Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé Sa comeback với màn nói tiếng Việt như sáo: một vạn câu hỏi cái gì cực kỳ dễ thương khiến dân tình quắn quéo

Có vẻ như rất lâu rồi mới thấy bé Sa nói tiếng Việt nhiều như vậy, lại còn vô cùng dễ thương nữa!

Sau thời gian kênh youtube của Quỳnh Trần JP bị nhắc nhở về việc cho xuất hiện trong các clip, mẹ Quỳnh đã phải ngậm ngùi quay clip một mình. Thế nhưng gần đây, khi đã nỗ lực gửi mail đến youtube thì đã được xuất hiện trở lại. Dù vậy, trong khi khán giả rất mong chờ được thấy mỗi ngày thì mẹ Quỳnh vẫn rất hạn chế quay cả Sa. Phải đến clip gần đây nhất, Sa mới thật sự "comeback" vào các clip ăn uống, ăn cùng mẹ Quỳnh.

Tuy nhiên, trong khi điểm nhấn của clip tưởng sẽ là món lẩu tomyum, thì lại hoàn toàn chiếm spotlight bởi màn nói tiếng Việt cực kỳ cute, nói nhiều và rõ hơn bao giờ hết. Không hiểu có phải vì vui quá hay không mà Sa liên tục chỉ vào mọi thứ và hỏi "cái gì đây?":

Bé Sa comeback với màn nói tiếng Việt như sáo: một vạn câu hỏi "cái gì" cực kỳ khiến dân tình quắn quéo

Vẫn là câu chào hỏi quen thuộc nhưng đã lâu rồi khán giả mới được nghe "Xin chào cô chú, xin chào các bạn". Sau đó, Sa liên tục líu lo hỏi mẹ "đây là cái gì?", "kia là cái gì?"... chỉ vào từng thứ trên bàn, từ nồi lẩu, các loại rau cho đến các loại hàu, vẹm... Rồi 2 mẹ con còn trò chuyện về lần đi đào nghêu lần trước nữa.

Khán giả cực kỳ thích thú với màn nói tiếng Việt líu lo của bé Sa. Rất nhiều người đã bày tỏ sự yêu mến một cách nhiệt tình, thậm chí là quắn quéo vì độ đáng yêu của Sa:

- Cúc Cúc: Bữa nay chịu nói chuyện quá rồi trời ơi muốn xỉu.

- Kim Chi: Nhớ thật lâu lắm mới thấy ảnh lộ diện luôn á!

- Chu Ngọc Vân: Ỏooooooooo dễ thương quá!

- Mael: "Cái gì cũng hỏi cái gì"...

- Trang Thuỳ: Trời ơi ta nói nó cưng gì đâu luôn á!

- Tường Vân: Trời ơi càng ngày càng đáng yêu thế này?

- T. Vân: Sa nói nghe tếu ghê.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/be-sa-comeback-voi-man-noi-tieng-viet-nhu-sao-mot-van-cau-hoi-cai-gi-cuc-ky-de-thuong-khien-dan-tinh-quan-queo-20200228153439418.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY