Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Xin tư vấn thông tin BV Đại học Y dược tổ chức khám bệnh miễn phí?

Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Chào bạn,

Với những triệu chứng của bạn, có thể bạn đã bị bệnh phình động mạch chủ. Phình động mạch chủ bụng là một trong những bệnh lý gây Tu vong cao trên thế giới. Bệnh tiến triển trong nhiều năm cùng với quá trình xơ vữa động mạch.

Một trong các biến chứng nguy hiểm của phình động mạch chủ là vỡ túi phình, với tỉ lệ Tu vong lên đến 85%. Do tiến triển thầm lặng, phình động mạch chủ thường không có các triệu chứng điển hình cho đến khi khối phình to lên và biểu hiện bằng triệu chứng dọa vỡ.

Nhằm hỗ trợ cộng đồng phát hiện sớm bệnh phình động mạch chủ, Khoa Phẫu thuật Tim mạch - bv đại học y dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám cho người bệnh thuộc các trường hợp sau:

- Nam giới trên 55 tuổi.

- Hút Thu*c lá.

- Tăng huyết áp.

- Bệnh mạch vành.

- Các bệnh mạch máu khác.

- Tiền sử gia đình có người mắc bệnh phình động mạch chủ.

Trong chương trình sẽ tư vấn và siêu âm bụng miễn phí cho 100 người bệnh đăng ký sớm nhất thuộc các trường hợp trên.

Riêng những bệnh nhân đã từng được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng hoặc đã được phẫu thuật thì vẫn tiếp tục theo dõi điều trị theo các kế hoạch cũ và không thuộc vào đối tượng của đợt tầm soát này.

bv đại học y dược TPHCM, Giảng đường A
215 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM
Thời gian: 8h00 Chủ Nhật, ngày 14/12/2014
ĐT: 08 39 525 353 - 08 54 051 010 (Trong giờ hành chính)

Để đăng ký tham dự miễn phí, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng

Thân ái.
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xin-tu-van-thong-tin-bv-dai-hoc-y-duoc-to-chuc-kham-benh-mien-phi-1311.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Trong y học cổ truyền không có bệnh danh gan nhiễm mỡ nhưng căn cứ vào các triệu chứng lâm sàng có thể thấy bệnh thuộc phạm vi chứng “tích tụ”. Về mặt điều trị, các biện pháp là hết sức phong phú, trong đó có phương pháp sử dụng trà dược.
  • Nhiều người từng nghĩ cao hổ có thể chữa được bệnh đau xương, song Lương y Vũ Quốc Trung khuyến cáo, vì sức khoẻ của chính người dân, đừng sử dụng cao hổ.
  • Những ngày đầu xuân cũng là dịp diễn ra lễ hội ẩm thực đầy tính truyền thống và là dịp vui vẻ, quây quần cùng gia đình bạn bè sau cả năm dài bận rộn. Nhưng cũng chính trong những ngày này, chúng ta thường gặp những “trục trặc” về sức khỏe.
  • Việc bồi bổ cho bà mẹ mang thai phải đáp ứng cả 2 điều kiện: thực dưỡng và dược dưỡng. Đây là những vấn đề không đơn giản vì phải đạt hiệu quả cao nhất về dược lý vừa tránh được những tác dụng không mong muốn.
  • Thân rễ của cây này có các củ bện xoắn như con ốc, bám chi chít vào rễ trụ nom giống đàn con bám vào vú mẹ, nên được gọi là Bối mẫu. Chính phần này được sử dụng làm Thu*c. Do được trồng ở Tứ Xuyên nên vị này được gọi là Xuyên bối mẫu.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY