Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

BV Hoàn Mỹ Sài Gòn khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3?

Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
Chào bạn,

Vào ngày 8/3 tới đây, BV Hoàn Mỹ Sài Gòn (60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM) sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí cho khoảng 500 ca bệnh lý sản phụ khoa. Bạn có thể liên hệ bằng cách:

+ Đăng ký lịch khám 08 3995 9868 hoặc 08 3990 2468
+ Tư vấn bệnh lý qua BS Lê Thị Kim Ngân, Trưởng Khoa Phụ sản - BV Hoàn Mỹ Sài Gòn
ĐT: 09 0808 1354

Chương trình sẽ áp dụng cho từng đối tượng đến khám bệnh như:

+ Đối với người chưa có gia đình, bác sĩ nữ sẽ kiểm tra và phát hiện bệnh từ mẫu huyết trắng.
+ Người có gia đình, bác sĩ đặt mỏ vịt, siêu âm đầu dò, lấy mẫu dịch cổ cung làm xét nghiệm pap smear để tầm soát bệnh ung thư cổ tử cung.
+ Thai phụ được khám thai, siêu âm và tư vấn sức khỏe thai kỳ.

Chị em khám và siêu âm nhũ hoa nhằm phát hiện ung thư vú.

Mong thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Thân ái.
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bv-hoan-my-sai-gon-kham-phu-khoa-mien-phi-vao-ngay-83-1337.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Lo đến mất ăn mất ngủ vì chu kỳ đèn đỏ bỗng rối loạn nhưng Hồng không dám đi khám, vì nghe nói bác sĩ dễ làm rách màng trinh của mình trong lúc khám, chữa.
  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • Gần hai năm nay em bị tiểu dắt. Cho em hỏi nếu mắc bệnh phụ khoa thì có bị tiểu dắt không ạ? Vì em hay thấy sót nơi *m đ*o...
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY