Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bên trong biệt thự khu nhà giàu quận 2 của Hoa hậu Phương Khánh: Vườn cây xanh um, cứ ngồi vào là có ảnh đẹp

Sân vườn và bể bơi là khu vực yêu thích của Phương Khánh, được cô thường xuyên chia sẻ với mọi người.

Sau khi đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất), Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh vẫn duy trì cuộc sống khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày đơn giản bên trong biệt thự ở khu nhà giàu quận 2. Trong đó khu vực thường được nàng Hậu cho lên sóng nhiều nhất chính là sân vườn và bể bơi.

Hoa hậu Phương Khánh.

Vườn cây nhà hoa hậu phương khánh chủ yếu trồng hoa và cây cảnh dọc theo tường bao quanh nhà. các loại cây được nàng hậu chăm sóc chu đáo nên luôn duy trì tình trạng xanh tốt. trong những dịp lễ tết, cô bổ sung thêm nhiều loại hoa, tạo nên không gian ngập tràn sắc màu.

Phương Khánh thường dành thời gian buổi sáng để chăm sóc vườn cây.
Các loại hoa trong vườn dịp Tết.

Cũng ở những góc xanh mát trong khu vườn, Phương Khánh thường xuyên chụp ảnh check-in sống ảo. Ngoài ra những tán cây xanh cũng được nàng Hậu tận dụng để chụp đồ ăn hàng ngày của mình cho mọi người xem.

Chính giữa khu sân vườn là một hồ bơi to và nhiều bàn ghế đặt xung quanh. Không gian được cây xanh bao quanh này chính là nơi Phương Khánh thêu thùa, tập thể thao hoặc đọc sách.

Những khóm cây trở thành background chụp ảnh đồ ăn của Phương Khánh.
Nàng Hậu thường tập luyện, ăn sáng, đọc sánh, thuê thùa,... ngay trong khu vườn.
Những khoảnh khắc thoải mái của Phương Khánh ở khu vực sân vườn - bể bơi.


- Video Tiểu Vy diện bra top ren mỏng.


phunumoi.net.vn

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/ben-trong-biet-thu-khu-nha-giau-quan-2-cua-hoa-hau-phuong-khanh-vuon-cay-xanh-um-cu-ngoi-vao-la-co-anh-dep-d277674.html

phunumoi.net.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ben-trong-biet-thu-khu-nha-giau-quan-2-cua-hoa-hau-phuong-khanh-vuon-cay-xanh-um-cu-ngoi-vao-la-co-anh-dep/20230916082043878)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY