Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Top 10 trung tâm can thiệp, dạy trẻ tự kỷ tại Hà Nội chất lượng nhất

Top 10 trung tâm can thiệp, dạy trẻ tự kỷ tại Hà Nội uy tín phải kể đến Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam, Trung tâm Sao Mai,...

Để tìm được trung tâm can thiệp, dạy trẻ tự kỷ uy tín, chất lượng ở Hà Nội là không hề đơn giản. Gia đình cần tìm hiểu kỹ về năng lực của đội ngũ giáo viên, chuyên gia, phương pháp mà trung tâm đang áp dụng, lộ trình trị liệu,… để chọn được đơn vị phù hợp với tình trạng sức khỏe của trẻ.

Review 10 trung tâm can thiệp, dạy trẻ tự kỷ ở Hà Nội dịch vụ tốt nhất

Tự kỷ (rối loạn phổ tự kỷ) là một dạng rối loạn phát triển thần kinh gặp chủ yếu ở bé trai. Chứng bệnh này gây ra những khiếm khuyết về ngôn ngữ, tương tác xã hội, hành vi định hình, cứng nhắc và nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Tự kỷ liên quan đến rối loạn trong quá trình phát triển thần kinh trung ương nên không thể chữa trị hoàn toàn. Cách duy nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ là can thiệp sớm. Danh sách 10 trung tâm can thiệp, dạy trẻ tự kỷ uy tín nhất Hà Nội trong bài viết sau sẽ mang đến cho quý phụ huynh nhiều thông tin hữu ích:

Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy)

Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy) là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top các trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ uy tín nhất Hà Nội. NHC Academy tiên phong trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị này hiện đang cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ bại não, can thiệp cho trẻ chậm nói và tự kỷ.

trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ hà nội

NHC Academy là trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ uy tín hàng đầu khu vực Hà Nội

Tự kỷ gây ra nhiều khiếm khuyết khiến cho trẻ tự giới hạn bản thân, gặp khó khăn trong việc tương tác và hòa nhập cộng đồng. Nếu không được can thiệp, khoảng cách giữa trẻ và bạn bè đồng trang lứa ngày càng xa cách. Trẻ tự giam mình trong không gian riêng, hạn chế khả năng phát triển, kìm hãm tư duy.

NHC Academy hiểu thấu được những khó khăn mà bản thân trẻ tự kỷ phải đối mặt. Trung tâm hy vọng có thể ứng dụng các phương pháp mới nhất, hiệu quả nhất để giúp trẻ tự kỷ hòa đồng và hòa nhập cuộc sống. Sự hỗ trợ của NHC Academy sẽ giúp hành trình trưởng thành của các con tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam được đầu tư về không gian, xây dựng môi trường học tập lý tưởng cho trẻ đặc biệt với giáo cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm còn quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi và các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản, chính quy.

trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ hà nội

Đội ngũ nhân sự của NHC Academy đều có trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc

Đội ngũ nhân sự của NHC Academy không chỉ có trình độ cao mà còn có tinh thần trách nhiệm, yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Mỗi giáo viên, chuyên gia của trung tâm đều trân trọng công việc hiện tại. Nỗ lực hết mình để giúp trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng vượt qua giới hạn để có một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Mục tiêu lớn nhất của NHC Academy là giúp trẻ tự kỷ cải thiện khả năng ngôn ngữ, giảm các hành vi định hình, tiêu cực, học được cách bộc lộ cảm xúc phù hợp và tự nhiên. Bên cạnh đó, trung tâm còn giúp trẻ nuôi dưỡng tình yêu và xây dựng mối liên kết với những người xung quanh. Có như vậy, trẻ mới có nhu cầu kết bạn, tương tác với gia đình và từng bước hòa nhập với cuộc sống bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235 Phố Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 66 876 123 | 090 6818 123
  • Email: giaoducnhc@gmail.com
  • Website: giaoducnhc.vn
  • Fanpage: FB.com/giaoducnhc

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phương Thanh

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phương Thanh được nhiều phụ huynh lựa chọn khi có ý định can thiệp sớm cho trẻ có biểu hiện tự kỷ. Đây là một trong những đơn vị có thế mạnh về can thiệp trẻ tự kỷ và trẻ chậm phát triển trí tuệ. Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh.

Tự kỷ là một dạng rối loạn phát triển thần kinh trung ương với biểu hiện vô cùng đa dạng, mức độ có sự khác biệt ở từng trẻ. Trung tâm sẽ đánh giá toàn diện tình trạng sức khỏe của trẻ để xây dựng kế hoạch can thiệp phù hợp.

trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ hà nội

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phương Thanh là nơi giúp trẻ đặc biệt hòa nhập và phát triển bản thân

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phương Thanh hiện đang ứng dụng các phương pháp mới nhất như âm ngữ trị liệu, các phương pháp giáo dục đặc biệt, vật lý trị liệu,… để cải thiện những khiếm khuyết thường thấy do tự kỷ gây ra. Trung tâm phối hợp nhuần nhuyễn giữa giáo dục đặc biệt và tâm lý để cải thiện toàn diện tình trạng của từng trẻ.

Ngoài trung tâm can thiệp, hệ thống này còn có lớp mầm non chuyên biệt và trung tâm nội trú hướng nghiệp dành cho trẻ đặc biệt. Với môi trường lý tưởng, trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng có thể phát triển lành mạnh, dần thích nghi với những khiếm khuyết của bản thân. Học cách tương tác, kết bạn và hòa nhập cuộc sống.

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phương Thanh đã giúp nhiều trẻ tự kỷ tìm ra đam mê và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Không thể phủ nhận tự kỷ giới hạn nhiều cơ hội trong cuộc sống, thế nhưng nếu được giáo dục đúng cách, trẻ vẫn có thể phát huy thế mạnh và sử dụng điểm mạnh của bản thân để tìm kiếm công việc.

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Phương Thanh là nơi gia đình có thể trao gửi niềm tin khi có ý định cho trẻ tự kỷ can thiệp, giáo dục đặc biệt. Trung tâm có môi trường học tập lý tưởng, đội ngũ giáo viên và chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phương pháp can thiệp mới mẻ, khoa học cũng là lý do khiến nhiều phụ huynh lựa chọn trung tâm này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Ngõ 51 Nguyễn Viết Xuân, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 697 6093
  • Email: nguyenthanh.tlsp@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/phuongthanh.edu.vn

Trung tâm Sao Mai

Được đánh giá là trung tâm chăm sóc, can thiệp trẻ bại não uy tín ở Hà Nội, Trung tâm Sao Mai không khiến các bậc phụ huynh thất vọng bởi đội ngũ nhân sự giỏi và phương pháp can thiệp khoa học. Ngoài thế mạnh can thiệp trẻ bại não, trung tâm còn tiếp nhận dạy trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói và trẻ chậm phát triển trí tuệ.

Mục tiêu lớn nhất của trung tâm Sao Mai là phát hiện và can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ, trẻ em khuyết tật trí tuệ. Có mặt từ năm 1995 khi mà trẻ đặc biệt chưa thực sự được quan tâm, trung tâm từng bước khẳng định được vị thế và uy tín. Hiện tại, trung tâm Sao Mai là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Hà Nội

Trung tâm Sao Mai là một trong những trung tâm dạy trẻ tự kỷ uy tín, đáng tin cậy ở Hà Nội

Trung tâm Sao Mai là tổ chức phi lợi nhuận nên các gia đình hạn chế về tài chính có thể lựa chọn. Hướng can thiệp trẻ tự kỷ của trung tâm là phối hợp giữa y tế và giáo dục đặc biệt.

Bản thân mỗi trẻ sẽ có những điểm mạnh, hạn chế riêng. Đội ngũ chuyên gia và giáo viên của trung tâm Sao Mai sẽ đánh giá trước khi lập kế hoạch can thiệp cho từng trẻ. Hướng can thiệp được xây dựng dựa trên mục tiêu giúp trẻ cải thiện những khiếm khuyết về ngôn ngữ, tư duy, hành vi, tăng tương tác xã hội.

Mỗi trẻ khi đến Trung tâm Sao Mai đều sẽ được yêu thương và tôn trọng. Trẻ không phải tự ti về khuyết điểm của bản thân, có thể thoải mái bày tỏ, kết bạn và phát huy thế mạnh của mình. Đội ngũ chuyên gia, giáo viên của trung tâm đều có nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, không ngại khó khăn và đồng hành cùng trẻ trong suốt hành trình hòa nhập.

Ngoài việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp can thiệp mới nhất, Trung tâm Sao Mai còn đặt mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về trẻ đặc biệt. Dù bị giới hạn bởi nhiều khiếm khuyết, song trẻ đặc biệt vẫn có thể học tập và phát triển bản thân nếu được giáo dục đúng cách.

Gia đình đang tìm kiếm trung tâm can thiệp, dạy trẻ đặc biệt uy tín ở Hà Nội có thể cân nhắc cho trẻ can thiệp tại Trung tâm Sao Mai. Hiện trung tâm đang can thiệp cho khoảng 185 – 200 học sinh với đội ngũ nhân sự hùng hậu, các phòng chức năng có đầy đủ giáo cụ, không gian vui chơi lý tưởng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Ngõ 8, Hoàng Đạo Thúy (kéo dài), Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3557 2569
  • Email: morningstarvietnam@gmail.com
  • Website: morningstarcenter.net
  • Fanpage: FB.com/tuvanphathiensomcanthiepsomtretuky

Trung tâm Can thiệp sớm Đăng Minh

Trung tâm Can thiệp sớm Đăng Minh cung cấp dịch vụ giáo dục, can thiệp cho những trẻ đặc biệt như trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ chậm nói, bại não,… Đơn vị này được đánh giá là trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín ở Hà Nội và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

Điểm đặc biệt của trung tâm Đăng Minh là có gia sư tại nhà và các lớp học tại trung tâm. Tùy theo điều kiện kinh tế và tình trạng của từng trẻ, gia đình có thể lựa chọn lớp học phù hợp. Hình thức giáo dục linh hoạt, phương pháp can thiệp toàn diện, khoa học,… là những ưu điểm khi cho trẻ can thiệp tại cơ sở này.

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Hà Nội

Nếu đang tìm địa chỉ dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội, Trung tâm Can thiệp sớm Đăng Minh là lựa chọn gia đình có thể cân nhắc

Hoạt động từ năm 2010, trung tâm can thiệp Đăng Minh đã có hơn một thập kỷ phát triển. Phương châm hoạt động của trung tâm là đặt trẻ ở vị trí trung tâm. Luôn tìm cách thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của trẻ để có phương pháp can thiệp phù hợp.

Hiện tại, trung tâm áp dụng phương pháp giáo dục và trị liệu đặc biệt để giúp trẻ tự kỷ cải thiện khiếm khuyết về ngôn ngữ, hành vi, khả năng tương tác,… Kế hoạch can thiệp sẽ được xây dựng tùy theo tình trạng của từng trẻ, đảm bảo có thể mang lại hiệu quả tối ưu và giúp tiết kiệm thời gian.

Trong suốt thời gian hoạt động, trung tâm không ngừng nỗ lực để hoàn thiện. Đội ngũ giáo viên được nâng cao kiến thức chuyên môn, trang bị thêm kỹ năng để phục vụ công việc. Cơ sở vật chất, giáo cụ được trang bị đầy đủ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khi cho trẻ can thiệp tại trung tâm Đăng Minh, phụ huynh sẽ được chuyên gia hướng dẫn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến tình trạng sức khỏe của trẻ. Giáo viên sẽ trao đổi với phụ huynh một số biện pháp dạy trẻ tại nhà, qua đó có thể giúp trẻ cải thiện khiếm khuyết và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 948 1988
  • Email: giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
  • Website: canthiepdangminh.com
  • Fanpage: FB.com/canthiepsomdangminh

Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Tâm Lý Giáo Dục Tâm An

Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Tâm Lý Giáo Dục Tâm An là đơn vị trực thuộc Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn, đánh giá, can thiệp cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ, chậm phát triển ngôn ngữ, rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD),…

Yếu tố tạo nên uy tín của trung tâm là đội ngũ giáo viên giỏi, có trình độ, được đào tạo bài bản chính quy. Hơn hết, các giáo viên tại trung tâm Tâm An rất tâm huyết với nghề và đặc biệt yêu trẻ.

Trung tâm dạy trẻ tự kỷ Hà Nội

Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Tâm Lý Giáo Dục Tâm An là đơn vị có kinh nghiệm về can thiệp trẻ tự kỷ

Trung tâm mong muốn có thể là nơi để trẻ đặc biệt hoàn thiện và phát triển bản thân. Tại đây, trẻ có thể thoải mái bộc lộ những khiếm khuyết, phát huy thế mạnh và ưu điểm của mình. Các chuyên gia, giáo viên sẽ đánh giá từng trẻ để có hướng can thiệp phù hợp.

Trung tâm Tâm An luôn lấy sự tiến bộ, cải thiện mỗi ngày của trẻ làm động lực để tiếp tục phát triển và hoàn thiện. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành địa chỉ can thiệp và dạy trẻ tự kỷ uy tín hàng đầu Hà Nội.

Trong những năm gần đây, trung tâm còn đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và hợp tác với các đơn vị uy tín để nâng cao hiệu quả của các phương pháp. Ngoài các phương pháp can thiệp, trung tâm còn áp dụng giáo dục đặc biệt và một số phương pháp y tế để cải thiện toàn diện cho trẻ tự kỷ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà HH3C, KĐT Đại Thanh, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0946 658 885
  • Email: NguyendungK56@gmail.com
  • Website: daytretukyhanoi.com

Trung tâm Hừng Đông

Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng Khoa học Tâm lý – Giáo dục Hừng Đông là địa chỉ phát hiện, can thiệp sớm cho trẻ đặc biệt ở khu vực Hà Nội. Hiện tại, trung tâm có tổng cộng 5 cơ sở, do đó gia đình sẽ dễ dàng chọn cơ sở gần với nơi sinh sống để thuận tiện cho quá trình can thiệp.

trung tâm giáo dục trẻ tự kỷ hà nội

Trung tâm Hừng Đông quy tụ đội ngũ giáo viên, chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm

Những vấn đề mà trẻ tự kỷ phải đối mặt là rất lớn từ sức khỏe thể chất, tinh thần cho đến những khó khăn trong cuộc sống. Trung tâm Hừng Đông không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên, chuyên gia để trẻ được can thiệp kịp thời và đúng cách.

Trung tâm thường xuyên tổ chức các khoa học để nâng cao kiến thức cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân sự. Đơn vị này cũng đẩy mạnh hợp tác với những trung tâm giáo dục đặc biệt uy tín, chuyên nghiệp để cập nhật và ứng dụng nhanh chóng các phương pháp mới nhất.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong can thiệp và dạy trẻ tự kỷ ở Hà Nội, trung tâm Hừng Đông nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các bậc phụ huynh. Hầu hết các gia đình đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Trong quá trình can thiệp, bố mẹ sẽ dễ dàng nhận thấy trẻ có những cải thiện rõ rệt. Bằng phương pháp can thiệp toàn diện, trung tâm Hừng Đông sẽ giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng và hạn chế các khiếm khuyết do tự kỷ gây ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà C9, Ngõ 33 Đốc Ngữ, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 02466 864 865
  • Email: hungdongcenter@gmail.com
  • Website: hungdongcenter.org

Trung tâm Chuyên biệt Bình Minh

Trung tâm Chuyên biệt Bình Minh được nhiều phụ huynh lựa chọn khi có ý định can thiệp cho trẻ tự kỷ. Trung tâm cung cấp dịch vụ giáo dục đặc biệt cho trẻ chậm nói, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn phổ tự kỷ, nói ngọng,… Thành lập từ năm 2016, trung tâm đã có 6 năm hoạt động và phát triển.

Trung tâm hỗ trợ đắc lực cho các gia đình có trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng. Bước đầu tiên, các chuyên gia của trung tâm sẽ đánh giá tình trạng của từng trẻ và tư vấn cụ thể cho gia đình. Trung tâm Bình Minh hiểu rằng, chỉnh hiểu biết hạn chế của cộng đồng là nguyên nhân khiến trẻ đặc biệt không được quan tâm đúng mức.

trung tâm giáo dục trẻ tự kỷ hà nội

Trung tâm Chuyên biệt Bình Minh là địa chỉ dạy và can thiệp trẻ tự kỷ uy tín, đáng tin cậy ở Hà Nội

Giá trị mà trung tâm hướng tới là sự phát triển và tiến bộ của các em. Trung tâm luôn đặt trẻ ở vị trí hàng đầu, nỗ lực để giúp trẻ tự kỷ cải thiện ngôn ngữ, thay đổi hành vi định hình và gia tăng nhu cầu tương tác với mọi người xung quanh. Đơn vị này cũng tạo dựng được sự tin tưởng với quý phụ huynh bởi thái độ phục vụ nhiệt thành và tận tâm.

Trung tâm Chuyên biệt Bình Minh hiện đang áp dụng khá nhiều phương pháp. Các chuyên gia sẽ đánh giá tình trạng cụ thể của từng trẻ để lựa chọn phương pháp trị liệu phù hợp. Ngoài giáo dục đặc biệt, trung tâm còn thực hiện phục hồi chức năng và điều hòa cảm giác để giúp trẻ cải thiện những hạn chế về vận động, tăng khả năng phối hợp các chi,…

Sau giờ học, trẻ sẽ được vui chơi trong môi trường lý tưởng. Đây là khoảng thời gian trẻ có thể vận dụng những gì được học để phục vụ cho nhu cầu của bản thân, kết bạn và duy trì các mối quan hệ. Trung tâm Chuyên biệt Bình Minh là đơn vị uy tín trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt. Vậy nên gia đình có thể cân nhắc cho trẻ can thiệp tại đây để hoàn thiện hơn mỗi ngày, xóa bỏ những rào cản do tự kỷ gây ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0948 866 881
  • Email: tukybinhminh@gmail.com
  • Website: tukybinhminh.com

Trung tâm Tuệ Quang

Trung tâm Tuệ Quang là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các trung tâm can thiệp, dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội. Mục tiêu của trung tâm là giúp gia đình nâng cao nhận thức, có thể tự triển khai việc giáo dục trẻ đặc biệt tại nhà. Bởi trung tâm hiểu rằng, gia đình có vai trò quan trọng nhất trong việc giáo dục và chăm sóc trẻ tự kỷ.

Trung tâm Tuệ Quang luôn giữ mối liên hệ mật thiết với gia đình, thường xuyên trao đổi và chia sẻ để bố mẹ nắm rõ tình trạng của trẻ. Song song với các phương pháp can thiệp chuyên sâu, trung tâm cũng sẽ hướng dẫn gia đình một số biện pháp giáo dục trẻ tại nhà. Như vậy, khả năng ngôn ngữ, cách biểu đạt tình cảm, hành vi,… của trẻ sẽ dần hoàn thiện.

trung tâm giáo dục trẻ tự kỷ hà nội

Trung tâm Tuệ Quang có lộ trình can thiệp rõ ràng, phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng trẻ

Hướng can thiệp của trung tâm tập trung vào việc giúp trẻ hòa đồng và hòa nhập cuộc sống. Trung tâm Tuệ Quang hiểu rằng, bản thân trẻ tự kỷ cũng có nhu cầu kết bạn, vui chơi, thể hiện tình cảm với những người xung quanh. Tuy nhiên, khiếm khuyết về ngôn ngữ khiến trẻ không thể thực hiện những nhu cầu này một cách dễ dàng.

Nếu muốn tìm trung tâm chuyên can thiệp trẻ tự kỷ tại nhà, Trung tâm Tuệ Quang là lựa chọn quý phụ huynh có thể cân nhắc. Trung tâm sẽ đưa ra lộ trình rõ ràng, trao đổi kỹ lưỡng để bố mẹ có thể nắm rõ. Lộ trình can thiệp được cá nhân hóa cho từng trường hợp riêng biệt, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu trong việc cải thiện những khiếm khuyết của trẻ tự kỷ.

Ngoài ra, trung tâm còn tập trung vào việc hướng dẫn trẻ những kỹ năng sống cần thiết để trẻ có thể chủ động trong cuộc sống. Tự biết cách chăm sóc bản thân, gia tăng khả năng tiếp thu và có thể chủ động trong quá trình học tập. Dẫu biết hành trình trưởng thành của trẻ tự kỷ là khó khăn, trung tâm vẫn mong muốn có thể đồng hành cùng trẻ và gia đình trên hành trình chông gai này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Ngõ 25 Trần Hữu Tước, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0912 2828 29
  • Email: tuvan@tuequang.vn
  • Website: tuequang.vn
  • Fanpage: FB.com/tuequang.edu.vn

Trung tâm trẻ tự kỷ, chậm nói Blue Sky

Nếu đang phân vân khi tìm trung tâm can thiệp cho trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội, trung tâm Blue Sky là địa chỉ gia đình có thể cân nhắc. Đơn vị này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với thế mạnh về đội ngũ nhân sự, cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ giáo cụ và các thiết bị hỗ trợ cho quá trình can thiệp.

Mỗi trẻ khi đến trung tâm sẽ được đánh giá và tư vấn cụ thể. Trung tâm Blue Sky mong muốn có thể nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng về trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng. Khi có hiểu biết sâu sắc về tự kỷ, gia đình có thể hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển và trưởng thành.

trung tâm giáo dục trẻ tự kỷ hà nội

Thế mạnh về đội ngũ nhân sự giúp Trung tâm trẻ tự kỷ, chậm nói Blue Sky lấy được lòng tin của đông đảo các bậc phụ huynh

Tự kỷ gây ra nhiều vấn đề và khiếm khuyết với mức độ, biểu hiện vô cùng đa dạng. Do đó, trung tâm không xây dựng lộ trình chung mà lên kế hoạch riêng cho từng trẻ để đảm bảo hiệu quả. Trong quá trình can thiệp, chuyên gia sẽ phối hợp chặt chẽ với gia đình để giúp trẻ vượt qua giới hạn, cải thiện những khiếm khuyết của bản thân.

Trẻ sẽ được phục hồi chức năng, can thiệp âm ngữ trị liệu, tâm lý trị liệu,… để giúp trẻ thay đổi các hành vi định hình, không phù hợp. Gia tăng vốn từ vựng, học cách diễn đạt tự nhiên hợp với ngữ cảnh. Trẻ tự kỷ gặp khó khăn trong việc biểu đạt cảm xúc, dễ căng thẳng, stress. Trung tâm sẽ áp dụng tâm lý trị liệu để giúp trẻ bộc lộ cảm xúc một cách phù hợp và học được cách giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Trung tâm Blue Sky không ngừng nghiên cứu để có thể cải tiến các phương pháp can thiệp. Đội ngũ nhân sự của trung tâm cũng được nâng cao trình độ chuyên môn định kỳ, trang bị thêm kỹ năng nhằm phục vụ tốt cho công việc. Với rất nhiều thế mạnh, trung tâm Blue Sky là nơi gia đình có thể gửi gắm niềm tin khi có ý định cho trẻ tự kỷ can thiệp sớm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Ngõ 301 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0914 800 782
  • Fanpage: FB.com/ganketmoikhoangtroi

Trung tâm An Phúc Thành

Trung tâm An Phúc Thành là địa chỉ can thiệp, dạy trẻ tự kỷ đáng tin cậy ở khu vực Hà thành. Phương châm hoạt động của đơn vị này là “Bố mẹ an tâm – Gia đình hạnh phúc – Con cái thành đạt”. Trung tâm hy vọng có thể đồng hành cùng với gia đình có trẻ đặc biệt trong hành trình chông gai.

Trung tâm An Phúc Thành có đội ngũ giáo viên giáo dục đặc biệt có thâm niên, trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ nhân sự của trung tâm nỗ lực hết mình để có thể giúp trẻ tự kỷ hòa nhập cuộc sống và cải thiện những khiếm khuyết về ngôn ngữ, tương tác xã hội, hành vi bất thường,…

trung tâm giáo dục trẻ tự kỷ hà nội

Trung tâm An Phúc Thành được bình chọn là trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ chất lượng ở Hà Nội

Hướng can thiệp của trung tâm là tập trung vào việc khắc phục các khuyết điểm và giúp trẻ phát huy thế mạnh của mình. Trẻ tự kỷ thường có trí nhớ khá tốt và khả năng tập trung cao. Nếu được giáo dục đúng cách, trẻ vẫn có đủ năng lực để học tập, tìm kiếm công việc trong tương lai.

Trong suốt quá trình can thiệp, đội ngũ giáo viên của trung tâm sẽ theo sát trẻ, đánh giá sự tiến bộ qua từng giai đoạn. Bên cạnh các phương pháp chuyên sâu tại trung tâm, trung tâm An Phúc Thành sẽ hướng dẫn thêm cho gia đình cách giáo dục và chăm sóc tại nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 LK1, Simco Sông Đà – Ngõ 84 Nguyễn Thanh Bình, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0386 386 286
  • Website: anphucthanh.edu.vn
  • Fanpage: FB.com/chuyenbietanphucthanh

Tiêu chí lựa chọn trung tâm dạy trẻ tự kỷ ở Hà Nội

Trẻ tự kỷ có nhiều khiếm khuyết về ngôn ngữ, tư duy, hành vi bất thường và gặp khó khăn trong tương tác xã hội. Bản thân trẻ không có khả năng tiếp thu như những trẻ bình thường. Vì vậy, gia đình cần cho trẻ can thiệp ở các trung tâm chuyên biệt.

Hiện nay, trên địa bàn TP Hà Nội có khá nhiều trung tâm can thiệp và chăm sóc trẻ tự kỷ. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ ở các đơn vị có sự chênh lệch. Để đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ và lựa chọn được cơ sở uy tín, các bậc phụ huynh có thể tham khảo những tiêu chí sau:

  • Trung tâm có giấy phép hoạt động: Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ ở Hà Nội là nên chọn các cơ sở có giấy phép hoạt động. Kiểm tra giấy phép sẽ giúp phụ huynh tránh chọn nhầm các cơ sở chưa được cấp phép, cung cấp dịch vụ ngoài phạm vi hoạt động.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi: Can thiệp trẻ tự kỷ đòi hỏi đội ngũ giáo viên có năng lực, tinh thần trách nhiệm và sự nhẫn nại. Vì vậy, gia đình nên chọn các trung tâm có đội ngũ chuyên gia và giáo viên đặc biệt có trình độ chuyên môn cao.
  • Phương pháp can thiệp toàn diện: Trẻ tự kỷ gặp phải khiếm khuyết ở nhiều khía cạnh khác nhau. Do đó, đòi hỏi phải can thiệp toàn diện để giúp trẻ nâng cao chất lượng cuộc sống và hoàn thiện bản thân. Gia đình nên tìm hiểu phương pháp can thiệp của từng trung tâm để chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu.
  • Chi phí hợp lý: Việc can thiệp cho trẻ tự kỷ cần được thực hiện trong một thời gian dài nên chi phí là tiêu chí quan trọng gia đình cần lưu ý. Trung tâm có chi phí hợp lý sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính khi can thiệp cho trẻ.

Can thiệp sớm là cách duy nhất giúp trẻ tự kỷ vượt qua khiếm khuyết để hoàn thiện bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Do đó, gia đình cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị giáo dục đặc biệt. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp phụ huynh tìm được trung tâm can thiệp, dạy trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 10 Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội tốt nhất
  • Nhận biết trẻ tự kỷ qua tiếng khóc: Liệu có chính xác?
  • Trẻ tự kỷ có nói được không? Làm sao kích thích trẻ nói
  • Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tự kỷ tốt nhất mẹ cần biết

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/trung-tam-can-thiep-day-tre-tu-ky-tai-ha-noi)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY