Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Gói khám phụ khoa định kỳ tại Yersin giá bao nhiêu?

Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
Chào bạn, Gói khám phụ khoa định kỳ của Phòng khám quốc tế Yersin nhằm đánh giá sức khỏe định kỳ của chị em phụ nữ 6 tháng/lần hoặc 1 năm/lần. Tại đây có hai gói khám như sau:

- Gói khám phụ khoa định kỳ - Nữ độc thân: 950.000 đồng

- Gói khám phụ khoa định kỳ - Nữ đã lập gia đình: 1.150.000 đồng

Trong các gói khám có các bước thực hiện theo quy trình sau:

1. Tìm hiểu tiền sử bệnh

2. Đánh giá thể trạng, chỉ số khối cơ thể

3. khám phụ khoa

Khám ngực

4. Xét nghiệm

+ Chức năng thận

+ Men gan

+ Soi nhuộm huyết trắng

+ Phết cổ tử cung

5. Siêu âm vú

Siêu âm phụ khoa/ Nữ độc thân

Siêu âm đầu dò *m đ*o/ Nữ đã lập gia đình

6. BS tư vấn kết quả, tư vấn tiêm ngừa, kê toa

7. Hồ sơ tổng kết gói khám tổng quát

Chúc bạn luôn vui khỏe. Thân mến,
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-goi-kham-phu-khoa-dinh-ky-tai-yersin-gia-bao-nhieu-1327.html)

Tin cùng nội dung

  • Lo đến mất ăn mất ngủ vì chu kỳ đèn đỏ bỗng rối loạn nhưng Hồng không dám đi khám, vì nghe nói bác sĩ dễ làm rách màng trinh của mình trong lúc khám, chữa.
  • Đối với nam giới, đi tiểu ít thì dịch tiền liệt tuyến sẽ tích tụ và cô đặc ở đường niệu đạo.
  • Gần hai năm nay em bị tiểu dắt. Cho em hỏi nếu mắc bệnh phụ khoa thì có bị tiểu dắt không ạ? Vì em hay thấy sót nơi *m đ*o...
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Kính chào quý báo, Tôi là nữ, năm nay 38 tuổi. Tôi muốn đi khám tổng quát sức khỏe của mình xem sao. Mong BS tư vấn giúp tôi gói khám tổng quát của Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) giá bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Thúy Nga - Bình Dương)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY