Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vẻ đẹp nóng bỏng của cặp đôi người mẫu xe Hàn Quốc

Cả Song Joo Ah và Han Ga Eun đều là những người mẫu xe sexy hàng đầu xứ sở Kim chi với gương mặt ăn ảnh và thân hình nóng bỏng, gợi cảm.
Cả Song Joo Ah và Han Ga Eun đều là những người mẫu xe nổi tiếng tại xứ sở Kim chi
Cặp đôi người đẹp này đều sở hữu gương mặt ăn ảnh và thân hình nóng bỏng, gợi cảm
Những đường cong gợi cảm khiến phái mạnh khó mà rời mắt
Làn da trắng mịn màng, không tỳ vết của Han Ga Eun
Cả 2 tự tin tạo dáng bên cạnh siêu xe
Song Joo Ah và Han Ga Eun hút ống kính phóng viên với đôi chân dài miên man
Biểu cảm đáng yêu của cặp đôi người mẫu làm tan chảy mọi con tim

- Video dàn người đẹp tại Thượng Hải Auto Show. Nguồn: Cherrydancer80.



Theo Báo Giao thông

Link bài gốc Lấy link

https://xe.baogiaothong.vn/ve-dep-nong-bong-cua-cap-doi-nguoi-mau-xe-han-quoc-192483554.htm

Theo Báo Giao thông

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/ve-dep-nong-bong-cua-cap-doi-nguoi-mau-xe-han-quoc/20240131042231583)

Tin cùng nội dung

  • Đi xe hơi tiện lợi, sang trọng nhưng nếu không chú ý sẽ mắc một số bệnh, Thậm chí nguy hiểm Đến tính mạng nếu ngủ quên trên xe hơi...
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Đây là nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí S*x Research, Mỹ. Nghiên cứu đã được thực hiện để đánh giá phản ứng ánh mắt của mọi người khi xem hình người mẫu.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Khuôn mặt xinh đẹp giống hệt sao phim người lớn của Nhật khiến Catherine C nhiều lần rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Với vai trò đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên… Lộc đứng ra điều hành đường dây M*i d*m cho những cô này với giá cả nghìn USD.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Một người tới gặp luật sư:....Được. Nhưng ông phải thanh toán cho tôi bằng nhà và xe hơi. Tôi không nhận tiền mặt! 
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY