Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Beatrice - Từ công chúa “làm lố” của Hoàng gia Anh đến cô dâu tinh tế trong lễ cưới

Cung điện Buckingham công bố ảnh cưới của Công chúa Beatrice

Trước khi hôn lễ của Công chúa Beatrice được diễn ra, mỗi khi nhắc đến cô, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những vụ việc lùm xùm khiến hình ảnh của cô trở nên xấu xí, gây mất thiện cảm.

Công chúa Beatrice và Eugenie lần đầu được công chúng biết đến khi xuất hiện tại lễ cưới của cặp đôi William - Kate được tổ chức vào năm 2011. Cặp chị em này xuất hiện với phong cách thời trang "không giống ai" của mình và nhận nhiều lời chê bai từ phía công chúng. Đặc biệt, chiếc mũ có thiết kế cầu kỳ của công chúa Beatrice đã bị coi là "thảm họa" của thời trang hoàng gia.

Vào tháng 5/2016, bộ đôi công chúa này tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi giới truyền thông chụp lại được khoảnh khắc hai nàng công chúa Beatrice và Eugenie phóng ánh mắt có phần "ghen tỵ" về phía Công nương Kate khi đang đi theo sau cô. Nhiều người nói đùa rằng, có vẻ như sắc đẹp của Công nương Kate là nguyên nhân cho sự cố này. Kể từ đây, hai nàng công chúa bị mỉa mai là những cô em chồng xấu tính, luôn ghen tỵ với sắc đẹp và sự nổi tiếng của chị dâu Kate.

Và trong sự kiện gần đây nhất, đó là đám cưới của Hoàng tử Harry - Meghan, bộ đôi Công chúa Beatrice và Eugenie lại khiến công chúng và cư dân mạng thất vọng không ít vì mặc trang phục "quá dừ" so với tuổi khiến họ bị lu mờ so với dàn khách mời khác. Dường như sau từng ấy năm, cặp chị em này vẫn không cải thiện một chút nào hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, công chúa Beatrice đã khiến nhiều người phải thay đổi cái nhìn và suy nghĩ về cô. Vào lễ cưới của mình, dù bị hoãn lại do dịch Covid 19, thay vì than phiền trách móc và tạo ra nhiều chiêu trò trước hôn lễ. Công chúa Beatrice tạo được thiện cảm khi cô biến hôn lễ của mình trở thành một ngày ý nghĩa thực sự, không hào nhoáng xa hoa nhưng lại ấn tượng vô cùng. Đám cưới của công chúa Anh với vị hôn phu diễn ra tại một nhà nguyện nhỏ, thuộc lâu đài Windsor với sự tham dự của vợ chồng Nữ hoàng Anh, gia đình và khoảng 20 khách mời khác.

Theo truyền thông, việc Công chúa Beatrice chưa công bố ảnh hôn lễ vì cô không muốn làm ảnh hưởng đến hoạt động quan trọng của Nữ hoàng Anh. Ngay sau khi tham dự hôn lễ của cháu gái, Nữ hoàng Anh đã có buổi phong tước Hiệp sĩ cho Captain Tom Moore, người đã quyên góp được 33 triệu bảng Anh cho dịch vụ y tế quốc gia NHS trong đại dịch Covid-19.

Dù là ngày trọng đại của mình nhưng công chúa nước Anh vẫn không quên giữ chừng mực, không tìm cách làm lu mờ Nữ hoàng Anh hay biến mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Đây là hành động đầy tinh tế của công chúa và được dư luận đánh giá rất cao. Nhiều người đã so sánh Công chúa Beatrice với thói quen thích làm lu mờ người khác của Meghan Markle.

Hơn hết, cô dâu Beatrice đã lựa chọn chiếc váy cũ của Nữ hoàng Anh để biến hóa thành váy cưới tuyệt đẹp trong ngày trọng đại. Điều đó cho thấy Beatrice kính trọng và yêu quý bà nội của mình như thế nào.

Nhờ vào hôn lễ giản dị ấm cúng và vẻ đẹp đầy tinh tế của mình, Công chúa Beatrice đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ từ công chúng, “lột xác” không còn là nàng công chúa thị phi như trước.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/beatrice--tu-cong-chua-lam-lo-cua-hoang-gia-anh-den-co-dau-tinh-te-trong-le-cuoi-post87254.html)

Chủ đề liên quan:

Beatrice công chúa anh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY