Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bắt bệnh thường thấy khiến những con giáp này bị người đời xa lánh

(MangYTe) Sau đây là sai lầm thường thấy của con giáp tuổi Tý và 3 con giáp khác nhưng nếu bạn cũng có thói xấu tương tự thì tốt hơn hết nên tìm cách sửa đổi sớm đi nhé.

Tuổi Tý


Luôn cho mình là người giỏi, là trung tâm của vũ trụ

Người tuổi Tý được nhiều người công nhận rằng họ là những kẻ khôn ngoan, hiểu đời. Họ biết điều đó nhất là khi có nhiều người khen ngợi họ mỗi ngày. Dần dần họ có tính tự mãn, xem mình là nhất: phải được để ý nhất, quan tâm nhất.

Bản mệnh nên nhớ đó là “Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”, đó là kinh nghiệm sống được đúc kết, truyền lại từ ngàn đời nay và cho đến giờ vẫn giữ nguyên giá trị, bạn chớ nên quên đi điều đó.

con giáp tuổi Tý thường xuyên được đứng vai trò lãnh đạo nhưng bạn cũng phải biết rằng mình không thể biết tuốt, có những vấn đề không hiểu rõ thì phải biết cách học hỏi.

Có thể nói, bất kể bạn là ai, giỏi tới mức nào hay dù ở cương vị nào thì cũng cần phải nhớ rằng hãy biết lắng nghe, học hỏi, bởi kiến thức là vô hạn, mà sự hiểu biết của mỗi con người chỉ là hữu hạn.

Trong mọi hoàn cảnh, không biết giới hạn của sự nhận thức, lúc nào cũng ảo tưởng nghĩ mình là giỏi, thì không bao giờ có những người bạn thật lòng ở bên, không cho ra những kết quả đúng như mình mong đợi.

Đây là sai lầm thường thấy của con giáp tuổi Tý khiến họ bị mọi người xa lánh, chính sự tự cao, tự đại sẽ tặng cho bạn một cuộc sống cô độc. Luôn nghĩ mình giỏi còn là con dao hai lưỡi khiến bạn thất bại mà không được báo trước.

Tuổi Thìn

Hay trễ giờ, trễ hẹn, trễ deadline khiến người khác nổi cáu


Thời gian là vàng là bạc nhưng sai lầm thường thấy của con giáp tuổi Thìn đó là tạo cho người khác cảm giác họ không quan tâm lắm tới thời gian.


Đây là một thực trạng thường xuyên xảy ra trong xã hội, nên người tuổi Thìn thấy mọi người quanh mình cũng thế nên họ xem như đó là việc thường tình mà thôi.

Nhiều người đã phải trả giá bởi việc thường xuyên trễ deadline trong công việc nhưng xem ra họ không đủ để rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Một số con giáp tuổi Thìn vẫn thường "nước đến chân mới nhảy" còn trước đó luôn nhởn nhơ, vừa làm vừa chơi, không thể nào tập trung.

Bản mệnh nên nhớ là uy tín không phải là thứ chúng ta có thể mua bán được, việc bạn không đúng giờ có thể bị suy diễn ra rằng bạn không uy tín, không tôn trọng đối tác, người bạn, người thân... Lâu dần họ muốn xa lánh bạn để hạn chế việc phí phạm thời gian không cần thiết vì phải mỏi mòn chờ đợi bạn.

Tuổi Thân


Tự ti thái quá khiến mọi người khó chịu

Tự tin thái quá khiến mọi người ghét bỏ đã đành, ai ngờ tính tự ti của một số bộ phận con giáp tuổi Thân cũng khiến mọi người ngại tiếp xúc với họ. Họ cứ tưởng tỏ ra khiêm tốn như thế này mới hai ho nhưng cuối cùng chúng lại mang tới tác dụng ngược.

Tự tin vì mình chuyên môn kém, tự ti vì mình xấu xí, tự ti vì mình nghèo…có muôn vàn lý do được bạn đưa ra để ngụy biện cho sự không thành công của mình. Cuối cùng, dù có người đã hỗ trợ, khuyến khích bạn nhưng sau một thời gian họ đã nản lòng, muốn rời xa bạn.

Cái giá phải trả cho sự tự ti là thất bại trong khi cái kết cho sự tự tin là thành công. Nhiều khi con giáp tuổi Thân thông minh đấy nhưng bạn không nhận ra điểm mạnh của mình khi bị ai đó chỉ trích nên ngại ngần.

Việc bạn cố tạo cho mình vỏ bọc an toàn chỉ khiến người thành công, giỏi giang nghĩ rằng bạn kém cỏi, yếu thế, họ tin rằng không học hỏi được gì từ bạn nên họ không muốn tiếp cận.

Hãy dám nhìn thẳng vào sự thật bạn nhé, bạn chẳng cần giỏi tất cả, nhưng bạn cũng có ưu điểm nhất định, hãy tập trung vào đó và không ngại thừa nhận thiếu sót của bản thân. Bởi khi bạn mất tự tin thì bạn cũng là người mất sự nhạy bén, và không nhanh nhạy trong công việc.

Hãy luôn giữ thái độ tích cực khi làm việc hay khi đối diện bất cứ một vấn đề nào đó nhé con giáp tuổi Thân. Tự tin lên vì đó không chỉ khiến bạn yêu bản thân, yêu công việc mà còn giúp bạn tỏa sáng và nổi bật trước đám đông.

Tuổi Hợi

Hay hứa suông, nói câu sau đã quên câu trước

Dù xuất phát là ý tốt, muốn thể hiện là người phóng khoáng nên con giáp tuổi Hợi ngại từ chối mọi người. Đó là lý do họ hay hứa để làm hài lòng người đối diện.

Nhiều khi hứa cho sang mồm, hay với nhiều người đó lại là thói quen. Nhưng bản thân người hay hứa biết rằng, hậu quả của những lời hứa vô bổ đó lại làm tổn thương bao nhiêu người.

Những người hay thích hứa xuông thường được gọi là những người thích “chém gió”.

Ngay như trong mỗi gia đình, bố mẹ cũng nên học thói quen giữ lời hứa.

Người lớn thường hay quen miệng dụ các con rằng: “Nào hôm nay ngoan đi cuối tuần bố mẹ cho đi chơi”. Trẻ con háo hức, mong ngóng chờ đợi đến cuối tuần.

Nhưng rồi chúng lại ngơ ngác khi thấy bố mẹ chả đả động gì đến lời đã hứa và khi thắc mắc thì người lớn bạo biện rằng: “để lần khác, hôm nay bố mẹ bận rồi”. Cứ thế lời hứa chỉ là lời hứa khiến cho con trẻ mất niềm tin và chúng buột miệng nói rằng “bố mẹ lừa con”.



Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/sai-lam-thuong-thay-cua-con-giap-304-203840.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY