Thận , Tiết niệu hôm nay

Khám miễn phí bệnh lý bàng quang tăng hoạt

BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
bàng quang tăng hoạt là tình trạng bàng quang co bóp không đúng thời điểm, thường gây ra cảm giác mắc tiểu đột ngột, cần phải đi tiểu ngay. Nếu không kiềm chế được sẽ gây són tiểu. Ngoài ra, người bệnh còn có những triệu chứng khác kèm theo như tiểu nhiều lần, tiểu đêm, són tiểu.

Không chỉ là một rắc rối của cơ thể, nghiêm trọng hơn,bàng quang tăng hoạt còn có thể làm giảm chất lượng sống của người bệnh. Nhiều người mắc chứng bàng quang tăng hoạt không dám đi xa, không thể tham gia sinh hoạt hội họp và bỏ lỡ nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Hiện nay, trên thế giới có hàng triệu người đang mắc chứng bệnh này. Nhiều người trong số họ chưa bao giờ tìm kiếm cho mình một giải pháp điều trị. Một số người cho rằng đó là những vấn đề của cá nhân và cảm thấy xấu hổ khi đề cập đến. Một số khác lại nghĩ đó là vấn đề của tuổi già hoặc cho rằng đây là một chứng bệnh bất trị.

Vì vậy, trên thực tế, dù với bất cứ lý do gì thì hơn 50% người bệnh trong số đó phải âm thầm chịu đựng tình trạng này trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm. Nhằm phổ biến cho cộng đồng những thông tin cơ bản về bệnh lý này cũng như kiến thức mới nhất trong phòng ngừa bệnh, BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt”.

Thời gian: 08h00 - 10h30 chủ nhật, ngày 2/11/2014.

Địa điểm: Giảng đường A (Lầu 4 – khu B), BV Đại học Y Dược TPHCM

215 Hồng Bàng, quận 5.

Chương trình cũng sẽ ưu tiên khám miễn phí cho 100 trường hợp đăng ký sớm nhất. Để tham gia, vui lòng đăng ký tại bộ phận Chăm sóc khách hàng: (08) 5405 1010 - 3952 5353 (trong giờ hành chính).

Nguồn: BV Đại học Y Dược TPHCM
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-mien-phi-benh-ly-bang-quang-tang-hoat-1918.html)

Tin cùng nội dung

  • So với loại ung thư khác, hiệu quả điều trị ung thư bàng quang khá cao song nếu không phát hiện kịp thời, bạn có thể đối diện nguy cơ Tu vong.
  • Viện ung thư Quốc gia (Mỹ) xác nhận gần một phần ba bệnh nhân ung thư Tu vong vì suy dinh dưỡng.
  • Được gọi là tiểu nhiều (đa niệu) khi thể tích nước tiểu trên 3 lít trong 24 giờ ở người lớn hoặc trên 2 lít/1m2 da ở trẻ em.
  • Đau bụng là một triệu chứng thường gặp, cường độ của cơn đau có thể dao động từ nhẹ âm ỉ đến oằn oại dữ dội khiến người bệnh phải đi cấp cứu.
  • Bạn trai tôi bị nhiễm vi khuẩn dạ dày, tôi có bị lây không? Tôi 21 tuổi, có thắc mắc này muốn được bác sĩ tư vấn. Vào cuối tháng 6, bạn trai của tôi bị đau bao tử dữ dội, khi đến khám ở bệnh viện được bác sĩ cho nội soi, kết quả dương tính nhiễm vi khuẩn dạ dày. Tôi nghe nói vi khuẩn này có lây lan qua việc ăn uống. Vậy tôi có cần đi xét nghiệm hay khám bệnh không? Hiện tại sức khỏe của tôi không có gì bất thường. Mong nhận được hồi âm. (suringuyen@...)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • 2 công ty dược phẩm phải trả tới 6 tỉ USD do những cáo buộc che giấu nguy cơ gây ung thư bàng quang của Thuốc Actos
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY