Khoa học hôm nay

Bất ngờ với Top 10 quốc gia có phụ nữ xấu nhất thế giới

Ứng dụng hẹn hò có tên Beautiful People đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra danh sách quốc gia có phụ nữ xấu nhất thế giới, và kết quả đã khiến nhiều người không ngờ.

Ngay khi danh sách này được công bố, lập tức nhận được nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Thực tế, đây chỉ là danh sách dựa trên khảo sát người dùng của một ứng dụng hẹn hò. Có nhiều quốc gia không tham gia vào quá trình khảo sát và tính khách quan của cuộc bình chọn này, chính vì vậy nhiều người cho là hoàn toàn không chính xác.

Theo quan điểm của nhiều người, phụ nữ luôn là "phái đẹp", luôn đáng được trân trọng. Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ nằm ở hình thái khuôn mặt hay vóc dáng mà còn xuất phát từ nội tâm và sự tự tin...

Dưới đây danh sách Top 10 quốc gia có phụ nữ xấu nhất thế giới:

10. Úc

Ảnh minh họa

So với những nhan sắc nổi tiếng Hollywood như Miranda Kerr, Elle Macpherson, Daria Varlamova... thì phụ nữ Úc chỉ có nhan sắc bị đánh giá không cao, chỉ ở mức trung bình, họ chú tâm nhiều vào vẻ đẹp tri thức, nội tâm hơn.

9. Argentina

Sự chênh lệch nhan sắc của 2 giới tại đất nước này khá cao, với 19% cho phụ nữ và 28% cho nam giới. Argentina là đất nước có nhiều dân nhập cư, do vậy có rất nhiều gen bị pha trộn. Nhiều phụ nữ có vẻ đẹp lai nổi bật nhưng cũng có nhiều người chỉ có nhan sắc tầm trung.

8. Mexico

Đây là một cái tên gây bất ngờ trong danh sách. Bởi trên các phương tiện truyền thông, người ta thường thấy phụ nữ Mexico rất nóng bỏng với làn da rám nắng và ba vòng nảy nở. Nhưng trên thực tế, nhan sắc phụ nữ Mexico cũng chỉ nằm ở mức khá, không nổi trội.

7. Bồ Đào Nha

Đất nước Nam Âu này không chú trọng nhiều về nhan sắc phụ nữ. Do vậy, phụ nữ tại đất nước này cũng không quá cầu kỳ, không chăm sóc bản thân hay ăn diện sành điệu.

6. Ấn Độ

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của phụ nữ Ấn Độ rất độc đáo, họ mang nét đằm thắm, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút người khác. Tuy nhiên, đa số ý kiến bình chọn lại cho rằng vẻ đẹp này không hợp tiêu chuẩn của họ.

5. Lithuania

Một số người dùng ứng dụng đánh giá phụ nữ Lithuania có nhan sắc bình thường, không có nét đẹp gì độc đáo.

4. Hàn Quốc

Trái với những gì nhiều người thường thấy trên phim, ngoài đời, nhan sắc phụ nữ Hàn Quốc không nổi bật. Một người phụ nữ mang vẻ đẹp Hàn Quốc truyền thống sẽ có khuôn mặt bầu, mắt một mí, mũi nhỏ, môi mỏng. Nhưng dựa trên xu thế hiện đại, tiêu chuẩn nhan sắc của phụ nữ Hàn Quốc đã thay đổi. Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ tại nước này ngày càng lớn, nhan sắc "dao kéo" của họ cũng không được đánh giá cao. Tiêu chuẩn da trắng, thân hình mảnh mai, mắt to tròn,... lại không hợp thị yếu của nhiều quốc gia khác khiến cho nhan sắc phụ nữ nước này bị đánh giá thấp.

3. Trung Quốc

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ tại Hàn Quốc và Trung Quốc ngày càng lớn.

Giống như Hàn Quốc, tiêu chuẩn sắc đẹp của phụ nữ Trung Quốc cũng là da trắng, thân hình mảnh, mắt to... Hiện nhiều phụ nữ Trung Quốc cũng tìm đến các phương thức làm đẹp để đạt được những tiêu chuẩn riêng. Nhưng cũng vì vậy mà càng ngày, xếp hạng nhan sắc của đất nước này không còn được đánh giá cao.

2. Anh

Nhiều quốc gia khác đánh giá phụ nữ Anh kém thu hút. Họ tôn trọng vẻ đẹp thuần khiết của bản thân. Phụ nữ Anh không trải chuốt cầu kỳ, cũng không chăm chút về thời trang hay phong cách trang điểm. Thay vào đó, họ chú tâm về vẻ đẹp nội tâm, tri thức.

1. Đức

Nhiều năm trở lại đây, phụ nữ Đức luôn nằm trong danh sách những quốc gia có phụ nữ xấu nhất thế giới. Theo khảo sát của Beautiful People, nhiều người cho rằng phụ nữ Đức nhìn già dặn, phong cách ăn mặc và trang điểm có phần quê mùa, không hợp với tiêu chuẩn của họ.

Theo CLXH

Link bài gốc Lấy link

https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-ngo-voi-danh-sach-top-10-quoc-gia-co-phu-nu-xau-nhat-the-gioi-112401.html

Theo CLXH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/bat-ngo-voi-top-10-quoc-gia-co-phu-nu-xau-nhat-the-gioi/20240401110746087)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY