Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bella công khai mối quan hệ anh làm em ăn với Karik khiến hội con gái mê xỉu, muốn có bồ vậy nè!

Địa điểm phát cẩu lương mới của MXH gọi tên cặp đôi Karik - Uyên Phan rồi nhỉ?

Kể từ sau khi công khai hẹn hò vào tối 23/8, Karik và bạn gái Bella (Uyên Phan) đã không ngại bày tỏ tình cảm cho nhau. Trên trang cá nhân, họ dành cho nhau những lời ngọt ngào khiến phe FA nhìn vào chỉ muốn có người yêu ngay và luôn.

Karik và bạn gái Bella.

Mà đã công khai rồi thì ngại gì mà không bày tỏ tình cảm cho mọi người thấy mình hạnh phúc ra sao. Mới đây, bạn gái Karik đã chia sẻ đoạn tin nhắn cực ngọt của mình với chàng rapper. Theo đó khi Bella nũng nịu đòi Karik khen ngoan, anh chàng liền vừa chiều lòng vừa đùa: "Người yêu tui ngoan đó giờ chỉ bị cái hay ăn vặt nhiều thôi".

Y hệt những cặp đôi yêu đương tình tứ khác, ngay sau khi Karik trả lời, Bella liền chụp màn hình tin nhắn kèm caption: "Mối quan hệ làm ăn: Anh làm em ăn".

Tin nhắn ngọt ngào của Karik với bạn gái.

Còn để ý chút nữa thì Bella đã đặt cho Karik nickname "Superman" đi kèm icon siêu nhân nữa kìa. Ý nghĩa cụ thể ra sao chắc chỉ có cặp đôi mới rõ nhưng thấy họ yêu đương mà muốn có bồ luôn đó! Riêng hội fangirl dù vui vẻ chúc phúc cho idol đến mấy thì trong lòng cũng đau nhiều chút. Vậy là giờ anh đã thành bạn trai người ta thật rồi.

Trước đó Bella cũng đăng status bày tỏ tình cảm với bạn trai: "There are many fish in the sea. And they said this love is the impossible kind. But they don't know... we are strong enough to fight for this life". (Tạm dịch: Trên đời có rất nhiều người để lựa chọn. Và họ nói rằng tình yêu này sẽ chẳng đi tới đâu. Nhưng họ không biết rằng, chúng ta đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn).

Điểm phát cẩu lương mới trên MXH gọi tên Karik - Bella rồi nhỉ?

Ảnh: FB nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ban-gai-karik-cong-khai-moi-quan-he-anh-lam-em-an-khien-hoi-con-gai-me-xiu-muon-co-bo-vay-ne-20200825185135656.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY