Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mẫu nhà đẹp nhất của năm 2024, một trệt một lầu với tổng chi phí chỉ 500 triệu

Đây đang được xem là mẫu nhà hot nhất mở đầu năm 2024 với chi phí không quá 500 triệu đồng.

Thiết kế xây nhà 1 trệt 1 lầu 500 triệu rất đa dạng về phong cách thiết kế và diện tích xây dựng. trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phương án thiết kế thi công nhà 1 trệt 1 lầu 500 triệu đẹp để có thêm ý tưởng xây nhà trong tương lai.

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 500 triệu thường không quá tốn nhiều diện tích và hoàn toàn phù hợp với những mảnh đất nhỏ hẹp. Đây được xem là mẫu nhà dành riêng cho khu vực thành phố lớn, nơi tập trung dân cư đông đúc và diện tích đất eo hẹp.

Không gian nhà 1 trệt 1 lầu không quá lớn, có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi. Bao gồm phòng khách, 3 - 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và phòng bếp, đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình đông thành viên.

Khi ngắm nhìn tổng thể ngôi nhà mái bằng này, ấn tượng đầu tiên đó chính là sự chắc chắn và vuông vức. công trình thiết kế gọn gàng, đơn giản sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà 500 triệu.

Ngôi nhà mái thái vừa thể hiện sự cá tính của gia chủ vừa mang đến sự mới mẻ cho hệ mái. Việc ứng dụng dụng hệ mái thái với độ dốc cao sẽ giúp thoát nước nhanh chóng cũng như chống thấm và có độ bền lâu dài.

Thiết kế ngoại thất rất đơn giản, các mảng khối hình vuông kết hợp với những vật liệu hiện đại cho ngôi nhà, từ đá tự nhiên, gỗ nhựa ngoài trời cho đến khung cửa nhôm xingfa, lan can kính ban công,…

Xây nhà 1 trệt 1 lầu với 4 phòng ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Với 4 phòng ngủ, sẽ có 1 phòng ngủ master và 3 phòng ngủ chung.

Kiến trúc nhà phố 1 trệt 1 lầu 500 được thiết kế hiện đại với hệ mái bằng, gam màu trắng tươi sáng tạo dáng vẻ tinh tế. hệ thống cửa khung nhôm kính cường lực, kết hợp không gian sân trước thông thoáng mang đến sự đẹp mắt cho công trình.

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Link bài gốc Lấy link

https://thuonghieuvaphapluat.vn/mau-nha-dep-nhat-cua-nam-2024-mot-tret-mot-lau-voi-tong-chi-phi-chi-500-trieu-vz82289.html

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mau-nha-dep-nhat-cua-nam-2024-mot-tret-mot-lau-voi-tong-chi-phi-chi-500-trieu/20240415104317956)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY