cả của khu vực Đông Nam Á, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm của Saint Laurent tăng vọt ở nhiều quốc gia, đáng chú ý có những nơi đã đạt mức tăng hơn 1000%. Chẳng lạ khi mà sau mấy chục năm thành lập, thương hiệu Pháp lại "nảy nòi" ra quyết định chiêu mộ một cô đại sứ từ trời Á về.

Rosé - một vẻ đẹp mong manh tựa nhành hồng thanh khiết, thân hình gầy nhẳng thỏa mãn quan điểm về tính duy mỹ của thương hiệu Saint Laurent

Với nhà mốt đề cao tính thực dụng và tôn sùng giá trị vật chất như Saint Laurent, không dễ gì họ lại cung phụng Rosé mà không có lý do

Sẽ tốn kha khá thời gian để liệt kê hết những biệt đãi độc đáo mà dior dành riêng cho "lady dior" jisoo. nữ thần tượng từng mang về cho nhà mốt giá trị truyền thông lên tới 1,84 triệu đô. cũng ở tuần lễ thời trang xuân - hè 2022, lượt xem livestream show diễn của hãng tăng lên 54 triệu view nhờ có jisoo. trong năm đó, dior trở thành nhà mốt thịnh hành với 8088 bài đăng mang tổng giá trị truyền thông lên tới con số kinh khiếp: 39,1 triệu đô!

Nếu Jisoo không đem tới những nguồn thu khổng lồ cho Dior, liệu thương hiệu có trân quý cô nàng tới thế?

Sự vắng mặt của BLACKPINK tại Haute Couture Week có ý nghĩa gì?

Tầm ảnh hưởng của 4 cô "hắc hường" thì ai cũng biết nhưng đâu đó ngoài kia, vẫn còn không ít những người hoài nghi về độ phủ sóng của blackpink trong địa hạt thời trang. nhất là khi cả 4 đều vắng mặt trong các show diễn thuộc tuần lễ thời trang cao cấp (haute couture week) vừa qua. những câu hỏi đại loại như: "tại sao blackpink chưa dự show haute couture của hãng?", "blackpink còn thiếu tư chất gì để dự show haute couture?"...

Có hay không việc họ đang thiếu thốn tài nguyên thời trang? Xin thưa là không.

Trên thực tế, ngoại trừ Saint Laurent và Céline là hai nhãn hàng không duy trì hạng mục Haute Couture, cả Dior hay Chanel đã không ít lần gửi thư mời dự show thượng cấp cho Jennie - Jisoo.

Không khó để tìm ra những "bằng chứng" cho thấy Dior đã từng mời Jisoo đi dự show

Nên nhớ rằng, Métiers d’art là show diễn được ví như di sản của Chanel. Đây là sự kiện tôn vinh kỹ nghệ và tác phẩm đến từ các xưởng thủ công trực thuộc hãng

Vậy nên, các blinks ạ. nếu có ai đó hỏi tại sao chưa một lần thấy blackpink dự show haute couture, hãy cứ mạnh dạn mà trả lời dõng dạc: chưa đi vì chưa thích!

https://kenh14.vn/vi-sao-blackpink-van-chua-tham-du-bat-cu-show-haute-couture-nao-don-gian-la-vi-ho-chua-thich-20220714104231123.chn https://kenh14.vn/vi-sao-blackpink-van-chua-tham-du-bat-cu-show-haute-couture-nao-don-gian-la-vi-ho-chua-thich-20220714104231123.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-sao-blackpink-van-chua-tham-du-bat-cu-show-haute-couture-nao-don-gian-la-vi-ho-chua-thich-20220714140346299.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chiều 02/12, Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media) thông tin về Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 (VIBFW 2019) mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại.
  • (MangYTe) Tạp chí âm nhạc uy tín nhất toàn cầu “Tracklist” đã bình chọn ca khúc “Kill This Love” của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK là video âm nhạc (MV) hay nhất thế giới năm 2019.
  • (MangYTe)- Diễn ra trong các  ngày 13, 14,15 tháng 9 năm 2019 tại Vườn hoa Diên Hồng (Hà Nội), Tuần lễ thời trang xuân hè năm 2020 sẽ thết đãi giới mộ điệu thời trang 750 mẫu thiết kế mới nhất của Genviet Jeans và 14 nhà thiết kế đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu cùng tụ hội tại đây hứa hẹn tạo nên bức tranh thời trang sinh động cho mùa Xuân – Hè 2020.
  • (MangYTe)- Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 là sự kết hợp những nét đẹp tinh túy nhất giữa tầm ảnh hưởng của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.
  • Có thể quần skinny đã trở thành item cơ bản trong tủ đồ của chúng ta. Nhưng bạn có biết rằng, nó đã từng có thời gian hoàng kim vào năm 2010, rồi bị tiễn ra chuồng gà vào năm 2019?
  • (MangYTe) - Tối 11/12, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam đã được khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi với sự tham dự của đông đảo tín đồ thời trang khắp cả nước.
  • “Tuần lễ thời trang thiếu nhi - Vietnam Junior Fashion Week 2016” lần đầu tiên tại Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng và có sự lan tỏa trong giới mộ điệu.
  • Gương mặt chấm bi, lông mày bạc hay bóng mắt đầy sequin... là những kiểu trang điểm đáng nhớ tại Tuần lễ thời trang New York và London những ngày qua.
  • Lúc 15 giờ 30 ngày 14/10, ông Hồ Giáo, người duy nhất trong ngành chăn nuôi được 2 lần tặng danh hiệu Anh hùng lao động, đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng thuộc phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi, hưởng thọ 87 tuổi.
  • Siêu mẫu từng trở thành gương mặt ảnh bìa cho Vogue khi chỉ mới 15 tuổi, có một sự nghiệp lừng lẫy, cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho cái ch*t và vẫn tiếp tục quan hệ T*nh d*c sôi nổi ở tuổi 83.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY