Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bế mạc Giải bóng đá mùa Hè 2020 tranh Cúp Báo CAND”

Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống Tình báo Công an nhân dân

Đây là giải đấu chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020) và 75 năm Ngày Truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2020).

Phát biểu tại Lễ Bế mạc và trao giải, Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND chia sẻ: Đây là năm đầu tiên Báo CAND tổ chức giải bóng đá mini 7 người trên sân cỏ nhân tạo. Giải đấu thu hút 16 đội bóng, chia làm 4 bảng gồm: 10 cơ quan báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình trong và ngoài lực lượng CAND, 3 đơn vị trực thuộc Bộ Công an và 3 đơn vị là doanh nghiệp đồng hành cùng giải đấu.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 32 trận đấu với nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Thay mặt Ban Tổ chức Giải, Đại tá Phạm Khải gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên đã luôn cháy hết mình để cổ vũ, động viên cho các cầu thủ; các trọng tài đã điều khiển các trận đấu khách quan, đúng luật; các cầu thủ và đặc biệt các đơn vị đồng hành cùng giải đã có những đóng góp quan trọng để giải đấu thành công.

Ngay sau phát biểu bế mạc, Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND đã trao giải Nhất gồm Cup, Cờ và số tiền 20 triệu đồng cho Đội bóng Ngân hàng VietinBank.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/be-mac-giai-bong-da-mua-he-2020-tranh-cup-bao-cand-post86979.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY