Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Học vấn của thiên tài gương mặt Hàn Quốc: IQ 142, nói được 5 thứ tiếng, luôn lọt top học sinh giỏi nhất trường

Nhiều netizen nhận xét nam diễn viên này giống như một nhân vật bước ra từ truyện tranh, không có thật vì quá hoàn hảo.

Cha eun woo (sinh năm 1997) là nam idol nổi tiếng của hàn quốc. tại xứ sở kimchi, anh còn được khán giả nhận xét là "thiên tài gương mặt" vì siêu đẹp trai, lại có thành tích học tập siêu khủng. những lợi thế này giúp cha eun woo thu về một lượng người hâm mộ khổng lồ cùng sự ưu ái của truyền thông.



"Thiên tài gương mặt" Cha Eun Woo

Học vấn khủng của "nam thần" Hàn Quốc

Được biết, cha eun woo từng có một khoảng thời gian ngắn (3 tháng) học tập tại philippines. không lâu sau đó, anh trở về hàn quốc và theo học trường mẫu giáo lychee rồi học tiểu học tại trường neungnae.

Lên cấp 2, anh theo học trường THCS Suri thuộc quận Pyeongchon, Hàn Quốc. Lịch học của anh kín cả tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật, từ sáng sớm đến 11 giờ khuya. Sau một thời gian học cấp 3 tại trường Suri, nam idol chuyển đến học tại trường Trung học Nghệ thuật Giải trí Hanlim - ngôi trường được mệnh danh là "lò đào tạo idol" nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Tại đây, anh nắm giữ vị trí chủ tịch hội học sinh và luôn nằm trong nhóm 3 học sinh xuất sắc nhất trường.

Theo đuổi nghệ thuật nhưng cha eun woo lại dành một tình yêu đặc biệt cho các lĩnh vực như robot và kĩ thuật máy móc. ngoài thành tích học tập ấn tượng, nam diễn viên từng giành loạt giải thưởng về tiếng anh, đọc sách, các cuộc thi năng khiếu và tranh biện. nhìn vào bảng thành tích, rất nhiều ý kiến đều nhận xét cha eun woo giống như một nhân vật bước ra từ truyện tranh, không có thật vì quá hoàn hảo.

Học vấn của

Cha Eun Woo thời còn là học sinh trung học

Dù điểm số luôn đứng top nhưng cha eun woo không phải là mẫu học sinh "mọt sách", suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào sách vở. nam thần này có vô số tài lẻ như chơi tốt các nhạc cụ piano, guitar, sáo, violin, melodica... anh cũng thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá và bóng rổ, thậm chí từng đại diện cho trường và thành phố gunpo đi thi đấu.

Về ngoại ngữ, ngoài tiếng mẹ để, nam thần sinh năm 1997 có thể nói được tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh và một chút tiếng Pháp.

Học vấn của

Cha Eun Woo đã biết chơi nhiều loại nhạc cụ ngay từ nhỏ


Nam idol cũng rất thích chơi thể thao

Vì học tập quá xuất sắc, thầy cô ai cũng nghĩ cha eun woo sẽ thi vào ngành tư pháp của các trường đại học hàng đầu hàn quốc như: đại học quốc gia seoul hoặc đại học kyunghee. tuy vậy, anh đã đi ngược lại kỳ vọng của mọi người, gác lại ước mơ trở thành thẩm phán để chuyên tâm theo đuổi nghệ thuật.

Năm 22 tuổi, cha eun woo thi đậu vào trường đại học sungkyunkwan, ngành biểu diễn nghệ thuật. đây là trường đại học đầu tiên của hàn quốc cũng là trường đại học lâu đời nhất ở đông á. trong thời gian học tập tại đây, giáo sư đại học của cha eun woo từng nhận xét, nam nghệ sĩ tuy bận rộn nhưng điểm lúc nào cũng rất cao.

Học vấn của

Đại học Sungkyunkwan

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

https://ttvn.toquoc.vn/hoc-van-cua-thien-tai-guong-mat-han-quoc-iq-142-noi-duoc-5-thu-tieng-luon-lot-top-hoc-sinh-gioi-nhat-truong-20230810154905164.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hoc-van-cua-thien-tai-guong-mat-han-quoc-iq-142-noi-duoc-5-thu-tieng-luon-lot-top-hoc-sinh-gioi-nhat-truong/20230825040100591)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY