Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bệnh nhân 373 có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Cà Mau: Phát hiện tàu nước ngoài mua bán dầu DO trái phép trên vùng biển Việt Nam

Ngày 22/7, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau vừa có báo cáo về tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tỉnh Cà Mau có 64.227 trường hợp người dân khai báo y tế; 79 người đang được cách ly tập trung tại tỉnh; 1.507 trường hợp đang cách ly tại nhà (số người cách ly qua 14 ngày là 1.503 và 4 người còn đang theo dõi). Đặc biệt, số người có nguy cơ cao tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2 là 37 người/7 phòng, sức khỏe 37 người không ghi nhận bất thường.

Ngoài ra, Cảnh sát biển tại Năm Căn cũng đang tạm giữ 2 tàu biển và thực hiện cách ly tại tàu theo quy định.

Riêng đối với trường hợp bệnh nhân 373 đang cách ly điều trị tại Khoa Nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần thứ 3 và cho kết quả âm tính lần 1.

Hiện bệnh nhân 373 đang trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, không đau họng. Đồng thời, 8 người tiếp xúc gần với bệnh nhân 373 gồm Y – Bác sĩ và nhân viên phục vụ tại Khoa Nhiễm sức khỏe đều ổn định.

Minh Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/benh-nhan-373-co-ket-qua-am-tinh-voi-sars-cov-2-post87464.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY