Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bảo Hân bỗng dưng up ảnh thân mật với hot girl Salim, dân tình bắt bài: Đầu năm muốn báo tin vui à hai chị đẹp?

Hình ảnh quấn lấy nhau của Bảo Hân và hot girl Salim khiến dân tình chèo thuyền điên đảo

Không thể phủ nhận sức hút từ bộ phim "quốc dân" mang tên Về nhà đi con trong suốt năm 2019 vừa qua. Khắp nơi từ MXH cho đến ngoài đời, dân tình liên tục bàn tán về tình tiết trong phim. Dàn diễn viên phụ đến chính cũng từ đó mà ghi lại dấu ấn trong lòng người xem. Và nhân vật tomboyloichoi Ánh Dương (do Bảo Hân thủ vai) chắc chắn là cái tên nổi bật nhất.

Mới đây, cô nàng đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân. Mà nhân vật nữ bên cạnh không ai khác là một mảnh của bộ tứ hot girl nổi tiếng nhất hiện tại - Salim. Chẳng biết bằng cách nào mà hai gái xinh này chơi chung với nhau! Đến đây thì dân tình chỉ biết chép miệng: Vũ trụ hot girl tưởng rộng mà hoá ra nhỏ phết.

Cơ mà up ảnh cùng bạn bè thôi mà Bảo Hân cũng deep quá chừng, nào là: "Cuộc sống thực ra rất đơn giản, chỉ có chúng ta là hay làm nó trở nên phức tạp, hãy không ngừng cố gắng, tiếp thu." đến "Làm những điều mình muốn, cười mỗi ngày. Và đừng so sánh"

Không biết caption vậy thì có ẩn ý gì không nhỉ?

Thân thiết quá rồi đây.

Nhìn ảnh này, nhiều người lại lầm tưởng là couple đấy. Cử chỉ thân mật, nhìn lại đẹp cả cặp nên ai ai cũng vote phiếu ủng hộ cho Salim - Bảo Hân!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bao-han-bong-dung-up-anh-than-mat-voi-hot-girl-salim-dan-tinh-bat-bai-dau-nam-muon-bao-tin-vui-a-hai-chi-dep-2020013018401417.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY