Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Cấy implant có đau không? Gợi ý địa chỉ cấy implant uy tín nhất

Phương pháp cấy implant được các chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp phục hồi răng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn khá hoang mang không biết rằng lợi ích của phương pháp này là gì?

Phương pháp cấy implant được các chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp phục hồi răng hiệu quả nhất. tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn khá hoang mang không biết rằng lợi ích của phương pháp này là gì? cấy implant có đau không? đâu là địa chỉ cấy implant uy tín? hãy cùng chúng tôi lần lượt giải đáp các câu hỏi trên qua nội dung sau.

Lợi ích của việc cấy implant

Cấy implant mang đến cho người tiêu dùng lợi ích vô cùng nổi bật trong việc cải thiện khả năng ăn nhai. Bởi implant có cấu tạo khá giống với răng tự nhiên và chúng thường được cấy sâu vào nướu. Nhờ vậy, nó có thể dễ dàng thay thế răng tự nhiên cũng như đảm bảo tối đa chức năng ăn nhai.

Theo như thống kê cho thấy, răng implant có độ bền cao lên đến 97% - 100% trong vòng 10 năm kể từ khi trồng răng. thêm vào đó, răng implant được thiết kế theo dạng vít xoắn ốc nên thường mang lại khả năng tích hợp xương khá cao. cũng chính vì thế đã giúp chúng có thể hạn chế tình trạng tiêu xương hàm và chảy xệ mặt cực kỳ hiệu quả. ngoài ra, cấy implant sẽ không gây ảnh hưởng đến những chiếc răng liền kề nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Cấy implant có đau không?

Theo như sự tư vấn từ các chuyên gia, cấy implant sẽ không gây đau trong quá trình phẫu thuật cấy ghép. bởi trong suốt quá trình này, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê hoàn toàn. đặc biệt, sau khi phẫu thuật bạn cũng sẽ không cảm thấy quá khó chịu. trong trường hợp bị đau nhẹ, thuốc giảm đau sẽ hỗ trợ và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn ở vùng cấy implant. do vậy, quý khách có thể cân nhắc và lựa chọn phương pháp chỉnh hình răng này.

Đâu là địa chỉ cấy implant uy tín?

nếu bạn vẫn đang hoang mang không biết nên trồng răng implant ở đâu tốt, thì nha khoa quốc tế á châu chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. bằng chính kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên lĩnh vực này, nha khoa quốc tế á châu tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp phục hồi và cải thiện răng - hàm - mặt hiệu quả nhất.

Hoạt động cho đến nay, nha khoa quốc tế á châu đã thành công giúp các vị khách của mình khắc phục tình trạng mất răng một cách hiệu quả nhất. dù cho là 1 răng, nhiều răng hay toàn hàm thì nha khoa vẫn có thể thực hiện được. vì vậy, nha khoa này đã thành công nhận về cho mình lượng khác đến sử dụng dịch vụ cấy implant khá lớn.

Vì sao nên cấy implant tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu?

Tại nha khoa quốc tế á châu sở hữu cho mình các cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại nhất. không những vậy, nha khoa này vẫn luôn không ngừng đầu tư và nâng cao hơn nữa hệ thống máy móc của mình. với các loại máy như: máy chụp x-quang ct 3d, phần mềm định vị simplant, công nghệ chế tạo cad/cam 3d,…nhằm có thể đảm bảo tối đa về độ chính xác cũng như hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Không chỉ vậy, nha khoa này còn thành công chinh phục lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp. Các bác sĩ ở đây hầu hết đều là những người có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Thêm vào đó là kinh nghiệm lâu năm cùng sự tận tâm với nghề. Chính điều này đã giúp nha khoa thường xuyên nhận được nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng.

Đặc biệt, cấy implant tại nha khoa quốc tế á châu quý khách sẽ được sử dụng các loại răng sứ và trụ implant chất lượng cao cấp. đảm bảo đây đều là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ đức, hàn quốc, mỹ... ngoài ra, mức chi phí ở đây khá minh bạch nên bạn có thể yên tâm.

để biết thêm về cấy implant giá bao nhiêu hay quá trình thực hiện như thế nào, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nha khoa quốc tế á châu để được tư vấn, hõ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu – Chuẩn 5 Sao

Địa chỉ: Số 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Liên hệ: 0987 302 621 - 0243 9940951

Website: nhakhoathammyhanoi.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/ca-y-implant-co-dau-khong-goi-y-dia-chi-ca-y-implant-uy-tin-nhat-a159548.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY