Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bella khoe mình được lòng fan Karik lắm, kiểu này chắc anh nhà bị cho ra rìa sớm thôi

Không chỉ được Karik yêu chiều, Bella còn đang rất được lòng FC của rapper.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò, Karik và bạn gái Bella (tên thật là Uyên Phan) ngày càng khiến dân tình ghen tị vì cực chăm thể hiện tình cảm. Không chỉ đăng ảnh và gửi gắm đôi lời ngọt ngào, Bella còn mạnh dạn đăng tin nhắn của người yêu dành cho mình.

Mà được Karik yêu chiều thôi chưa đủ, Bella còn đang rất được lòng các Riker - fan của Karik. Mới đây, trên story của mình, gái xinh đã đăng một bức ảnh chế của fan Karik với nội dung Riker đang nườm nượp về phe Bella sau một đêm cô nàng đi comment dạo.

Về phần Karik, sau một đêm bỗng thấy FC "quay lưng" với mình, chàng rapper chỉ có thể để lại một bình luận ngắn gọn: "Tôi ổnnnnnnn" phía dưới bức ảnh.

Story của Bella (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài Karik, fan của anh chàng đã để lại nhiều bình luận ủng hộ và bày tỏ tình cảm với Bella: "FC sắp được đổi tên rồi", "Không riêng mình page này, mấy trang kia cũng toàn tìm chị dâu", "Nếu chị Uyên cảm thấy lạc lõng hãy yên tâm vẫn còn bọn em", "Tại chị dâu đáng yêu quá đi ấy!", "Sắp có FC mang tên Beller rồi nè!",... Biết đâu phen này Karik lại mất fan về tay Bella ấy chứ không đùa đâu!

Trước đó, Bella cũng đăng ảnh đoạn chat của mình và bạn trai kể chuyện đại náo FC Karik của mình. Có vẻ như Bella đã đem 7749 bức ảnh với các kiểu tóc khác nhau của Karik đem đi rải khắp nơi trong group fan Karik với lý do cực kì đáng yêu: "Tại em rảnh quá, anh thì ngủ".

Tin nhắn của Karik và Bella (Ảnh chụp màn hình)

Tầm này muốn nếm "cẩu lương" cứ hỏi cặp Karik - Bella nhé! (Ảnh: FB nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bella-khoe-minh-duoc-long-fan-karik-lam-kieu-nay-chac-anh-nha-bi-cho-ra-ria-som-thoi-20200827150658828.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

bạn gái karik bella Karik Karik hẹn hò

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY