Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nữ sinh Nghệ An xinh như nữ chính trong phim vườn trường

Vẻ đẹp trong trẻo của Khánh Chi gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoại hình xinh xắn của nữ sinh xứ nghệ.

buổi lễ khai giảng năm học 2023 đã trôi qua nhưng hình ảnh các nữ sinh xinh đẹp trong tà áo dài trắng vẫn được chia sẻ rộng rãi. nổi bật hơn cả trong số đó là hình ảnh nữ sinh xứ nghệ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nổi bật giữa sân trường.

loạt ảnh được chia sẻ trên fanpage nghệ an thu hút hàng nghìn lượt quan tâm. cô nàng nữ sinh trong tà áo dài trắng khoe vẻ đẹp trong veo. nhiều người nhận xét, cô nàng giống như nữ chính của các bộ phim thanh xuân vườn trường, gương mặt có nhiều nét hao hao với sao nữ đình đám trung quốc triệu lộ tư.

khánh chi là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội.

danh tính “hot girl khai giảng” nhanh chóng được tìm ra, đó là khánh chi (sinh năm 2005, nghệ an). thực chất loạt ảnh áo dài “gây bão” mạng xã hội của khánh chi được chụp vào mùa khai giảng năm 2022 khi cô là học sinh lớp 12 trường thpt huỳnh thúc kháng.

“đó là những bức ảnh cuối cùng ghi dấu tuổi học trò của mình tại quốc học vinh. hình ảnh một lần nữa được chia sẻ vào đúng mùa khai giảng khiến mình rất vui, cảm giác như được quay lại quãng thời gian tươi đẹp. mình cảm ơn những lời khen và sự quan tâm của mọi người”, chi nói.

những khoảnh khắc diện áo dài của khánh chi giúp cô được biết đến.

khánh chi không phải gương mặt xa lạ trên mạng xã hội. cô nàng được biết đến với nhan sắc xinh xắn và loạt thành tích ấn tượng trong học tập như: là học sinh lớp chọn của trường top đầu tp. vinh, nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi, được tuyển thẳng vào trường đại học nổi tiếng…

khánh chi hiện là sinh viên khoa thiết kế thời trang của trường đại học văn lang (tp.hcm). trong mùa tuyển sinh 2022, cô được tuyển thẳng vào trường nhờ thành tích tốt trong kỳ thi năng khiếu kết hợp phỏng vấn tài năng.

“thiết kế thời trang vừa là sở thích vừa là ngành mình thấy có triển vọng. trong xu thế hội nhập và công nghệ đang dần phát triển, những ngành cần sự sáng tạo có khả năng tạo ra một làn sóng mới. hơn hết trong quá trình học tập tại trường cấp ba, mình nhận ra đây là ngành phù hợp thông qua việc tham gia các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa”, chi cho hay.

cô nàng là mẫu ảnh từ những năm cấp 3.

khánh chi đãtìm hiểu kỹ về ngành học cũng như ngôi trường theo học trong 4 năm tới đây. cô nàng hy vọng bản thân học hỏi được nhiều điều cũng như có trải nghiệm tuyệt vời trong những năm sinh viên.

sở hữu ngoại hình nổi bật, khánh chi là mẫu ảnh có tiếng từ khi còn là học sinh cấp 3. số tiền kiếm được đủ để cô chi trả nhu cầu cá nhân, không nhận hỗ trợ từ gia đình ngoại trừ tiền học phí.

“mình vẫn xác định học là chính, làm thêm chỉ là phụ. tuy nhiên, việc làm mẫu ảnh, kinh doanh online cũng cho mình rất nhiều trải nghiệm quý giá, giúp mình tự tin hơn cũng như hiểu bản thân thực sự muốn gì”, khánh chi chia sẻ.

khánh chi hiện là sinh viên trường đại học văn lang.cô nàng đã chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng để bước vào đại học.

- Video Tiểu Vy diện bra top ren mỏng. Nguồn: FBNV



Theo Nông thôn Việt

Link bài gốc Lấy link

https://nongthonviet.com.vn/nu-sinh-nghe-an-xinh-nhu-nu-chinh-trong-phim-vuon-truong-1499482.ngn

Theo Nông thôn Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nu-sinh-nghe-an-xinh-nhu-nu-chinh-trong-phim-vuon-truong/20230914040850247)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY