Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bật mí để có làn da mềm mịn nhờ men bia

Đã từ lâu men bia được sử dụng như một nguyên liệu thần kỳ tạo ra sự lột xác của làn da. Chính nhờ những công dụng thần kỳ này, men bia đã được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm, nhất là trong mỹ phẩm chăm sóc da.

Công dụng của men bia

Men bia lên men tự nhiên tạo thành phân tử selenium hữu cơ. Phân tử này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm sạch da, se khít lỗ chân lòng. Ngoài ra, rất tốt cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc tóc.

trắng sáng mịn màng. Vì thế ngoài tác dụng làm mặt nạ, dùng như sữa rửa mặt thì bia còn được sử dụng để tắm trắng.

đặc biệt hiệu quả trong việc ngừa mụn. Vì vậy, đây cũng là một liệu pháp chăm sóc an toàn đối với những bạn có làn da mụn.

làn da của bạn sẽ tránh được các tình trạng như da khô, da dầu do mất độ cân bằng độ pH.

còn có chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Men bia được sử dụng trong làm đẹp như thế nào?

Nhờ những công dụng ‘thần kỳ” của mình được chị em phụ nữ tin dùng trong việc chăm sóc da như mặt nạ làm đẹp từ bia, chăm sóc tóc,...

Đối với mặt nạ làm từ men bia, chị em có thể yên tâm sử dụng và phù hợp mới nhiều loại da khác nhau như da dầu, da khô và cũng có thể sử dụng làm mặt dạ chống nắng

Chị em cũng có thể dùng bia để tắm mỗi ngày. Men bia sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào ch*t, dưỡng da mịn màng và trắng sáng sau mỗi lần sử dụng.

Để sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần mua khoảng 2 lít bia tươi rồi hòa chung với một lượng nước vừa đủ ngâm mình trong 20 phút rồi massage nhẹ nhàng. Chị em có thể cọ xát nhẹ nhằm tẩy tế bào ch*t và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Đồng thời giúp các vitamin B, protein và men bai thẩm thấu vào da giúp da mịn màng, trắng sáng và đều màu. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về trắng sáng của mình.

Lưu ý gì khi sử dụng men bia

Tuy có nhiều công dụng nhưng khi sử dụng để chăm sóc làn da, cơ thể mình, bạn cũng cần phải lưu ý một số điểm sau đây:

1. Không sử dụng bia giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ

Để bảo vệ và đạt được hiệu quả mong muốn, bạn nên sử dụng các loại bia chính hãng. Có rất nhiều các loại bia giả, nhái nhãn mác được bán đầy rẫy trên thị trường, hãy luôn cảnh giác.

2. Không sử dụng trực tiếp bia lạnh

Không nên dùng trực tiếp bia lạnh dù là chăm sóc da hay tóc đi nữa. Bạn có thể bị sốc nhiệt trong khi da hay tóc mà tiếp xúc cùng bia lạnh thì chỉ có hại chứ không có lợi.

3. Không nên làm đẹp bằng bia hằng ngày

Vì lượng cồn trong bia có thể gây kích ứng viêm nhiễm da, làm nặng thêm tình trạng mụn do đó bạn không nên dùng bia để rửa mặt hằng ngày. Sử dụng bia từ 2-3 lần/ tuần là thời gian lý tưởng nhất.

3. Do tẩy tế bào ch*t nên da sẽ dễ bắt nắng hơn, Bạn cần che chắn khi ra ngoài hoặc sử dụng kem chống nắng.

Sản phẩm men bia nhiều ưu việt dành riêng cho phái đẹp

Nối tiếp những thành công trong sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ, Mini Garden đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm chất lượng nhằm tôn lên vẻ quyến rũ vốn có của người phụ nữ, và sữa tắm trở nên gần gũi hơn trong nền công nghiệp mỹ phẩm với những hiệu quả tích cực mà nó đem lại.

Men bia có chứa các chất như vitamin B, kẽm, biotin,... giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đặc biệt, men bia còn hỗ trợ tế bào kích thích sản sinh collagen, từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Theo thời gian, làn da không được cung cấp đủ độ ẩm, chăm sóc bảo vệ đúng cách sẽ nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hoá sớm, sạm da, lỗ chân lông mở to gây mất thẩm mỹ. Từ đó, dầu hướng dương được coi như 1 loại thần dược tự nhiên trong làm sáng da, chủ yếu nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hoá cho làn da.

Sữa tắm Kết hợp bổ sung siêu kháng khuẩn Nhật IPMP, sữa tắm có khả năng tiêu diệt tới 99,99% các loại vi khuẩn, chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Với bước đầu chăm sóc da, thì thao tác làm sạch có vai trò vô cùng quan trọng và quyết định hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo.

Điểm đặc biệt khác với các sản phẩm khác đó chính là sữa tắm Thêm vào đó, tinh dầu nước hoa thơm ngát dễ chịu trong sữa tắm tạo nên nét đẹp vừa nhẹ nhàng lại có phần sang trọng cho phái đẹp. Hương thơm đặc trưng khiến người ta tưởng như đang đi dạo trên một cánh đồng hoa ở Pháp, dễ chịu mà quyến rũ đến lạ thường.

Không gì dễ dàng để sở hữu một làn da mịn màng, mà mọi phụ nữ đều ao ước; chỉ cần sử dụng sản phẩm T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bat-mi-de-co-lan-da-mem-min-nho-men-bia-69609.html)

Chủ đề liên quan:

làn da men bia

Tin cùng nội dung

  • Để kem chống nắng phát huy hiệu quả bảo vệ thực sự, trước hết phải chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với màu da của mình và mục đích sử dụng...
  • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY