Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Báo động: Độ hot của Nguyễn Văn Dúi đã lan rộng toàn cầu, trong 5 ngày trở thành chú chó được cả thế giới yêu quý!

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, bé cún Nguyễn Văn Dúi còn được cộng đồng mạng quốc tế nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn về thú cưng.

Trong gần một tuần qua, Một điều đáng chú ý hơn là cư dân mạng

Người chủ Hải Anh chia sẻ: "Mới chỉ hơn 5 ngày lập page mà bây giờ lượt thích đã vượt qua con số 40K. Chú chó này hiện tại đang thu hút nhiều fans cả ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Về nguồn gốc, Dúi là con lai giữa một giống chó bản địa và một giống chó chân ngắn được gọi là Dingo. Nhưng mình nghĩ Dúi cũng có thể là kết quả của đột biến gen. Mình đã mua chú chó này ở một tỉnh miền núi Việt Nam."

Hãy cùng xem cư dân mạng toàn cầu đã ngợi khen em cún Nguyễn Văn Dúi như thế nào nhé!

Có thể nói, mặc dù Nguyễn Văn Dúi chỉ là một chú cún thôi nhưng vì sự dễ thương vô bờ bến nên đã lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng mạng toàn thế giới. Ngay cả với những thú cưng nổi tiếng từ trước cũng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Dúi.

Anh Hiếu, chủ của "Thị Bo the Chú Chó" chia sẻ: "Mình thấy Dúi rất dễ thương và có gương mặt đậm chất cà khịa. Hy vọng với sự nổi tiếng của Dúi thì các em chó ta, chó Việt Nam sẽ càng được yêu quý và trân trọng như những em chó cảnh. Mong rằng trong tương lai không xa, "đội ngũ KOL" này sẽ mang đến cho mọi người những tiếng cười, niềm vui và hơn hết là giúp động vật nuôi ở Việt Nam được quan tâm, đối xử tử tế hơn."

Hãy cùng chờ đợi trong tương lai vào sự xuất hiện của thật nhiều những thú cưng hấp dẫn, thú vị và đáng yêu nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bao-dong-do-hot-cua-nguyen-van-dui-da-lan-rong-toan-cau-trong-5-ngay-tro-thanh-chu-cho-duoc-ca-the-gioi-yeu-quy-20200225164015198.chn)

Tin cùng nội dung