Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức khám, tư vấn miễn phí bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt

(HNMO) - Ngày 27-11 tới, bệnh viện sẽ tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt.

(HNMO) - Ngày 24-11, theo tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức, nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về cách phòng, chăm sóc, theo dõi và điều trị các bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt, vào ngày 27-11 tới, bệnh viện sẽ tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt.

Ung thư tiền liệt tuyến là bệnh lý ác tính thường gặp ở nam giới cao tuổi, diễn tiến chậm và liên tục với nhiều mức độ khác nhau nên bệnh có tầm ảnh hưởng đến khoảng tuổi rộng hơn. Theo số liệu của Cơ quan thế giới Nghiên cứu ung thư IARC, ung thư tiền liệt tuyến có khoảng 1.112.000 ca mới mỗi năm, chiếm 7,9% tổng số ung thư các loại. Tính riêng về nam giới, ung thư tiền liệt tuyến đứng thứ hai sau ung thư phổi và chiếm 15% tổng số các ung thư nam giới.

Theo bệnh viện hữu nghị việt - đức, nhờ sự khám phá kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt vào những năm 1980, ung thư tuyến tiền liệt đã được phát hiện sớm và kết hợp với sinh thiết tuyến tiền liệt qua siêu âm nội trực tràng được chẩn đoán ở giai đoạn khu trú trên 80% trường hợp. sinh thiết hệ thống tuyến tiền liệt cũng cho biết phân độ mô học gleason để đánh giá tiên lượng và theo dõi kết quả điều trị.

Các phương pháp điều trị phẫu thuật và xạ trị đều đạt kết quả sống thêm 10 năm. Phẫu thuật nội soi có robot bổ trợ đang trên đà phát triển và đạt kết quả sau 5 năm tương đương với phẫu thuật kinh điển về điều trị ung thư và phục hồi chức năng Sinh d*c và tiểu tiện.

Nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về cách phòng, chăm sóc, theo dõi và điều trị các bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt, từ 7h30 đến 16h ngày 27-11, tại Phòng khám số 6, tầng 2, nhà C2, Khu khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức sẽ tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt.

Tham gia chương trình, người dân sẽ có cơ hội thăm khám trực tiếp cùng các chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức. Ngoài ra, người dân cũng được miễn phí siêu âm hệ tiết niệu, xét nghiệm định lượng PSA.

Để đặt lịch khám và tư vấn miễn phí, người có nhu cầu liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001902. Chương trình không tiếp nhận khám và tư vấn cho các trường hợp đến trực tiếp không đăng ký trước qua tổng đài.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/1018240/benh-vien-huu-nghi-viet---duc-kham-tu-van-mien-phi-benh-ly-ung-thu-tuyen-tien-liet)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY