Kinh tế xã hội hôm nay

Bé gái 11 tuổi mất tích giữa đêm ở Hà Nội đã được tìm thấy

MangYTe - Một tài xế xe khách nhìn thấy bé gái đã thông báo gia đình ra đón.

Liên quan đến vụ bé gái l.k.yn. (sn 2009, ở xã tòng bạt, huyện ba vì, hà nội) mất tích giữa đêm, trưa 19/9, gia đình cho biết con đã được tìm thấy.

Theo đó, sau khi thông tin cháu mất tích được chia sẻ trên mạng, một tài xế lái xe khách nhìn thấy cháu gần bến xe mỹ đình đã báo cho gia đình.

Hiện người cậu đã ra đón, sức khỏe của cháu bình thường. Người thân sẽ hỏi rõ 2 ngày qua con gái ở đâu, làm gì. Gia đình bé cũng gửi lời cảm ơn tới cộng đồng đã giúp tìm cháu.

Bé y.n. đã được gia đình đón về nhà.

Trước đó, theo phản ánh của mẹ bé gái, Y.N tối hôm trước vẫn ngủ trong nhà nhưng sáng ra mọi người vào gọi dậy không thấy, quá lo lắng phía gia đình chị đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy đâu.

Theo lời người nhà bé n., qua trích xuất camera thì thấy con gái mất tích lúc 12h đêm, khi đi cháu mặc áo trắng quần đỏ. trước khi đi con gái có để lại dòng chữ "con học kém làm bố mẹ buồn nên con đi, con sẽ liên lạc về nhà".

Tuy nhiên gia đình chị khẳng định đây không phải là lời của con gái viết ra, họ nghi ngờ đây là dòng chữ của người đưa con gái đi khỏi nhà.

K.N(Th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/be-gai-11-tuoi-mat-tich-giua-dem-o-ha-noi-da-duoc-tim-thay-20200919142200937.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY