Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bật mí phong cách mùa hè của các bigcityboi khiến mọi cô gái auto đổ gục

Chàng trai mùa hè của tôi sẽ khoác lên mình chiếc áo phông trơn phối cùng chiếc quần bò basic cũng đủ bảnh bao và tự tin ra đường rồi. Các chàng trai khác ơi, mùa hè này cậu chọn style nào thế?

Phong cách nào khiến các cô gái xiêu lòng nhỉ?

Nếu vẫn bối rối chưa có câu trả lời thì mình cùng ngó qua những gợi ý dưới đây nhé!

Tinh gọn: Hơn cả thời trang đó còn là một lối sống

"Tinh gọn" đơn giản chỉ là sự kết hợp giữa hai tính từ "Tinh tế" và "Gọn gàng". Trong thời trang, bất kì ai dù béo hay gầy, cao hay thấp... nhưng nếu bạn biết lựa chọn những bộ trang phục tinh tế, gọn gàng, vừa vặn với cơ thể thì không ai có thể chê bạn xấu được.

Nhưng hơn cả sự chỉn chu về ngoại hình, một chàng trai nên có cả sự tinh tế, gọn gàng và bảnh bao từ bên trong. Đó là cách bạn ứng xử với những người xung quanh, lối sống thường nhật và năng lượng mà bạn phát ra.

Visual của một chàng trai tinh gọn sẽ như thế nào nhỉ? Bật mí cho bạn này.

Outfit đến từ thương hiệu SSStutter gồm: Áo phông giá 129k, quần âu 249k, giày 599k. Giá ưu đãi chỉ có tại Aeon Mall Hà Đông.

Đơn giản nhưng không đơn điệu

Nếu như những bữa tiệc cần sự cầu kỳ, hoa mỹ để có được diện mạo chỉn chu kỹ lưỡng thì thời trang thường nhật lại hướng tới tới sự đơn giản, tinh tế, tạo nên một vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung cho các chàng trai mùa hè của chúng ta.

Bạn biết không, chỉ cần một vài món đồ basic như: Những chiếc áo T-shirt/Polo/Sơ mi trơn hoặc có họa tiết kẻ, phối hợp cùng short lửng theo gam màu trung tính, mang đến diện mạo "đơn giản mà không hề đơn điệu", phù hợp trong mọi không gian, mọi hoàn cảnh.

Đó cũng là tinh thần mà BST Bazic của thương hiệu thời trang nam Owen giới thiệu trong mùa hè này. Phong cách này giúp các chàng trai luôn tự tin với diện mạo mùa hè cực chất và thoải mái dù cái nóng có oi bức đến thể nào.

Như thế này đã đủ khiến các chàng trai tự tin hẹn hò, café, dạo phố hay đi du lịch chưa?

Tối giản, lịch lãm, thoải mái để luôn là chính mình

Mỗi ngày trôi qua giống như một "routine" (hành trình quen thuộc lặp đi lặp lại). Vậy làm thế nào để suốt 24h ấy các chàng trai luôn thoải mái, tự tin tận hưởng những trải nghiệm thú vị ngay cả trong những ngày hè nóng nực.

Mình hãy bắt đầu từ những điều đơn giản nhất nhé. Ví như, mở tủ quần áo chọn một bộ trang phục lịch lãm, hợp mốt, thoải mái và quan trọng nhất là mang đến cảm giác "được là chính mình". Khi bạn cảm thấy phấn chấn, vui vẻ, mỗi ngày trôi qua sẽ tuyệt vời, ý nghĩa. "Good mood" để có "good day" mà.

Những bộ cánh mang phong cách tối giản đặc trưng của thương hiệu thời trang nam Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.

Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, năng động và cá tính

Nếu như con gái dù đông hay hè đều có 7749 phụ kiện nhấn nhá thì với các chàng trai con số này ít ỏi không bằng số lẻ. Chính vì thế mà đồng hồ là phụ kiện được đông đảo phái mạnh ưa chuộng.

Trong vô vàn thương hiệu, Casio G-shock nổi lên như là dòng đồng hồ đại diện cho sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và trở thành thứ phụ kiện đầy mê hoặc cho những thanh niên trẻ tuổi năng động. Mùa hè, mùa của những chuyến đi lên rừng, xuống biển và G-shock sẽ là người đồng hành tuyệt vời của bạn.

Để mua Casio G-shock chính hãng, chúng mình đến Time Station Neo Japan cho yên tâm này. Đây là một trong những cửa hàng đồng hồ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng và uy tín nhất với hơn 68 năm kinh nghiệm, cùng 100 cửa hàng trên thế giới.

Các chàng trai nhanh chân đến ngay Aeon Mall Hà Đông sở hữu ngay những item hot nhất mùa hè này để sở hữu vẻ ngoài của một bigcityboi đầy cuốn hút nhé. Và nói nhỏ này, chỉ có ở Aeon Mall Hà Đông, những thương hiệu kể trên cùng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đang đồng loạt sale up to 50%. Đi ngay thôi, chờ chi!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bat-mi-phong-cach-mua-he-cua-cac-bigcityboi-khien-moi-co-gai-auto-do-guc-20200717225359215.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY