Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Top 3 Phòng khám Nội Thần Kinh tại Hải Phòng tốt nhất

Các phòng khám Nội thần kinh ở Hải Phòng được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu khám bệnh. Lưu ngay 3 địa chỉ uy tín trong bài viết sau.

Các phòng khám Nội thần kinh ở Hải Phòng được nhiều người lựa chọn khi gặp phải các bệnh lý thần kinh. Nếu đang có ý định khám chữa bệnh, bạn đọc nên tham khảo 3 phòng khám uy tín trong bài viết để chọn được địa chỉ tốt nhất.

Top 3 Phòng khám nội thần kinh tốt nhất ở Hải Phòng

Ở Hải Phòng có khá nhiều phòng khám nội thần kinh. Tuy nhiên, bạn đọc nên lựa chọn địa chỉ uy tín để việc chẩn đoán và điều trị diễn ra thuận lợi. Đặc biệt với các bệnh mãn tính như rối loạn tiền đình, đau vai gáy, thiếu máu não,… đòi hỏi bác sĩ vừa phải có năng lực vừa phải có kinh nghiệm thực tế để có thể quản lý bệnh hiệu quả.

Nếu đang tìm phòng khám nội thần kinh ở Hải Phòng, bạn đọc có thể tham khảo 3 địa chỉ trong nội dung sau:

1. Khám Thần kinh ở Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng

Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng là bệnh viện lâu đời được thành lập từ năm 1960. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, bệnh viện ngày càng hoàn thiện và đa dạng dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng. Thực tế, nhiều người ngại đến bệnh viện tâm thần để khám chữa bệnh. Tuy nhiên, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về Tâm thần, Thần kinh nên quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra vô cùng thuận lợi.

Bệnh nhân gặp phải các vấn đề sức khỏe liên quan đến thần kinh như rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiền đình, thiếu máu não, giảm trí nhớ,… có thể thăm khám và điều trị tại đây. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, quá trình khám chữa bệnh tại đây diễn ra vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, bệnh viện còn có dịch vụ nâng đỡ tinh thần bằng tâm lý trị liệu cho những bệnh nhân bị lo âu, trầm cảm do ảnh hưởng của các vấn đề sức khỏe mãn tính.

khám thần kinh hải phòng

Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng là địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh thần kinh uy tín và đáng tin cậy

Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng còn có khoa Đông y chuyên về các phương pháp y học cổ truyền. Đối với các bệnh lý thần kinh mãn tính, điều trị bằng Tây y đôi khi không mang lại hiệu quả, đồng thời tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ và rủi ro. Do đó, không ít người lựa chọn điều trị bằng các phương pháp y học cổ truyền để cải thiện sức khỏe một cách toàn diện.

Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng tương đối hợp lý. Ngoài ra, bệnh nhân có thể sử dụng bảo hiểm y tế để giảm chi phí thăm khám và điều trị. Với dịch vụ tốt và chi phí hợp lý, bạn đọc có thể cân nhắc khám thần kinh tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cụm 2 Đông Khê, Ngô Quyền
  • Số điện thoại: 0225 372 763
  • Website: benhvientamthanhaiphong.vn

2. Khoa Thần kinh – Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp là địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý thần kinh uy tín. Do đó, nếu đang tìm kiếm phòng khám nội thần kinh tốt ở Hải Phòng, bạn có thể cân nhắc về địa chỉ này.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1905, bệnh viện đã có hơn 110 năm phát triển và xây dựng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã khẳng định được vị thế thông qua dịch vụ đa dạng, chất lượng, cách phục vụ chuyên nghiệp và quy trình khám chữa bệnh tối giản. Bệnh viện có nhiệm vụ khám, điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau và đặc biệt có thế mạnh về thần kinh.

khám thần kinh hải phòng

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp có thế mạnh về điều trị các vấn đề thần kinh như đột quỵ não, rối loạn tiền đình,…

Ngoài khám và điều trị nội khoa, khoa đã ứng dụng thành công các kỹ thuật hiện đại như lấy huyết khối bằng nút coil phình mạch máu não, dụng cụ cơ học,… Nhờ ứng dụng thành công các kỹ thuật này, khoa đã mang đến hy vọng cho nhiều bệnh nhân bị đột quỵ não và giảm thiểu tối đa các di chứng nghiêm trọng.

Khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên ngoài chẩn đoán và tư vấn điều trị, bệnh nhân còn được hướng dẫn cụ thể cách xây dựng lối sống khoa học để hỗ trợ quá trình điều trị. Ngoài ra, các bác sĩ còn chia sẻ với bệnh nhân một số mẹo đơn giản để giảm nhẹ triệu chứng bệnh. Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp là bệnh viện công lập nên bảng giá khám chữa bệnh tại đây khá hợp lý. Do đó, nếu đang tìm địa chỉ khám thần kinh ở Hải Phòng, bạn đọc có thể cân nhắc về địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Võ Thị Sáu, Ngô Quyền
  • Số điện thoại: 0225 373 6907 – 0225 373 6907
  • Website: thanhphohaiphong.gov.vn

3. Bệnh viện Kiến An

Bệnh viện Kiến An được thành lập từ năm 1955 với nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trong khu vực. Nhờ sự quan tâm của các ban ngành và những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên, bệnh viện đã được công nhận là bệnh viện đa khoa dạng I vào năm 2008.

Thế mạnh của bệnh nhân là cơ sở hạ tầng, vật chất khang trang và đội ngũ bác sĩ giỏi. Trong 118 bác sĩ chiếm 70.3% là trình độ sau đại học. Do đó, rất nhiều người gặp phải các vấn đề sức khỏe lựa chọn bệnh viện Kiến An để thăm khám và điều trị. Bệnh viện có các chuyên khoa mũi nhọn như Tim mạch, Thần kinh, Sản phụ khoa và Thận – Tiết niệu.

khám thần kinh hải phòng

Bệnh viện Kiến An được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám – điều trị các bệnh lý thần kinh

Các dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Kiến An được chia thành 3 nhóm là dịch vụ BHYT, dịch vụ theo yêu cầu và dịch vụ kỹ thuật cao. Vì thế, bệnh nhân có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu và “túi tiền”.

Khoa Thần kinh của bệnh viện Kiến An có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Vì vậy, quá trình thăm khám và điều trị các bệnh lý thần kinh sẽ diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng sẽ được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và các biện pháp hỗ trợ để kiểm soát bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An
  • Số điện thoại: 0395 612 612
  • Website: benhvienkienan.vn

Trên đây là 3 phòng khám nội thần kinh uy tín tại Hải Phòng được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Nếu có nhu cầu thăm khám, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ về quy trình khám chữa bệnh và chi phí điều trị để chọn được địa chỉ phù hợp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Đau thần kinh tọa khi mang thai và những điều cần biết
  • Nên làm gì khi bị rối loạn tiền đình – Lời khuyên từ chuyên gia
  • Mất ngủ kinh niên: Nguyên nhân và các bài thuốc chữa trị hiệu quả

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/phong-kham-noi-than-kinh-tai-hai-phong)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY