Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Top 5 Bác Sĩ Chữa Rụng Tóc giỏi ở TPHCM nhiều người tin cậy

Có nhiều bác sĩ chữa rụng tóc ở TPHCM được bệnh nhân đánh giá cao tay nghề. Đa phần là các bác sĩ hoạt độn trong lĩnh vực da liễu.

Tìm kiếm địa chỉ có bác sĩ chữa rụng tóc ở TPHCM giỏi, tay nghề cao là mối quan tâm hàng đầu của không ít bệnh nhân, đặc biệt là chị em phụ nữ và người đang có nguy cơ bị hói đầu. Hiểu được mối bận tâm này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích, qua đó bạn có thể lựa chọn địa chỉ khám và điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại.

Bác sĩ chữa rụng tóc ở TPHCM

Đề cập 5 bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Xếp hạng 5 bác sĩ chữa rụng tóc được nhiều người đánh giá cao tại TPHCM

Rụng tóc là câu chuyện khó nói của khá nhiều đối tượng, đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh, người thường xuyên căng thẳng mệt mỏi và người có dấu hiệu hói đầu. Đây là một dạng rối loạn xảy ra khi số lượng tóc rụng đi nhiều hơn số tóc con mọc. Tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng triệu chứng này cứ tiếp diễn có thể tác động ít nhiều đến tâm lý người mắc phải, nhất là tác động đến giá trị thẩm mỹ và độ tự tin khi tiếp xúc với đám đông.

Trên địa bàn TPHCM có khá nhiều bác sĩ chuyên khám, điều trị và tư vấn rụng tóc nhưng tiêu biểu nhất là một số cái tên sau:

1. ThS. BS Trần Ngọc Ánh

Nhắc đến bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM thì không thể không nhắc đến bác sĩ Trần Ngọc Ánh – một trong những bác sĩ giỏi trong lĩnh vực da liễu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và trị bệnh da liễu, bác sĩ luôn cố gắng điều trị thành công các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. Song, bác sĩ luôn học hỏi không ngừng nghỉ để nâng cao tay nghề bằng việc trau dồi kỹ năng trong và ngoài nước. Chính vì lẽ đó mà nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn bác sĩ để chữa rụng tóc.

Trong việc khám chữa bệnh rụng tóc, bác sĩ Trần Ngọc Ánh luôn đề ra những phương pháp điều trị phù hợp nhằm giúp bệnh nhân nhanh chóng hết bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn cho bệnh nhân một vài lời khuyên hữu ích trong việc chăm sóc da đầu để tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

Chân dung của bác sĩ chữa rụng tóc giỏi Trần Ngọc Ánh

Chân dung của bác sĩ chữa rụng tóc giỏi Trần Ngọc Ánh

Ngoài làm việc tại phòng khám riêng, bác sĩ Trần Ngọc Ánh còn công tác tại Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh và làm giảng viên tại Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có thể tìm đến các địa chỉ này để thăm khám và điều trị rụng tóc hiện tại.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu của bác sĩ Trần Ngọc Ánh tọa lạc tại số 4 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận. Ngoài thăm khám và điều trị chứng rụng tóc, phòng khám còn triển khai nhiều dịch vụ khám chữa các vấn đề khác như: mụn, tàn nhang, nếp nhăn, đồi mồi, chàm, viêm da cơ địa, mề đay, mẩn ngứa,…

Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám qua số tổng đài 028 1080. Vì tổng đài phục vụ 24/24 nên bệnh nhân có thể liên hệ bất kỳ lúc nào trong ngày và đến khám sau 2 tuần đặt lịch.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu - Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Phòng khám chuyên khoa Da liễu – Bác sĩ Trần Ngọc Ánh hoạt động và làm việc tất cả các ngày trong tuần

– Thông tin liên hệ và thời gian làm việc của Phòng khám Chuyên khoa Da liễu BS Trần Ngọc Ánh:

  • Địa chỉ: Số 04 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3517 2552 – 0984 234 207
  • Đường dây nóng: 028 1080
  • Thời gian làm việc:
    • Sáng thứ hai đến thứ sáu: Từ 8h30 – 12h00 (không làm việc sáng thứ năm)
    • Sáng thứ bảy: Từ 7h30 – 12h00
    • Chiều thứ hai đến thứ bảy: Từ 14h30 – 21h30
    • Chủ nhật: Từ 7h30 – 13h30

2. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương – Bác sĩ khám chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM

Võ Thị Bạch Sương là một trong những bác sĩ giỏi trong việc khám rụng tóc ở TPHCM. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao và tay nghề chữa các bệnh lý thuộc lĩnh vực da liễu. Không chỉ trong khu vực thành phố mà nhiều bệnh nhân ở xa, tỉnh lẻ tìm đến bác sĩ. Chính vì sự “mát tay” của bác sĩ mà bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng. Hơn thế, bác sĩ còn là khách mời quen thuộc trong các chương trình tư vấn về da liễu, hội thảo da liễu khu vực phía Nam.

Hiện tại, bác sĩ Võ Thị Bạch Sương đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở 1, cơ sở 2 và giảng viên Bộ môn Da liễu tại trường Đại học Y dược TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng của mình tọa lạc tại số 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10.

Hình ảnh của bác sĩ chữa rụng tóc giỏi Võ Thị Bạch Sương

Hình ảnh của bác sĩ chữa rụng tóc giỏi Võ Thị Bạch Sương

Song song với việc tiếp nhận thăm khám và điều trị chứng rụng tóc, Phòng khám chuyên khoa Da liễu của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương còn cung cấp cho bệnh nhân liều dịch vụ khác. Điển hình như: bệnh ngoài da (ngứa, mề đay, nấm,…), bệnh về lông (rậm lông, lông mọc ngược,…), bệnh về móng (móng dễ gãy, móng phát triển không bình thường, nấm móng,…), sẹo, bệnh lây qua đường tình dục, trị các loại mụn (mụn cóc, mụn ruồi, mụn thịt, mụn trứng cá,…),…

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh được hiệu quả. Ngoài việc khám chữa bệnh thành công, bác sĩ Sương còn cho bệnh nhân nhiều thông tin hữu ích khác trong việc tự chăm sóc và bảo vệ da đầu nhằm ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng nhiều.

Phòng khấm chuyên khoa Da liễu của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

Phòng khấm chuyên khoa Da liễu của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rụng tóc

– Thông tin liên hệ và thời gian làm việc của Phòng khám Da liễu bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

  • Địa chỉ: Số 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3931 0581
  • Thời gian làm việc: Từ 17h30 đến hết bệnh nhân (thứ năm, chủ nhật và ngày lễ không làm việc)

3. Bác sĩ Tô Lan Phương

Bác sĩ Tô Lan Phương đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề liên quan đến da liễu. Đã có không ít bệnh nhân có những phản hồi tốt về tay nghề của bác sĩ trên diễn đàn làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Hơn thế, bác sĩ còn biết đến là chuyên gia chuyên chăm sóc và làm đẹp cho các ngôi sao nổi tiếng và doanh nhân thành đạt. Vì thế, nếu đang tìm kiếm bác sĩ trị rụng tóc tại TPHCM thì bạn có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Chân dung của bác sĩ Tô Lan Phương

Chân dung của bác sĩ Tô Lan Phương – một trong số bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi

Bác sĩ da liễu Tô Lan Phương hiện là giám đốc chuyên môn của Viện Thẩm mỹ Da liễu công nghệ cao Beauty Center – đây là một trong những phòng khám da liễu nói chung và khám rụng tóc nói riêng uy tín tại TPHCM. Từ những ngày đầu hoạt động đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp rụng tóc, bệnh ngoài da, bệnh da thẩm mỹ nhằm giúp bệnh nhân lấy lại sự tự tin.

Ngoài bác sĩ Tô Lan Phương, còn nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên y tế khác trực tiếp thăm khám, soi da đầu và tư vấn miễn phí. Giải thích cho bệnh nhân rõ nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc, từ đó đề ra hướng điều trị phù hợp. Đồng thời, hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc da đầu nhằm hỗ trợ ngăn chặn tình trạng rụng tóc cũng như giúp tóc con nhanh mọc lại.

Viện Thẩm mỹ Da liễu công nghệ cao Beauty Center

Viện Thẩm mỹ Da liễu công nghệ cao Beauty Center của bác sĩ Tô Lan Phương luôn mang đến cho các khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp

– Thông tin liên hệ và thời gian làm việc của bác sĩ Tô Lan Phương tại Viện Thẩm mỹ Da liễu công nghệ cao Lux Beauty Center)

  • Địa chỉ: Số 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0904 938 168
  • Thời gian làm việc: Từ 9h00 – 20h00 (tất cả các ngày trong tuần)

4. BS. CKII Trương Lê Anh Tuấn

Thêm một bác sĩ trị rụng tóc giỏi ở TPHCM được đông đảo bệnh nhân biết đến là bác sĩ chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn. Đây là một trong số bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh trong lĩnh vực da liễu. Hiện nay, bác sĩ đang giữ vị trí Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại số 19 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM.

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn (ngoài cùng bên trái) tham gia Hội nghị Da liễu miền Nam năm 2020

Trong việc khám và điều trị tóc gãy rụng, bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn thường giải thích cho bệnh nhân rõ nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Đồng thời, bác sĩ đề ra hướng điều trị phù hợp và cho bệnh nhân một vài mẹo chăm sóc da đầu và mái tóc hiệu quả.

Bên cạnh việc khám và điều trị rụng tóc, Phòng khám chuyên khoa Da liễu của bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn còn tiếp nhận nhiều trường hợp khám chữa bệnh khác như:

  • Khám và điều trị các bệnh lý về da: ngứa, nổi mề đay, chàm, ghẻ lở,…
  • Khám và điều trị các bệnh lý về lông: lông mọc ngược tạo mục viêm,…
  • Khám và điều trị các bệnh lý về móng: móng dễ gãy, nấm móng,…
  • Điều trị mụn trứng cá, mụn cóc, mụn thâm,…
  • Xóa xăm bằng laser, triệt lông bằng laser,…

Tuy phòng khám có quy mô không quá lớn nhưng bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn luôn chú trọng đầu tư hệ thống và trang thiết bị y tế cần thiết cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh. Chính vì sự đầu tư này đã giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả từ đơn giản đến phức tạp. Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ để đặt lịch hẹn thăm khám cũng như biết lịch trực hay công tác của bác sĩ.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu của BS. CKII Trương Lê Anh Tuấn

Phòng khám chuyên khoa Da liễu của BS. CKII Trương Lê Anh Tuấn luôn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc phục vụ công tác khám chữa bệnh

– Thông tin liên hệ và thời gian làm việc của Phòng khám chuyên khoa Da liễu bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn

  • Địa chỉ: Số 19 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 324 934
  • Thời gian làm việc: Từ 19h00 – 22h30 (thứ hai đến thứ bảy)

5. BS. CKII Trần Thịnh chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM

Nếu đang loay hoay tìm kiếm bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM thì bạn không nên bỏ qua bác sĩ chuyên khoa II Trần Thịnh. Đây là một trong số bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, vững tay nghề với hơn 38 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa. Hiện nay, bác sĩ tạm ngưng công tác tại bệnh viện Da liễu và tập trung làm việc tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại số 980 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TPHCM.

Bác sĩ Trần Thịnh chữa rụng tóc giỏi

Hình ảnh bác sĩ chữa rụng tóc giỏi – Bác sĩ Trần Thịnh

Ngoài bác sĩ Trần Thịnh, phòng khám chuyên khoa Da liễu còn có sự góp mặt của nhiều nhân viên y tế và chuyên viên khác. Họ được tuyển chọn khắt khe và được đào tạo từng quy trình một nhằm mang đến cho bệnh nhân nhiều sự hài lòng và kết quả điều trị tốt nhất.

Song song với việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững mạnh, phòng khám của bác sĩ Trần Thịnh còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế và cơ sở vật chất. Phần lớn, hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu, đặc biệt là các trang thiết bị y tế chẩn đoán bệnh da đầu.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh có tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị rụng tóc cho mọi đối tượng

Thông tin liên hệ và thời gian làm việc của Phòng khám chuyên khoa Da liễu bác sĩ Trần Thịnh

  • Địa chỉ: Số 980 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 543 385 – 0909 543 385
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 12h00 (tất cả các ngày trong tuần)

Trên đây là 5 bác sĩ chữa rụng tóc giỏi ở TPHCM đã được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao. Hy vọng những thông tin được chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Để biết chính xác lịch làm việc của bác sĩ tại phòng khám, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ hoặc đơn vị công tác của bác sĩ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • TOP 5 bác sĩ, chuyên gia chữa trầm cảm giỏi tại TPHCM
  • Top 5 bác sĩ khám, chữa dạ dày GIỎI nhất tại TPHCM
  • Top 8 bác sĩ chữa viêm tai giữa giỏi ở Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/bac-si-chua-rung-toc-o-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY