Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng: Chủ động phòng chống Covid-19

Trước tình hình đại dịch covid-19 bùng phát trở lại, Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng (Lào Cai) đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch và luôn chủ động sẵn sàng cho tình huống xấu nhất.

Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng là bệnh viện hạng III tuyến huyện có nhiệm vụ khâm chữa bệnh cho người dân tại Bảo Thắng và khu vực lân cận. Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19, bệnh viện luôn chủ động sẵn sàng, chuẩn bị thật kỹ các biện pháp nhằm ứng phó khi tình huống xấu nhất xảy ra.

Người dân đến bệnh viện được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và khai báo y tế trước khi vào bệnh viện

Ngay từ cửa vào người dân có thể thấy những biển báo, pano tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh. Để sàng lọc bệnh nhân ngay từ bước ban đầu, Bệnh viện bố trí bàn hướng dẫn ngay gần cổng. Khi người bệnh đến sẽ được kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế, nguời bệnh đến thăm khám bắt buộc phải đeo khẩu trang và sát khuẩn tay tại bàn hướng dẫn bên ngoài. Trường hợp nào có dấu hiệu nghi ngờ thì sẽ được phân luồng vào khu khám riêng biệt để tiếp tục kiểm tra.

Tất cả bệnh nhân và người nhà đều phải tuân thủ quy trình thăm khám nghiêm ngặt khi đến bệnh viện và cán bộ y bác sỹ bệnh viện là những người đầu tiên sẽ thực hiện phòng chống dịch bệnh cho cá nhân mình, cho tập thể và cho người dân đến khám.

Các khoa phòng và khuôn viên bệnh viện được vệ sinh sạch sẽ, công tác khử trùng khử khuẩn được triển khai định kỳ. Khu cách ly được bố trí nằm biệt lập với các khoa phòng khác.

Khuôn viên bệnh viện được quan tâm vệ sinh sạch sẽ

Bác sỹ Đặng Quang Sinh - Giám đốc bệnh viện cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y Tế, Sở Y Tế tỉnh Lào Cai, bệnh viện đã kiện toàn lại bộ máy, triển khai các biện pháp, các phương án và điều kiện để chủ động trong phòng chống dịch. Sau mỗi lần triển khai kế hoạch, bệnh viện đều đúc rút kinh nghiệm nhằm hoàn thiện hơn, sẵn sàng đương đầu với tình hình khó khăn nhất.”

Lối vào khu cách ly được phân luồng cụ thể bằng dây băng

Xác định công tác phòng chống dịch bệnh là nhiệm vụ lâu dài mang tính sống còn, tập thể cán bộ y bác sỹ bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng luôn nỗ lực hết mình, sẵn sàng chực chiến 24/24, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, mỗi một cán bộ nhân viên đều là những chiến sỹ trong cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid-19.

Trần Anh – Hoàng Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/benh-vien-da-khoa-huyen-bao-thang-chu-dong-phong-chong-covid-19-71748.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY