Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Chi phí và quy trình cắt amidan tại BV Đại học Y dược TPHCM?

Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
Chào bạn,


Tại bv đại học y dược tphcm, chi phí phẫu thuật cắt amidan khoảng 10 - 12 triệu đồng. Thông thường, thủ tục như sau:



+ Khi có chỉ định cắt amidan, bạn sẽ được nhập viện làm các xét nghiệm tiền phẫu (xét nghiệm máu, nước tiểu, X quang phổi, đo điện tim, nội soi...).


Sau đó, bạn sẽ được khám tiền mê: nếu các kết quả xét nghiệm trong giới hạn bình thường, có thể phẫu thuật vào ngày hôm sau, nếu kết quả bất thường, trước khi phẫu thuật bạn sẽ được khám ở chuyên khoa phù hợp, sau đó sẽ có hướng dẫn cụ thể.


+ Phẫu thuật.


+ Xuất viện sau khi kiểm tra các vết mổ không có dấu hiệu bất thường và bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo.


Bạn hãy đến khám tại khoa Tai mũi họng, bv đại học y dược tphcm - cơ sở 1 (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM. ĐT: 0838578141để được hướng dẫn cụ thể hơn bạn nhé.


Bạn có thể tham khảo một số bài viết sau trước khi quyết định tiến hành phẫu thuật cắt amidan nhé:


Thân ái.


AloBacsi.vn
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chi-phi-va-quy-trinh-cat-amidan-tai-bv-dai-hoc-y-duoc-tphcm-1361.html)

Tin cùng nội dung

  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Các bác sĩ ơi cho em hỏi: Bạn gái em ở quận 2 có bảo hiểm y tế tại bệnh viện Quận 2 khi đi khám amidan các bác sĩ yêu cầu cắt. Nhưng khi làm thủ tục xong nhập viện chờ ngày mai cắt thì cô y tá có nói là BHYT chỉ chi trả khoảng 80% tiền Thu*c còn chi phí cắt và Thu*c phát sinh mình sẽ chịu 100% ??? Mà đã ứng trước 2.000.000 đ rồi mài phải ứng thêm 3.000.000 đ vậy là thành 5.000.000 đ, nói dư sẽ trả.Nhưng mà em nghĩ có bảo hiểm đúng tuyến mà sao lại giá khá cao so với mức em xem trên mangyte?
  • Trong y học cổ truyền không có bệnh danh gan nhiễm mỡ nhưng căn cứ vào các triệu chứng lâm sàng có thể thấy bệnh thuộc phạm vi chứng “tích tụ”. Về mặt điều trị, các biện pháp là hết sức phong phú, trong đó có phương pháp sử dụng trà dược.
  • Nhiều người từng nghĩ cao hổ có thể chữa được bệnh đau xương, song Lương y Vũ Quốc Trung khuyến cáo, vì sức khoẻ của chính người dân, đừng sử dụng cao hổ.
  • Những ngày đầu xuân cũng là dịp diễn ra lễ hội ẩm thực đầy tính truyền thống và là dịp vui vẻ, quây quần cùng gia đình bạn bè sau cả năm dài bận rộn. Nhưng cũng chính trong những ngày này, chúng ta thường gặp những “trục trặc” về sức khỏe.
  • Việc bồi bổ cho bà mẹ mang thai phải đáp ứng cả 2 điều kiện: thực dưỡng và dược dưỡng. Đây là những vấn đề không đơn giản vì phải đạt hiệu quả cao nhất về dược lý vừa tránh được những tác dụng không mong muốn.
  • Thân rễ của cây này có các củ bện xoắn như con ốc, bám chi chít vào rễ trụ nom giống đàn con bám vào vú mẹ, nên được gọi là Bối mẫu. Chính phần này được sử dụng làm Thu*c. Do được trồng ở Tứ Xuyên nên vị này được gọi là Xuyên bối mẫu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY