Kinh tế xã hội hôm nay

Đoàn chuyên gia Mỹ phẫu thuật lồng ngực, tim mạch miễn phí tại Bệnh viện Đà Nẵng

(MangYTe) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đà Nẵng từ ngày 18 – 22/7, các bác sĩ thuộc Đoàn chuyên gia TVD – Mayo Clinic (Mỹ) sẽ phối hợp với khoa Ngoại lồng ngực và khoa Nội tim mạch của Bệnh viện Đà Nẵng tiến hành phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân có nhu cầu.

Theo thông tin từ bệnh viện đà nẵng, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của đoàn chuyên gia tvd – mayo clinic (mỹ) tại bệnh viện đà nẵng từ ngày 18 - 22/7, bác sĩ ian makey (chuyên ngành phẫu thuật lồng ngực) sẽ trao đổi với khoa ngoại lồng ngực - bệnh viện đà nẵng về lĩnh vực phẫu thuật lồng ngực.

Bệnh viện Đà Nẵng.

Cụ thể, hai bên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về phẫu thuật lồng ngực, bao gồm tất cả các bệnh ung thư phổi, u trung thất, lồi lõm ngực, các bệnh bướu cổ lành tính, ung thư tuyến giáp, ung thư thực quản, tăng tiết mồ hôi tay. Bệnh viện Đà Nẵng thông báo cho tất cả người dân mắc các bệnh lý này có nhu cầu phẫu thuật đến khám để được tầm soát và lên lịch phẫu thuật.

Các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật lồng ngực của mỹ sẽ phối hợp với khoa ngoại lồng ngực - bệnh viện đà nẵng phẫu thuật cho các bệnh nhân. đối tượng là tất cả người dân ở mọi độ tuổi. thời gian khám và tầm soát từ ngày 1 - 17/7. thời gian phẫu thuật từ ngày 18 - 22/7.

Bệnh viện đà nẵng cũng cho biết, cùng thời gian trên, bác sĩ chris meleod (chuyên ngành tim mạch) của đoàn chuyên gia tvd – mayo clinic (mỹ) sẽ phối hợp với khoa nội tim mạch - bệnh viện đà nẵng trao đổi về lĩnh vực phẫu thuật tim mạch. cụ thể là chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức tất cả các bệnh về rối loạn nhịp nhanh, ngoại tâm thu, block nhĩ thất cần đặt máy tạo nhịp, suy nút xoang tim cần đặc máy.

Bệnh viện đà nẵng thông báo cho tất cả người dân từ 18 tuổi trở lên mắc các bệnh lý trên có nhu cầu phẫu thuật đến khám để được tầm soát và lên lịch phẫu thuật. các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tim mạch của mỹ sẽ phối hợp với khoa nội tim mạch - bệnh viện đà nẵng phẫu thuật cho các bệnh nhân.

Trao đổi với doanh nghiệp việt nam, ts.bs lê đức nhân- giám đốc bệnh viện đà nẵng cho biết thêm, ngoài các chi phí thuộc danh mục bảo hiểm y tế chi trả thì bệnh viện đà nẵng phối hợp với đoàn chuyên gia mỹ miễn phí toàn bộ các chi phí phát sinh khác liên quan đến ca phẫu thuật cho các bệnh nhân trong chương trình này.

Bệnh viện đà nẵng đề nghị các bệnh nhân có nhu cầu liên hệbác sĩ nguyễn ngọc tuấn(khoa ngoại lồng ngực - bệnh viện đà nẵng), điện thoại: 0905.495.136 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng bệnh viện đà nẵng: 1900 57 57 34 để biết thêm chi tiết.bác sĩ hoàng huy liêm(phó trưởng khoa nội tim mạch - bệnh viện đà nẵng), điện thoại: 0773.763.753; hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng bệnh viện đà nẵng: 1900 57 57 34 để biết thêm chi tiết.

Hải Châu

Link bài gốc Lấy link

Hải Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/doan-chuyen-gia-my-phau-thuat-long-nguc-tim-mach-mien-phi-tai-benh-vien-da-nang/20220702031125065)

Tin cùng nội dung

  • Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận hơn 350 trường hợp mắc thủy đậu điều trị tại Bệnh viện Da liễu.
  • Trong tương lai, một cuộc xét nghiệm máu đơn giản có thể giúp phát hiện ung thư phổi.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY